Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      dtac Mobile Security: ระบบป้องกันไวรัสเมื่อใช้อินเทอร์เน็ต

      ระบบป้องกันไวรัสเมื่อใช้อินเทอร์เน็ต (dtac Mobile Security) คือระบบรักษาความปลอดภัยบนมือถือ สำหรับธุรกิจ

              ความปลอดภัยของข้อมูลทางธุรกิจถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่สุด เพราะหากข้อมูลสำคัญเกิดการรั่วไหล เสียหาย สูญหายหรือโดนแฮ็กขึ้นมา ย่อมส่งผลกระทบเลวร้ายนานัปการต่อธุรกิจ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่มีองค์กรไหนต้องการให้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ฉะนั้นการมีระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่ดีและมีมาตรฐาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ระบบรักษาความปลอดภัยบนมือถือเมื่อใช้อินเทอร์เน็ตสำหรับธุรกิจ จะช่วยปกป้องข้อมูลสำคัญและป้องกันความเสียหายทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

             วันนี้ เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับระบบรักษาความปลอดภัยบนมือถือหรือระบบป้องกันไวรัสเมื่อใช้อินเทอร์เน็ต สำหรับธุรกิจ พร้อมแนะนำบริการ dtac Mobile Security ซึ่งคือหนึ่งในตัวช่วยที่ยกระดับให้ระบบพื้นฐานด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลแข็งแรงและครอบคลุมมากขึ้นในยุค 5.0 ซึ่งทุกองค์กรควรมี

      ระบบรักษาความปลอดภัยบนมือถือ (Mobile Security) สำหรับธุรกิจ คืออะไร?

             Mobile Security หรือ ระบบรักษาความปลอดภัยบนมือถือสำหรับธุรกิจ คือ ระบบป้องกันไวรัสที่ช่วยป้องกันข้อมูลสำคัญรวมถึงการใช้งานทั้งหมดภายในองค์กรเมื่อใช้อินเทอร์เน็ตให้ปลอดภัยจากการคุกคามทางไซเบอร์ ไม่ว่าจะเป็น มัลแวร์ ฟิชชิง Advanced Persistent Threats (APT) คีย์ล็อกเกอร์ สปายแวร์ และสิ่งคุกคามต่าง ๆ อีกมากมาย ซึ่งอาจก่อให้เกิดข้อมูลรั่วไหล เสียหาย สูญหาย หรือโดนแฮ็กได้

      4 เหตุผลทำไมควรใช้ ระบบรักษาความปลอดภัยบนมือถือ สำหรับธุรกิจ

        1. Enhance Security: ยกระดับความปลอดภัยให้แก่ทุกข้อมูลสำคัญ

      ตั้งแต่เรามีอินเทอร์เน็ตจนปัจจุบันนี้มีแอปพลิเคชันถูกพัฒนาขึ้นมามากมาย มีการรายงานว่าภัยคุกคามทางไซเบอร์มีการเพิ่มจำนวนมากขึ้นเช่นเดียวกัน ส่งผลให้ทุกครั้งเวลาเราใช้โทรศัพท์สำนักงานเพื่อหาข้อมูล ใช้อีเมล เข้าแอปพลิเคชันหรือใช้ฟังก์ชันใด ๆ บนอินเทอร์เน็ตหรือผ่านสัญญาณ 4G หรือ 5G ก็ตาม ล้วนมีความเสี่ยงที่ข้อมูลภายในระบบองค์กรจะได้รับผลกระทบจากภัยเหล่านี้ไปด้วย

      ดังนั้น การใช้ระบบรักษาความปลอดภัยบนมือถือหรือระบบป้องกันไวรัสเมื่อใช้อินเทอร์เน็ต สำหรับธุรกิจ จะเป็นเครื่องมือที่ช่วยจบปัญหาดังกล่าว พร้อมทั้งยกระดับความปลอดภัยให้แก่ทุกข้อมูลและเอกสารอิเล็กทรอนิกส์สำคัญทางธุรกิจอีกด้วย

        2. Build Trust: สร้างความเชื่อมั่นให้บริษัทคู่ค้า มั่นใจในทุกดีลธุรกิจ

      ในเมื่อทุกดีลทางธุรกิจล้วนแต่เป็นความลับสุดยอด (Confidential) ระหว่างบริษัทคู่ค้า/คู่สัญญากับบริษัทของคุณ หากข้อมูลสำคัญเหล่านี้เกิดการสูญหาย รั่วไหลออกไปเนื่องจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การโดนแฮ็กจากผู้ไม่ประสงค์ดี นั้น ย่อมส่งผลลบกับความน่าเชื่อถือของบริษัทคุณอย่างแน่นอน

      ดังนั้น จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมหลาย ๆ บริษัทเริ่มใช้งานระบบป้องกันไวรัสเมื่อใช้อินเทอร์เน็ต เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยให้แก่ฐานข้อมูล ป้องกันความสูญเสียดังกล่าวและที่สำคัญเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้บริษัทคู่ค้า/บริษัทคู่สัญญา เพิ่มความมั่นใจให้ทุกดีลธุรกิจ

        3. Prevent Business Loss: ป้องกันความสูญเสียทางธุรกิจจากไซเบอร์

      บางทีภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่บางองค์กรอาจมองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย สามารถสร้างความเสียหายให้แก่ธุรกิจทั้งเล็กและใหญ่มาแล้วนักต่อนัก ซึ่ง Harward Business Review มีการเปิดเผยข้อมูลเมื่อปี 2559 ว่าอุตสาหกรรมที่โดนภัยคุกคามมากที่สุด 3 อันดับได้แก่ การแพทย์ (Healthcare Servies) การผลิต (Manufacturing Services) รวมไปถึงการเงินและการลงทุน (Financial Services) ซึ่งล้วนเป็นอุตสาหกรรมที่มีข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า (Personal Data) ทรัพย์สินทางปัญญา (Intellectual property) ข้อมูลสินค้าคงคลัง (Physical Inventory) และทรัพย์สินทางการเงินขนาดใหญ่ (Massive Financial Assets) มากมาย เป็นต้น

      ล่าสุดเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2564 ที่ผ่านมา ทาง CNBC มีรายงานว่าบริษัท BitMart ซึ่งเป็นบริษัทสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Assets) ถูกแฮ็กเกอร์เจาะเข้าระบบรักษาความปลอดภัยได้สำเร็จและขโมยโทเคนคริปโท (Crypto Token) ที่มีมูลค่าสูงถึง 6,000 ล้านบาทไป ซึ่งถือเป็นความเสียหายทางธุรกิจครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นจากภัยทางไซเบอร์

      ดังนั้น การมีระบบป้องกันไวรัสเมื่อใช้อินเทอร์เน็ตและระบบรักษาความปลอดภัยบนมือถือสำหรับธุรกิจที่มีคุณภาพสูงและมีการพัฒนามาให้ตอบโจทย์ยุค Digital Transformation 5.0 เป็นอย่างดีจะช่วยป้องกันความสูญเสียทางธุรกิจจากไซเบอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

        4. Build Professional Image: สร้างภาพลักษณ์ที่ดูมืออาชีพ

      นอกจากการเสริมสร้างความปลอดภัยให้แก่ทุกข้อมูลสำคัญ เพิ่มความมั่นใจในทุกดีลธุรกิจและป้องกันความสูญเสียทางธุรกิจแล้ว ท้ายที่สุดแล้ว การมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานของธุรกิจที่แข็งแรง จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ทางธุรกิจของคุณให้ดูอาชีพตามไปด้วย

      CEO เลือกใช้ระบบป้องกันไวรัส บนมือถือแบบไม่ต้องลงแอปพลิเคชัน

      dtac Mobile Security by dtac business คือระบบป้องกันไวรัสเมื่อใช้อินเทอร์เน็ตยุคใหม่

             จบทุกปัญหาด้านความปลอดภัยบนไซเบอร์ (Cybersecurity) กับ dtac Mobile Security จาก dtac business พร้อมยกระดับการปกป้องข้อมูลทางธุรกิจและความปลอดภัยในการใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านมือถือสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตต่าง ๆ ด้วยจุดเด่น ดังต่อไปนี้

      • BLOCK: บล็อกทุกเว็บไซต์มิจฉาชีพ ทุกการปลอมแปลง หรือขโมยรหัสผ่านและข้อมูลส่วนตัว
      • REAL-TIME PROTECTION: ป้องกันแบบเรียลไทม์ อัปเดตฐานข้อมูลไวรัสและสแปมแบบอัตโนมัติทุก ๆ 1 ชั่วโมง
      • COMFORTABLE:  ง่าย สะดวกสบายเพราะเป็นระบบป้องกันไวรัสบนมือถือไม่ต้องลงแอปหรือติดตั้ง Hardware, software ใด ๆ เพิ่มเติม
      • SECURE: ปลอดภัยเมื่อใช้อินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่าย dtac
      • EXCLUSIVE: พิเศษเฉพาะองค์กรที่ใช้บริการเบอร์ dtac business สามารถซื้อบริการเสริม dtac Mobile Security ได้ทันที


             หากคุณใช้บริการเบอร์ dtac business อยู่แล้ว และสนใจระบบรักษาความปลอดภัยบนมือถือ dtac Mobile Security สำหรับธุรกิจ เพื่ออัปเกรดโครงสร้างพื้นฐานให้ปลอดภัย มั่นใจ และเสริมภาพลักษณ์ให้ดู Professional กว่าเดิม ปรึกษาข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับระบบป้องกันไวรัสบนมือถือโดยไม่ต้องลงแอปกับผู้เชี่ยวชาญของเราโทร. 1431 กด 1

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง