Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      บริการ Mobile PBX จัดการทุกปัญหาการสื่อสารให้เป็นเรื่องง่าย

      บริการ Mobile PBX ช่วยจัดการทุกปัญหาด้านการสื่อสาร

                การสื่อสาร เป็นหนึ่งในหัวใจหลักของการดำเนินธุรกิจ รวมถึงเป็นสื่อกลางที่เชื่อมต่อข้อมูลข่าวสารจากองค์กรไปสู่ลูกค้า และนำความต้องการของลูกค้ามาสู่องค์กรได้โดยง่าย ซึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทุกการสื่อสารนั้นราบรื่น คือการรับรู้ถึงปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้ พร้อมมีแนวทางการแก้ไขที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุด มารู้ทันทุกปัญหาพร้อมรู้จักบริการ Mobile PBX พร้อมโซลูชันที่ช่วยจัดการทุกปัญหาพร้อมเพิ่มประสิทธิภาพด้านงานขายและบริการที่ตอบโจทย์ทั้งองค์กรและลูกค้าคนสำคัญ

      รู้ทันทุกปัญหาด้านการสื่อสารที่ทุกองค์กรต้องเจอ!

      สัญญาณการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไม่ดี

                จะเห็นได้ว่า โลกดิจิทัลเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องมือในการทำงานด้านการสื่อสารหลายๆ ด้านให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งสัญญาณอินเทอร์เน็ต และสัญญาณมือถือ นับว่าเป็นอีกส่วนสำคัญที่ช่วยเชื่อมต่อการทำของแต่ละคน และแต่ละสถานที่ให้สามารถนำดำเนินไปในทิศทางเดียวกันได้ แต่หากสัญญาณเหล่านี้เกิดความไม่เสถียร ไม่ว่าจะเกิดจากเหตุภัยธรรมชาติ หรือเกิดการขัดข้องทางเทคนิคก็ตามแต่ อาจทำให้การดำเนินธุรกิจบางอย่างจำเป็นต้องหยุดชะงัก และส่งผลให้เกิดความเสียหายที่กระทบต่อธุรกิจได้

                ดังนั้น หนึ่งในทางแก้ที่สำคัญ คือการเลือกใช้โซลูชันที่น่าเชื่อถือ ซึ่งบริการ Mobile PBX จากโซลูชัน dtac OneCall เป็นอีกหนึ่งบริการที่บริษัทขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่เลือกใช้ และไว้วางใจเสมอมา มีสัญญาณมือถือที่เชื่อถือได้ มีประสิทธิภาพ ตลอดจนมีทีมงานที่คอยดูแลและควบคุมการส่งสัญญาณให้มีความเสถียรอย่างสม่ำเสมอ พร้อมจัดการทุกปัญหาสัญญาณการสื่อสารขัดข้อง และเข้าดำเนินการแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว

      มาตรฐานการให้บริการที่ไม่ครอบคลุม

                จะเห็นได้ว่า เทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านการสื่อสารมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนอกจากการเตรียมพร้อมด้วยการเติมความรู้ ความเข้าใจ รวมถึงหมั่นอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอแล้ว การเลือกใช้งานเทคโนโลยีเครื่องมือสื่อสารที่มาพร้อมระบบใช้งานง่าย มีทีมงานที่พร้อมให้ข้อมูลและคำแนะนำในการใช้งานฟังก์ชันต่างๆ นับว่าเป็นหนึ่งในมาตรฐานของการบริการที่สำคัญ และลูกค้าต้องได้รับอยู่เสมอ ซึ่งโซลูชัน dtac OneCall มาพร้อมทีมงานที่มีคุณภาพ สามารถให้คำแนะนำข้อมูลที่สำคัญและจำเป็น รวมถึงมีบริการสำหรับการติดตั้งระบบให้ใหม่ โดยใช้เวลาเพียง 3 ชั่วโมง โดยที่ลูกค้าสามารถกำหนดวัน-เวลาในการติดตั้งได้ รวมถึงสามารถกำหนดวัน-เวลาในช่วง Downtime ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เครื่องยังไม่สามารถทำงานได้เช่นกัน ทั้งนี้เพื่อให้เจ้าของธุรกิจจัดสรรเวลาในการเตรียมความพร้อม ไม่ให้เกิดผลกระทบต่อธุรกิจ และไม่ต้องจ้างพนักงานเพิ่มเพื่อมาดูแลการเซตระบบ ซึ่งช่วยลดความยุ่งยากต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

                นอกจากนี้การเลือกใช้บริการ Mobile PBX ที่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ตและสัญญาณมือถือให้สามารถสื่อสารกับลูกค้าคนสำคัญได้ไม่ติดขัด สามารถติดตั้งการทำงานได้ภายในไม่กี่วัน และไม่ต้องกังวลเรื่องการบำรุงรักษา ซึ่งหากเกิดเหตุขัดข้องใดๆ ก็สามารถติดต่อส่วนบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าธุรกิจได้ผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ 02-2027-7813 และช่องทางอีเมล VASCorp@dtac.co.th โดยสามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องกังวลใจ

      ฮาร์ดแวร์และโทรศัพท์รุ่นเก่าที่ไม่ได้อัปเดต

                สำหรับธุรกิจที่ใช้อุปกรณ์เทคโนโลยีรุ่นเก่า และฮาร์ดแวร์ตัวเดิม อย่าง โมเด็ม เครื่องรับสัญญาณอะนาล็อกหรือดิจิทัล สวิตช์  Router สายเคเบิล โทรศัพท์มือถือ ที่ไม่ได้รับการอัปเดตมานาน เป็นเครื่องมือหลักในการสื่อสาร อาจเริ่มรู้สึกได้ถึงการทำงานต่างๆ ที่เริ่มรวนและไม่มีประสิทธิภาพต่อการทำงานที่ดีเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ดังนั้น หากต้องการพัฒนาระบบใหม่ทั้งหมดด้วยการเลือกซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ชุดใหม่ อาจเกิดปัญหาเรื่องการเชื่อมต่อ หรือมีรูปแบบการทำงานที่เข้ากันไม่ได้เกิดขึ้น ซึ่งหากนานวันปัญหาเหล่านี้อาจบานปลายขึ้นได้ง่ายๆ คำแนะนำที่ดีและเหมาะสม คือการมองหาที่ปรึกษาทางด้านไอที ที่มีความรู้และประสบการณ์เฉพาะทางเข้ามาให้คำแนะนำในการแก้ไขให้ตรงจุด

                โซลูชัน dtac OneCall มีบริการ Mobile PBX ที่มีผลิตภัณฑ์ระบบโทรศัพท์สำนักงานสำหรับเพิ่มประสิทธิภาพงานขายและการบริการ มาพร้อมฟังก์ชันเสริมมากมาย ที่ให้ทุกธุรกิจสามารถดำเนินการสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างลื่นไหล สามารถรองรับการทำงานผ่านมือถือได้สะดวก มีค่าบริการรายเดือนตามแพ็กเกจที่เลือกใช้ ซึ่งหากต้องการขยายระบบให้ใหญ่ขึ้น หรือเพิ่มความสามารถรองรับการโทรได้มากขึ้น ก็สามารถทำได้เพียงซื้อแพ็กมือถือเพิ่มเท่านั้น และมีทีมงานที่สามารถติดต่อเพื่อสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง

      การให้บริการลูกค้า

                หากธุรกิจของคุณจำเป็นต้องการมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการสื่อสาร หรือ Call Flow ซึ่งเป็นขั้นตอนจัดการการโทรตั้งแต่วินาทีที่ลูกค้าโทรเข้าจนถึงสิ้นสุดการโทร ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงลำดับ หรือการแสดงข้อความต่างๆ แล้วมีความกังวลว่าอาจมีขั้นตอนที่ยุ่งยาก หรือจำเป็นต้องจ้างผู้เชี่ยวชาญมาดูแลในขั้นตอนนี้ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าเป็นปัญหาที่น่าปวดหัวอยู่พอสมควร แต่หากธุรกิจคุณเลือกใช้บริการ Mobile PBX ระบบโทรศัพท์สำนักงานจาก dtac รับรองว่าปัญหาเหล่านี้จะถูกแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งหากมีความต้องการเปลี่ยนแปลง Call Flow สามารถทำได้ 2 วิธี 1. มีทีมงาน Admin ของบริษัทเป็นผู้เปลี่ยนผ่านเว็บไซต์ dtac OneCall โดยมีผลภายในไม่เกิน 5 นาที หรือ 2. ทำการแจ้งส่วนบริการหลังการขายของ dtac business เพื่อทำการเปลี่ยนให้ ทั้งนี้ การเปลี่ยนแปลง Call Flow จะไม่ทำให้เกิดช่วง Downtime ทำให้ธุรกิจสามารถใช้งานได้ตามปกติอย่างไร้กังวล รวมถึงไม่ส่งผลกระทบต่อการสื่อสารกับลูกค้าคนสำคัญของธุรกิจคุณอีกด้วย

      ปวดหัวกับค่าใช้จ่ายแอบแฝง

                บริการ Mobile PBX dtac OneCall เป็นนวัตกรรมที่สร้างสรรค์เพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องการสื่อสารที่ยุ่งยาก ให้เป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็น การย้ายออฟฟิศไปทำงานในต่างพื้นที่ทั้งแผนก ก็สามารถดำเนินงานให้เป็นไปได้ด้วยดีโดยไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์ หรือการทำงานนอกสถานที่แค่พนักงานบางคนแต่ยังคงสื่อสารกับคู่ค้าได้แบบลื่นไหล สัญญาณคมชัด เสถียร มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ไม่จำเป็นต้องเสียเวลามาดูแลรักษาเครื่องมือให้ยุ่งยาก และที่สำคัญไม่ต้องเสียเวลาปวดหัวกับงบประมาณบานปลาย โดยไร้ค่าใช้จ่ายแอบแฝงใดๆ อย่าง ค่าเครื่องมือถือ ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเทอร์เน็ต ค่าพนักงานดูแล ค่าเดินทางไปพบลูกค้า เป็นต้น

      บริการ ระบบโทรศัพท์สำนักงานช่วยจัดการทุกปัญหาสายคู่ค้าสำคัญ

      โซลูชัน Mobile PBX จาก dtac One Call ช่วยจัดการทุกปัญหาสายคู่ค้าคนสำคัญ

      • ให้สัญญาณที่ดีที่สุดด้วยระบบ MPBX ให้เสียงคมชัดกว่า Cloud PBX เป็นโซลูชันที่เลือกใช้สัญญาณโทรศัพท์ผ่านสัญญาณเสียง (Native-dialer) ทำให้สัญญาณเสียงคมชัด ไม่มีสะดุด ช่วยให้ทุกการสื่อสารไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็จะได้รับสัญญาณที่ดี ไหลลื่นได้มากขึ้น
      • หมดปัญหาการจ้างพนักงาน หรือช่างผู้ชำนาญการมาประจำ เพราะระบบ MPBX ไม่ต้องมีค่าเดินสาย ค่าดูแลรักษาระบบ ก็สามารถใช้งานได้คล่องตัวกว่า
      • ระบบ MPBX มีระบบที่เสถียร และมีซอฟต์แวร์ที่อัปเดตให้ทันสมัยตลอดเวลา
      • มีระบบคอลเซ็นเตอร์บนมือถือ ที่ช่วยพัฒนาธุรกิจใหม่เติบโตได้อย่างยั่งยืนในยุคดิจิทัล
      • หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายแอบแฝง หากธุรกิจจำเป็นต้องย้ายสถานที่ทำงาน หรือต้องติดต่อทางไกลจากต่างสถานที่ ก็สามารถดำเนินงานได้ด้วยดีโดยไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์ พร้อมได้สัญญาณแบบลื่นไหล คมชัด เสถียร มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น โดยไร้ค่าใช้จ่ายแอบแฝงใดๆ เพิ่มเติม

                เลือกใช้บริการ Mobile PBX ที่มาพร้อมระบบที่ไม่ซับซ้อน สามารถเริ่มต้นใช้งานได้ทันที ซึ่งมีฟีเจอร์หลากหลาย ใช้งานง่าย และคุ้มค่าใช้จ่าย ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกรูปแบบธุรกิจและองค์กร เลือก dtac OneCall ติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ ระบบโทรศัพท์สำนักงาน โทร 1431 เรามีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการคุณ

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง

      Facebook : dtac business
      YouTube Channel : dtac