Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      Start Up มีบริการระดับองค์กรมหาชนได้หากมีบริการ Mobile PBX

              ธุรกิจสตาร์ตอัป เป็นกลุ่มธุรกิจเปิดใหม่ที่มีศักยภาพ และมีความต้องการที่จะพัฒนาและเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งการจะไปสู่เป้าหมายนั้นได้จำเป็นต้องทำให้ธุรกิจสตาร์ตอัปของคุณเป็นที่รู้จัก เป็นที่ยอมรับ และน่าเชื่อถือในกลุ่มลูกค้าและคู่ค้าในวงกว้าง ผ่านคุณภาพของสินค้าและบริการ รวมถึงการใช้เทคนิควิธีการทางการตลาดอื่นๆ เพื่อโฆษณาและโปรโมตธุรกิจด้วย

             สำหรับธุรกิจสตาร์ตอัปที่กำลังมองหาลู่ทางผลักดันธุรกิจของตัวเองให้ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าและมีชื่อเสียงระดับประเทศ เทียบเท่ากับองค์กรระดับมหาชน จะต้องมีตัวช่วยดีๆ ในการสร้างภาพลักษณ์ที่มีความเป็นมืออาชีพและน่าเชื่อถือ ซึ่งในบทความนี้ เราจะมาแบ่งปันเทคนิคและตัวช่วยดีๆ อย่างบริการ Mobile PBX โซลูชันสำหรับการสร้างระบบโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือที่จะช่วยผลักดันธุรกิจสตาร์ตอัปให้มีการบริการระดับดีเยี่ยมราวกับองค์กรขนาดใหญ่ พร้อมแชร์เรื่องราวของธุรกิจสตาร์ตอัป 360 TRUCK ที่ใช้เวลาเพียง 3 ปีเท่านั้นในการผลักดันธุรกิจของตนให้ได้รับความเชื่อใจจากองค์กรระดับประเทศ

      ธุรกิจสตาร์ตอัปต้องสร้างความน่าเชื่อถือเพื่อผลักดันธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

      เทคนิคการผลักดัน Start Up ให้ได้รับความเชื่อใจระดับประเทศ

      1. Multi-channel ทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักและจดจำได้

             การจะทำให้ธุรกิจสตาร์ตอัปเติบโตได้อย่างรวดเร็ว จำเป็นอย่างมากที่จะต้องโปรโมตและโฆษณาธุรกิจของคุณให้เป็นที่รู้จักในคนหมู่มาก ซึ่งสามารถทำได้โดยการใช้วิธีทางการตลาดต่าง ๆ ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ที่มีให้เลือกอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ ป้ายโฆษณาทั้งดิจิทัลและกระดาษ การโฆษณาผ่านโทรทัศน์ หรือจะเป็นการทำ Online Marketing ผ่านเว็บไซต์หรือโซเชียลมีเดีย รวมไปถึงการทำ Telemarketing and SMS Marketing ด้วยเช่นกัน แต่วิธีที่ดีที่สุดในการทำให้แบรนด์สตาร์ตอัปเป็นที่รู้จักอย่างทั่วถึงในเวลาอันสั้น ก็คือวิธี Multi-channel ซึ่งเป็นการทำการตลาดหลากหลายช่องทางพร้อมๆ กัน เพื่อให้เข้าถึงผู้ชมได้มากที่สุดไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนอายุเท่าไหร่ ไลฟ์สไตล์แบบไหนก็ตาม

      2. พัฒนาสินค้าและบริการให้มีคุณภาพ

             เมื่อทำให้แบรนด์สตาร์ตอัปเป็นที่รู้จักในระดับประเทศแล้ว อีกสิ่งที่จะต้องพัฒนาไปควบคู่กันคือ สินค้าและบริการ โดยหากคุณผลิต จำหน่ายสินค้า หรือให้บริการใดๆ ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน จนผู้ใช้งานพึงพอใจได้จริง ก็จะยิ่งทำให้แบรนด์ของคุณมีชื่อเสียงมากขึ้น ถูกพูดถึงมากขึ้น นั่นหมายถึงการเติบโตของแบรนด์และประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นด้วย โดยวิธีการพัฒนาสินค้าและบริการเองก็สามารถทำได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้วัสดุ อุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง ผลิตหรือให้บริการโดยบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ และความชำนาญเฉพาะ รวมถึงการปรับเปลี่ยนสินค้าและบริการให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าจริงมากขึ้น ด้วยการรับฟังความเห็นและข้อเสนอแนะของผู้ใช้สินค้า เป็นต้น

      3. เข้าหาลูกค้ารายใหญ่ สร้างความน่าเชื่อถือให้แบรนด์

             หากคุณมีสินค้าหรือบริการที่ดีและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่นเดียวกับ 360TRUCK ซึ่งมีระบบบริหารจัดการที่ดีเป็นโซลูชันที่ช่วยให้บริษัทประหยัดต้นทุนการขนส่งสินค้าได้ ตลอดจนมีจุดเด่น คือ ความเป็นมืออาชีพ ความโปร่งใส ตรวจสอบได้ มีค่าบริการที่ชัดเจน ตลอดจนมีบริการที่น่าประทับใจ เหล่านี้คือสิ่งที่ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ สร้างเครดิตให้แก่แบรนด์ของคุณได้เป็นอย่างดีจนมีความพร้อมที่จะยกระดับงานของตัวเองไปสู่การให้บริการแก่องค์กรขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทในเครือขององค์กรใหญ่ หรือองค์กรมหาชน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในระดับประเทศ แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายนัก แต่หากคุณมั่นใจในสินค้า บริการ และแบรนด์ของคุณแล้ว การติดต่อบริษัทหรือองค์กรใหญ่ๆ เพื่อนำเสนอสินค้าหรือบริการของคุณก็เป็นโอกาสที่คุณไม่ควรปล่อยให้เสียไป เพราะหากคุณมีโอกาสได้ให้บริการบริษัทเหล่านี้ จะเป็นหลักฐานชั้นดีที่ยืนยันคุณภาพสินค้าและบริการของคุณได้ พร้อมช่วยให้แบรนด์สตาร์ตอัปของคุณได้รับความเชื่อมั่นจากองค์กรอื่นๆ อีกมากมายเลยทีเดียว

      4. เสริมภาพลักษณ์มืออาชีพ ด้วยการสร้างระบบคอลเซนเตอร์ด้วย บริการ Mobile PBX

             ไม่เพียงแค่คุณภาพของสินค้าหรือบริการที่คุณมอบให้เท่านั้น แต่แบรนด์ควรสร้างความประทับใจด้วยการอำนวยความสะดวกทุกช่วงเวลาตั้งแต่ก่อนใช้บริการ ขณะการใช้บริการ และการบริการหลังการขาย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ส่งผลโดยตรงต่อภาพลักษณ์ ความน่าเชื่อถือ และความเป็นมืออาชีพของบริษัทสตาร์ตอัปด้วยเช่นกัน ซึ่งเทคนิคหนึ่งที่จะช่วยให้บริษัทสตาร์ตอัปสามารถให้บริการในระดับเดียวกับองค์กรมหาชนได้ก็คือ การมีระบบโทรศัพท์สำนักงานเพื่อให้บริการลูกค้า หรือระบบคอลเซนเตอร์นั่นเอง โดย dtac OneCall ซึ่งเป็นบริการ Mobile PBX สามารถช่วยให้คุณสร้างโซลูชันระบบโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือได้ง่ายๆ โดยสามารถใช้เบอร์ส่วนตัวและโทรศัพท์มือถือให้บริการระบบคอลเซนเตอร์ได้จากทุกที่ โดยเมื่อลูกค้าโทรเข้าเบอร์ของบริษัท จะมีระบบอัตโนมัติตอบกลับทันที และดำเนินการส่งเรื่องต่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างภาพลักษณ์ขององค์กรขนาดใหญ่ที่มีการจัดการและให้บริการลูกค้าอย่างเป็นระบบได้เป็นอย่างดี

      บริการ Mobile PBX สร้างระบบโทรศัพท์สำนักงานที่ทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือได้

      360TRUCK จากสตาร์ตอัปสู่ความไว้วางใจระดับมหาชนใน 3 ปี

             360TRUCK เป็นธุรกิจสตาร์ตอัปที่ใช้แพ็กเกจ Mobile PBX รายเดือน สร้างโซลูชันระบบโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือเพื่อผลักดันตัวเองจากสตาร์ตอัปสู่บริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรในเครือระดับมหาชนภายใน 3 ปี จากบริษัทสตาร์ตอัปผู้ให้บริการแพลตฟอร์มจองรถบรรทุกขนส่งที่ประสบปัญหาด้านภาพลักษณ์ที่แลดูขาดความเป็นมืออาชีพเพราะใช้เบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวในการให้บริการลูกค้า แต่เมื่อมาใช้บริการ dtac OneCall ทำให้มีเบอร์กลางของบริษัท และมีระบบโทรศัพท์ที่มาพร้อมเสียงตอบรับอัตโนมัติได้เหมือนกับบริษัทมหาชนขนาดใหญ่ได้โดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นเพียงเดือนละ 149 บาทเท่านั้นเอง

             โดยที่การใช้บริการ Mobile PBX นั้นช่วยให้ 360TRUCK สามารถสร้างความมั่นใจและป้องกันความผิดพลาดในการสื่อสารและให้บริการแก่ลูกค้าได้ เพราะในการบริการแต่ละครั้งจะมีรายละเอียดข้อมูลค่อนข้างมาก เช่น เมื่อเจ้าของรถขนส่งเข้ามาแจ้งข้อมูลการเดินรถ หรือเจ้าของสินค้าเข้ามาค้นหารถเพื่อมารับสินค้า ยังต้องพิจารณาไปถึงผลการจับคู่รถขนส่งและสินค้าว่าเข้ากันได้หรือไม่ รวมไปถึงปริมาณสินค้า ขนาดของสินค้า สถานที่รับสินค้า วันและเวลา ตลอดจนราคาค่าบริการ หรือแม้แต่ความต้องการบริการเสริม เช่น พนักงานยกสินค้า ซึ่งเมื่อมีข้อมูลมากและต้องการความละเอียด รอบคอบ ถี่ถ้วนเช่นนี้ การโทรคอนเฟิร์มผ่านโทรศัพท์เพื่อยืนยันถึงข้อมูลที่ไม่ผิดพลาดจึงเป็นวิธีที่จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้ลูกค้ารู้สึกได้รับการดูแลใส่ใจ ได้ประสบการณ์ที่ดี และเพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกค้าได้มากที่สุด

             เพียงแค่มีบริการ Mobile PBX เท่านั้น ก็ช่วยให้ธุรกิจสตาร์ตอัปสร้างระบบโทรศัพท์สำหรับให้บริการลูกค้าได้ง่ายๆ อีกทั้งยังช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือ มีความเป็นมืออาชีพ เทียบเท่าบริการขององค์กรขนาดใหญ่ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายราคาแพง อีกทั้งยังติดตั้งง่าย และใช้งานได้จากทุกที่แม้ไม่มีสำนักงานก็ไม่เป็นปัญหา

             อ่านต่อได้ที่ รู้จักกับ 360TRUCK แพลตฟอร์มจองรถบรรทุกขนส่งออนไลน์ กับเป้าหมายขับเคลื่อนระบบโลจิสติกส์ไทยสู่ระดับภูมิภาค

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง