โซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือจาก dtac OneCall หนึ่งในตัวช่วยการสื่อสารและบริการลูกค้าสำคัญ ที่ให้พนักงานจัดการทุกสายด่วนจากลูกค้าได้ง่าย ๆ ผ่านสมาร์ตโฟนที่เชื่อมต่อกับเบอร์กลางของบริษัท มาพร้อมกับระบบตอบรับอัตโนมัติ IVR ช่วยร่นเวลาการทำงานอันมีค่า ทั้งยังมอบประสบการณ์ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าที่ต้องการความช่วยเหลือ!
ระบบ IVR (Interactive Voice Response) หรือระบบการตอบรับอัตโนมัติที่ให้บริการผ่าน Mobile PBX ถือเป็นโซลูชันสำคัญที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำ CRM และบริการหลังการขายให้แก่ธุรกิจได้เป็นอย่างดี
ด้วยเครื่องมือที่มีคุณสมบัติในการนำทาง ให้ลูกค้าสามารถทำรายการที่มองหาได้อย่างทันใจ ตลอดจนความสามารถที่ช่วยปรับปรุงระบบการสนทนาให้สามารถรับสายได้แบบอัตโนมัติตามเงื่อนไขที่ตั้งไว้ล่วงหน้า นอกจากนี้ ยังสามารถเก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมหลังการซื้อขายของลูกค้าที่มีต่อธุรกิจได้อีกด้วย
IVR คือ ระบบการทำงานด้วยการตอบรับคู่สายแบบอัตโนมัติ ประกอบกับการใช้งานบนโซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ ส่งผลให้ธุรกิจสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการรับมือกับสายด่วนจากลูกค้าได้อย่างมั่นใจ ทั้งยังช่วยลดข้อผิดพลาดที่อาจสร้างประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี
โดยระบบ IVR จะนิยมใช้กับการตอบรับคู่สาย ผ่านการทำรายการอัตโนมัติที่ถูกกำหนดเอาไว้ ทำให้ลูกค้าสามารถไปถึงจุดที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องถือสายรอการตอบรับนาน ซึ่งประโยชน์ในส่วนนี้สามารถตอบสนองต่อพฤติกรรม “Want-it-now” ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน หรือความคาดหวังในบริการที่รวดเร็ว ทันใจได้อย่างตรงจุด เพียงแค่หันมาใช้บริการ Mobile PBX จาก dtac OneCall ที่มีทั้งระบบ IVR และสารพัดเครื่องมือที่ตอบโจทย์การทำ After Sales Service เท่านี้ก็สามารถปลดล็อกกลยุทธ์บริการลูกค้าที่เหนือกว่าด้วย Mobile Solutionได้อย่างมีประสิทธิภาพ!
โซลูชัน MPBX หรือโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือจาก dtac OneCall ดีกว่าด้วยฟีเจอร์การทำงานที่หลากหลาย พร้อมช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า ให้คุณสามารถจัดการได้ทุกคู่สายแบบไม่มีพลาด ทั้งยังสามารถเก็บข้อมูลและวิเคราะห์ประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างมั่นใจผ่าน Dashboard และ Report การันตี ช่วยให้คุณดูแลลูกค้าได้ดียิ่งกว่าเดิม!
สำหรับธุรกิจใดที่สนใจใช้บริการ Mobile PBX ตัวช่วยดี ๆ ที่จะคอยผลักดันประสิทธิภาพการทำงาน พร้อมบริหารเวลาของพนักงาน และระบบการบริการลูกค้าให้ก้าวหน้ากว่าที่เคย สามารถติดต่อและสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ dtac OneCall ได้ที่ dtac business Customer Center โทร. 1431 กด 2 ทีมงานของเราพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำโซลูชันที่เหมาะสมกับองค์กรของคุณ
ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง