Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      บริการ Mobile PBX ยกระดับ Call Center ให้เป็นปัจจุบัน

                เคยรู้สึกไหมว่าบริการ Call Center ที่ใช้อยู่ ไม่ตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรคุณเท่าที่ต้องการ ทั้งมีค่าใช้จ่ายที่สูง ดูแลระบบได้ยาก และขาดความคล่องตัวในการทำงาน โดยเฉพาะในยุคสมัยที่การทำงานทางไกลนั้นกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น เพราะระบบ PBX แบบเดิมนั้นจำเป็นต้องใช้งานผ่านโทรศัพท์ตั้งโต๊ะและเชื่อมต่อกับสายแลนเท่านั้น อีกทั้งยังมีระบบที่ซับซ้อน และต้องใช้ความเชี่ยวชาญในการดูแลระบบอีกด้วย ดังนั้น จะดีกว่าไหมหากคุณจะเปลี่ยนมาใช้บริการ Mobile PBX ที่คุ้มค่ากว่า มีประสิทธิภาพกว่า ยืดหยุ่นกว่า  และสามารถตอบโจทย์การทำ Call Center ในปัจจุบันได้มากกว่า ในบทความนี้ เราจะพาคุณมารู้จักกับ บริการ Mobile PBX ให้มากขึ้น ว่าเข้ามาตอบโจทย์องค์กรยุคใหม่ได้อย่างไรบ้าง

      บริการ Mobile PBX ดีกว่า ระบบโทรศัพท์สำนักงานแบบเก่าอย่างไร ?

            1. ใช้งานจากที่ไหนก็ได้ผ่านโทรศัพท์มือถือ

      บริการ Mobile PBX แก้ปัญหาหลักของระบบ PBX แบบเก่าได้

                Mobile PBX เป็นบริการโซลูชันระบบโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ ที่รองรับการทำงานทางไกล หรือการทำงานจากที่บ้าน โดยไม่ต้องอยู่ในสำนักงาน ซึ่งเป็นรูปแบบการทำงานที่กำลังได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน อย่างเช่นการทำงานแบบ Remote working ที่ทีมงานสามารถทำงานผ่านทางอินเทอร์เน็ตได้จากทุกที่ทั่วโลก โดยไม่จำเป็นต้องเข้ามานั่งประจำที่สำนักงาน หรือ Hybrid Working ที่ทีมงานสามารถทำงานออฟฟิศสลับกับที่บ้านตามวันที่กำหนด และเนื่องจากระบบ Mobile PBX นั้นไม่ต้องอาศัยการเชื่อมต่อกับสายแลน และไม่จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ตั้งโต๊ะเพราะสามารถใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือสมาร์ตโฟนได้นั่นเอง ทำให้คุณสามารถให้บริการ Call Center ได้โดยไม่จำเป็นต้องจ้างพนักงานเข้ามาประจำที่ออฟฟิศ และเพิ่มความยืดหยุ่นในการทำงานให้แก่พนักงาน Call Center ได้อย่างดี

            2. ขยับขยายได้ง่าย ไม่ต้องเดินระบบใหม่

                ด้วยบริการ Mobile PBX ที่มีความยืดหยุ่นสูง สามารถเพิ่มหรือลดขนาดของระบบ Call Center ได้ง่ายๆ เพียงแค่เพิ่มหรือลดเบอร์มือถือพนักงานเข้ามาเชื่อมต่อกับเบอร์กลางของธุรกิจเท่านั้นเอง ไม่จำเป็นต้องวางระบบใหม่ และไม่ต้องเดินสายแลน หรือซื้อโทรศัพท์ตั้งโต๊ะเพิ่มด้วย ด้วยเหตุนี้บริการ Mobile PBX จึงรองรับการใช้งานของธุรกิจที่กำลังเติบโต หรือกำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลงได้ เพื่อเอื้อต่อการเสริมสร้างประสิทธิภาพของบริการ Call Center เมื่อมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และช่วยเรื่องการควบคุมงบประมาณในการจัดการและดูแลระบบ Call Center ด้วย

            3. ดูแลระบบได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน

                นอกจากคุณสมบัติที่เพิ่มความสะดวกสบายในการสร้างและดูแลระบบ Call Center แล้ว บริการ Mobile PBX ยังอนุญาตให้คุณสามารถดูแลและจัดการตั้งค่าระบบ Call Center ได้ด้วยตัวเองตามความต้องการขององค์กรง่ายๆ ผ่านเครื่องมือควบคุมที่สามารถเข้าถึงได้ทางเว็บไซต์ หรือโมบายแอปพลิเคชัน โดยไม่จำเป็นต้องใช้เจ้าหน้าที่ IT เลยด้วย เรียกได้ว่าเพิ่มความรวดเร็ว และความสะดวกในการจัดการกับระบบ Call Center ได้มากเมื่อเทียบกับระบบ PBX แบบเดิมที่ระบบมีความซับซ้อน และจำเป็นต้องได้รับการดูแลและตั้งค่าโดยผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น

            4. ลดภาระการทำงานของบุคลากร

                บริการ Mobile PBX มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ทันสมัย และตอบโจทย์การทำงานของธุรกิจในปัจจุบันมากกว่า เช่น ระบบตอบรับอัตโนมัติ ระบบโอนสายอัตโนมัติ และฟังก์ชันอื่นๆ อีกหลายรายการที่ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ Call Center เท่านั้น แต่ยังช่วยลดภาระการทำงานของบุคลากรผู้ดูแลระบบ Call Center เพื่อใช้เวลาไปโฟกัสในการให้บริการและสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าได้ด้วย

            5. ใช้สัญญาณโทรศัพท์ในการโทร ใช้งานได้แม้ไม่มีอินเทอร์เน็ต

      บริการ Mobile PBX ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของ Call Center

                ระบบ Mobile PBX เป็นบริการโซลูชันระบบโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือที่ใช้สัญญาณการโทรผ่านสัญญาณโทรศัพท์ โดยไม่ต้องพึ่งพาสายแลนและระบบอินเทอร์เน็ต ทำให้สามารถใช้งานระบบ Call Center ได้แม้ว่าจะอยู่ในสถานที่ที่ไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต หรืออยู่ในช่วงที่สัญญาณอินเทอร์เน็ตขัดข้อง จึงสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด

            6. ควบคุมค่าใช้จ่ายได้

                บริการ Mobile PBX ช่วยให้ธุรกิจของคุณควบคุมค่าใช้จ่ายในการสร้างระบบ Call Center ได้ เพราะคิดค่าใช้จ่ายตามแพ็กเกจรายเดือนตามจำนวนผู้ใช้ ทำให้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไม่ว่าจะรับกี่สาย ให้บริการยาวนานเท่าไหร่ ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แถมยังไม่มีค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง หรือการติดตั้งระบบอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นบริการสร้าง Call Center ที่คุ้มค่าสุดๆ สำหรับธุรกิจในปัจจุบันที่ต้องเผชิญหน้ากับภาวะเศรษฐกิจที่ฝืดเคือง

            7. อัดเสียงบทสนทนาได้

                อีกหนึ่งประโยชน์ของการเปลี่ยนมาใช้บริการระบบ Call Center ที่ทันสมัยกว่าอย่าง Mobile PBX คือฟังก์ชันที่จะช่วยให้คุณสามารถเรียนรู้และพัฒนาการทำงานของทีมได้จากข้อผิดพลาดและช่องโหว่ของตัวเอง หรือ Case Study ที่น่าประทับใจ อย่างฟังก์ชันการอัดเสียงบทสนทนา เพื่อให้คุณกลับมาฟังซ้ำ และนำข้อมูลไปวิเคราะห์เพื่อพัฒนาการบริการในอนาคตให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นได้

      จบปัญหาจากการใช้งานระบบ Call Center แบบเดิมๆ และเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่การใช้งานระบบ Call Center อย่างรอบด้านด้วย dtac OneCall บริการ Mobile PBX จาก dtac business ที่คุ้มค่าทั้งประโยชน์และราคา เริ่มต้นเพียง 149 บาท ต่อเบอร์ต่อเดือนเท่านั้น หากสนใจสามารถโทรสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของเราได้ที่เบอร์ 1431 เพื่อรับคำปรึกษาเลือกใช้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณมากที่สุด

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง

      Facebook : dtac business
      YouTube Channel: dtac