Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      5 เช็กลิสต์การเลือกแพ็กเกจสำหรับธุรกิจออนไลน์ให้ตอบโจทย์

      การเลือกแพ็กเกจสำหรับธุรกิจออนไลน์ที่เหมาะสม

                การนำพาองค์กรให้ประสบความสำเร็จ ไม่ได้มีแค่เพียงการบริหารงานให้ลื่นไหล หรือพนักงานมีความสามารถเฉพาะทางเท่านั้น แต่เรื่องของการเลือกใช้เครื่องมือหรือนวัตกรรมใหม่ๆ มาปรับใช้ในองค์กรให้เหมาะสม ก็เป็นอีกกุญแจสำคัญที่ทำให้องค์กรก้าวทันการเปลี่ยนแปลงของโลก รวมถึงเป็นโอกาสให้พนักงานได้พัฒนาฝีมือและสามารถสร้างงานที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าหลักได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งในปี 2023 นี้ มีเทรนด์การทำงานใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย รวมถึงมีโซลูชันในรูปแบบเครื่องมือดิจิทัลเพื่อก้าวสู่องค์กรยุคใหม่ เพื่อรองรับการทำงานในหลากหลายรูปแบบ มาดู 5 สิ่งที่ผู้บริหารองค์กรควรรู้ก่อนเลือกแพ็กเกจสำหรับธุรกิจออนไลน์ที่ตอบโจทย์และเหมาะสมกับองค์กร

      1. เลือกโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ตอบโจทย์ได้ทุกขนาดองค์กร

                เพราะความยืดหยุ่นยังคงเป็นสิ่งสำคัญ และเป็นข้อควรรู้แรกๆ สำหรับการเลือกใช้เครื่องมือหรือแพ็กเกจสำหรับธุรกิจออนไลน์ เพื่อรองรับการทำงานในทุกรูปแบบ ซึ่งการขยายตัวหรือปรับขนาดของทีมลงก็เป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ดังนั้น การเลือกใช้โซลูชันหรือนวัตกรรมใหม่ๆ ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ จะช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้ดี ที่สำคัญมีความรวดเร็ว ทำให้ดำเนินงานได้ไหลลื่น ไม่ติดขัดในแต่ละส่วนงานที่สำคัญ

      2. สนับสนุนการใช้งานร่วมกับเครือข่าย 5G

                สัญญาณอินเทอร์เน็ต 5G เป็นเทคโนโลยีคลื่นความถี่ใหม่ ที่เน้นเรื่องความเร็วในการอัปโหลดและดาวน์โหลดที่สูงขึ้น ทำให้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของอุปกรณ์ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ เช่น เสาไฟอัจฉริยะ เครื่องมือตรวจสุขภาพ แพ็กเกจสำหรับธุรกิจออนไลน์ โดรน อุปกรณ์สมาร์ตลิฟวิ่งในชีวิตประจำวัน หรือนวัตกรรมโซลูชันใหม่ๆ สำหรับภาคอุตสาหกรรมที่มีความซับซ้อนก็สามารถใช้อินเทอร์เน็ต 5G เพื่อเป็นตัวเชื่อมต่อในการทำงานที่สำคัญได้ในทันที และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความเสถียรให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงปัญหาระบบล่าช้าหรือเน็ตล่มก็จะเกิดขึ้นได้ยาก

      3. เป็นเครื่องมือสื่อสารที่ใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกองค์กร

                ข้อสำคัญสำหรับการเลือกใช้เครื่องมือสื่อสารในยุคดิจิทัลหรือแพ็กเกจสำหรับธุรกิจออนไลน์ คือ ควรเลือกเครื่องมือที่มีความสามารถสื่อสารที่รวดเร็วในการแลกเปลี่ยนข้อมูลได้อย่างทันใจ และมีช่องว่างการสื่อสารที่ผิดพลาดได้น้อย เช่น บริการระบบ 5G ที่มีความรวดเร็ว สามารถรับส่งข้อมูลได้ทันที หรือบริการ Google Workspace ที่ทำงานได้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ช่วยสื่อสารตอบสนองการทำงานได้รวดเร็ว ไม่ว่าจะใช้งานจากภายในและภายนอกองค์กรก็ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

      4. เชื่อมต่อและทำงานร่วมกันได้จากทุกที่

                การเลือกใช้แพ็กเกจสำหรับธุรกิจออนไลน์ ที่สามารถทำให้พนักงานทุกคนสามารถเข้ามามีส่วนร่วม เพื่อสร้างวัฒนธรรมขององค์กรที่ดี และเชื่อมต่อเพื่อสื่อสารถึงกันได้จากทุกที่ เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในยุคที่มีรูปแบบการทำงานที่ยืดหยุ่นมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทำงานแบบ Hybrid หรือ Digital Nomad เช่น บางแผนกที่ไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิศ แต่ยังสามารถทำงานประสานร่วมกับทุกแผนกได้อย่างราบรื่น ใกล้ชิด เป็นต้น

      5. มีความคล่องตัวในการบริหารข้อมูล

                สำหรับข้อสุดท้ายของการเลือกแพ็กเกจเพื่อธุรกิจออนไลน์ คือ การเป็นเครื่องมือที่มีความคล่องตัว สามารถรองรับข้อมูลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พร้อมจัดการข้อมูลเหล่านั้นอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้องค์กรของคุณนำหน้าไปหนึ่งก้าวได้เสมอ

      บริการ Mobile PBX สำหรับองค์กรจาก dtac business

      dtac OneCall Mobile PBX ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการสายอย่างมืออาชีพ

                จะเห็นได้ว่า ระบบการสื่อสาร นับว่าเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกองค์ควรให้ความใส่ใจ ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ ซึ่งการเลือกใช้เทคโนโลยีที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ จะช่วยให้การสื่อสารภาพรวมเป็นไปได้อย่างราบรื่น รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้นได้

                ซึ่ง dtac business เล็งเห็นถึงความสำคัญเรื่องเครื่องมือเพื่อการสื่อสารในองค์กร จึงพัฒนาบริการ Mobile PBX สำหรับองค์กร โซลูชันที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการสายอย่างมืออาชีพ ในรูปแบบแพ็กเกจซิมสำหนักงานที่เหมาะสำหรับธุรกิจหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่มีหลายสาขา ธุรกิจที่มีหลายแผนกต้องดูแล หรือธุรกิจที่ต้องการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ที่มาพร้อมฟังก์ชันพิเศษ ที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพงานขายและการบริการให้ดีเยี่ยม

      • เพิ่มประสิทธิภาพด้านการจัดการระบบ : สามารถดำเนินการได้ง่ายๆ ผ่านโมบาย แอปพลิเคชัน (รองรับได้ทั้ง iOS และ Android) และเว็บไซต์ ใช้เวลาติดตั้งเพื่อใช้งานได้ภายใน 3-5 วันทำการ
      • ประหยัดค่าใช้จ่าย : บริการ Mobile PBX สำหรับองค์กร เป็นระบบที่ไม่มีต้นทุนอุปกรณ์ในการเริ่มต้น ไม่จำเป็นต้องติดตั้งตู้สาขา PBX และค่าเดินสาย รวมถึงไม่ต้องมีฝ่าย IT คอยดูแลระบบให้ยุ่งยาก
      • สื่อสารด้วยเสียงคมชัดไม่สะดุด : บริการ Mobile PBX สำหรับองค์กร เป็นระบบที่เลือกใช้ Native-Dialer ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า VOIP Cloud PBX ทั่วไป ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารด้วยเสียงที่คมชัด ไม่ว่าจะสื่อสารจากภายในหรือภายนอกองค์กรก็ตาม
      • สามารถรองรับการขยายตัวขององค์กรได้ : บริการ Mobile PBX สำหรับองค์กร สามารถรองรับการโทรได้มากขึ้น ด้วยเพียงการซื้อแพ็กเกจมือถือเพิ่ม แต่ไม่ต้องซื้ออุปกรณ์และเซิร์ฟเวอร์เพิ่มใดๆ
      • การรายงานผลแบบ Dashboard Report : เป็นระบบที่สามารถบันทึกประวัติการใช้งานของแต่ละสาย ที่ช่วยให้บริษัทวิเคราะห์เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้น

      ถ้าคุณกำลังมองหาแพ็กเกจสำหรับธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์องค์กรได้ทุกรูปแบบ ขอแนะนำโซลูชัน dtac OneCall บริการ Mobile PBX สำหรับองค์กร เป็นแพ็กเกจที่มาพร้อมฟังก์พิเศษมากมาย ช่วยตอบโจทย์ได้ทุกกลุ่มธุรกิจ เพื่อให้องค์กรได้ก้าวทันกับการเปลี่ยนแปลงของโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง

      Facebook : dtac business
      YouTube Channel: dtac