Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      ทำไมบริษัทขายวัสดุก่อสร้างจึงเลือกใช้ dtac OneCall?

      โซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ สำหรับธุรกิจวัสดุก่อสร้าง

            เพราะ ‘การสื่อสาร’ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่ช่วยให้การติดต่อทางธุรกิจของคุณเป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากขึ้น แถมช่วยมอบความประทับใจให้แก่ลูกค้าและคู่ค้าได้อีกด้วย เช่นเดียวกับบริษัทวัสดุก่อสร้างและระบบวิศวกรรมขนาดใหญ่ อย่าง “Rothenburg” ที่เลือกใช้บริการ dtac OneCall หรือโซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ เพื่อให้ทุกการติดต่อไร้ข้อผิดพลาด และช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจได้มากขึ้น 
      ​​​​​​​

      ทำความรู้จักบริษัท Rothenburg และระบบการทำงานของบริษัทฯ กันมากขึ้น

          ก่อนที่เราจะไปดูว่า ทำไมบริษัทขายวัสดุก่อสร้างอย่าง Rothenburg จึงเลือกใช้บริการ Mobile PBX จาก dtac business เราขอพาคุณไปทำความรู้จักบริษัทนี้กันให้มากขึ้น

          บริษัท Rothenburg ประกอบกิจการผลิตสีทา น้ำมันชักเงา สารเคลือบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันทาไม้ เชลแล็กวาร์นิช โดยมีบริษัท เอคโค โคท จำกัด (ECO Coat Co.,LTD) เป็นบริษัทในเครือ Rothenburg Group ซึ่งถือได้ว่าเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรม Coating หรือการเคลือบผิว โดยใช้เทคโนโลยีจากประเทศเยอรมนีมาใช้ในการผลิต และพัฒนาผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของลูกค้า ผ่านการรับรองมาตรฐานยุโรป (EN Standard) และมาตรฐานอุตสาหกรรมไทย (มอก.) ทำให้บริษัท Rothenburg และบริษัทในเครือ ได้รับความไว้วางใจให้ผลิตสีแก่บริษัทชั้นนำของประเทศ 

          นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีผลิตภัณฑ์สีย้อมไม้ สีทาไฟเบอร์ซีเมนต์ สีทาอาคาร และผลิตภัณฑ์เคลือบผิวต่างๆ ภายใต้แบรนด์ “RTB Paint” วางจำหน่ายในร้านค้าวัสดุก่อสร้างชั้นนำและห้างโมเดิร์นเทรดมากกว่า 500 ร้านค้าทั่วประเทศ พร้อมความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และองค์กรอย่างไม่หยุดยั้งในการเป็นผู้นำด้าน Coating และสินค้าประเภทสีที่ปลอดภัยต่อสุขภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

          เราไปดู  5 เหตุผลสำคัญที่ทำให้โซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือนี้กลายเป็นเครื่องมือทรงประสิทธิภาพ จัดการการสื่อสารในอุตสาหกรรมก่อสร้างและวิศวกรรมได้อย่างตรงจุด

      ทำไมบริษัทวัสดุก่อสร้างและระบบวิศวกรรมถึงเลือกใช้ dtac OneCall?

      1. มีระบบ Mobile Call Center ช่วยให้ทุกการรับสายไม่สะดุด

          เนื่องจากบริการ Mobile PBX จาก dtac business มีระบบ Mobile Call Center ที่ให้การใช้งานโทรศัพท์มือถือกลายเป็นโทรศัพท์สำนักงานผ่านเบอร์ Hotline กลางของบริษัท เพื่อให้พนักงานที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายสามารถรับสายผ่านมือถือของตนเองได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์ ทำให้ทั้งองค์กรและลูกค้าได้รับข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการได้อย่างครบถ้วน แถมช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานมากขึ้นอีกด้วย 

      2. มีระบบอัดเสียงสนทนา ในการช่วยเก็บข้อมูล

          ระบบการอัดเสียงสนทนา (Voice Recording) จะช่วยให้ธุรกิจไม่พลาดทุกปัญหา พร้อมพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง สามารถวิเคราะห์จุดแข็งและจุดอ่อน รวมทั้งช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด นอกจากนี้ โซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถืออย่าง dtac OneCall ยังช่วยให้องค์กรสามารถตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลย้อนหลัง ตรวจสอบประสิทธิภาพการบริการของพนักงาน และสามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายได้มากขึ้น

      3. มีระบบโอนสายแบบหลายชั้น เชื่อมต่อทุกโอกาสทางธุรกิจ

          บริการ Mobile PBX จาก dtac business ยังมีฟีเจอร์เด่นอย่าง ระบบการโอนสายแบบหลายชั้น (Multi-Layer Package) ที่มาพร้อมระบบตอบรับแบบอัตโนมัติ (Mult-Layer Attendant) ที่รองรับการโอนสายแบบหลายชั้นอย่างสะดวกและง่ายดาย สามารถโอนสายลูกค้าไปยังบริษัทในเครือ หรือแผนกที่ต้องการติดต่อได้โดยทันที รวมไปถึงการตั้งค่าเวลาทำการและนอกเวลาทำการ (Business Schedule) ให้มีระบบการตอบรับอัตโนมัติที่แตกต่างกัน รองรับสูงสุดถึง 8 ช่วงเวลาอีกด้วย

      4. เสริมภาพลักษณ์ เพิ่มความน่าเชื่อถือให้ธุรกิจ

          แน่นอนว่าการบริการที่ดี มีคุณภาพ ด้วยระบบสัญญาณเสียงที่คมชัดกว่าและการตอบรับที่รวดเร็วกว่า จะช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่แบรนด์ได้ อย่างบริษัท Rothenburg ที่ถือเป็นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้าง การได้มอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าด้วยบริการ Mobile PBX จาก dtac OneCall จึงช่วยพัฒนาคุณภาพของงานบริการ แถมยังทำให้ธุรกิจเป็นที่น่าจดจำ และช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ธุรกิจมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นอีกด้วย

      บริการ Mobile PBX จาก dtac OneCall

       

      5. มีระบบรีพอร์ตการรับสาย เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการได้มากกว่า

          อีกหนึ่งโซลูชันดีๆ สำหรับบริการ Mobile PBX โทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ นั่นก็คือ ระบบวิเคราะห์การใช้งาน (Call Reporting and Analytics) ที่ช่วยให้องค์กรสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานได้ทั้งแบบเรียลไทม์และแบบย้อนหลัง ช่วยวิเคราะห์คุณภาพการให้บริการได้อย่างแม่นยำ

      สะดวกกว่า ด้วยบริการ Mobile PBX สำหรับธุรกิจก่อสร้างและวิศวกรรม จาก dtac business

          เพราะธุรกิจวัสดุก่อสร้างและวิศวกรรมประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างหลากหลายและซับซ้อน จึงมาพร้อมกับความท้าทายในการติดต่อสื่อสารจากทั้งภายในและภายนอกองค์กร แต่หากองค์กรของคุณมีโซลูชันจัดการสายอย่างมืออาชีพอย่างบริการ Mobile PBX จาก dtac business ในราคาย่อมเยาเพียง 249 บาทต่อเบอร์ต่อเดือน รับรองว่าจะช่วยพัฒนาการให้บริการและแคมเปญการตลาดที่ตอบโจทย์ แถมเชื่อมต่อโอกาสทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          หากคุณสนใจโซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ หรือบริการอื่นๆ จาก dtac business สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 1431 ทีมงานของเราพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ รวมถึงผู้ช่วยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง