Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      บริการ Mobile PBX จาก dtac OneCall เครื่องมือสื่อสารขององค์กร

              ในปัจจุบันจะเห็นได้ว่า การสื่อสารทั้งในองค์กรและนอกองค์กร เป็นสิ่งสำคัญที่ควรให้ความใส่ใจ โดยเฉพาะองค์กรที่เน้นการสื่อสารผ่านโทรศัพท์เป็นหลัก ที่มักนิยมเลือกใช้บริการ Mobile PBX เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่องค์กรทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ให้ความเชื่อมั่นในเรื่องสัญญาณ และมีความเชื่อใจในบริการ ทำให้เป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย แทนการใช้ตู้สาขา PBX หรือการใช้ Cloud PBX แบบดั้งเดิม ซึ่งในหลายองค์กรอาจยังเกิดความสงสัยว่า ทำไมถึงเลือกใช้ Mobile PBX จากโซลูชัน dtac OneCall มากกว่า PBX system หรือ Cloud PBX ตามมาดูคำตอบกันได้ที่นี่

      บริการ Mobile PBX dtac OneCall เชื่อมต่อการสื่อสารด้วยสัญญาณเสียง (Native-dialer)


      สามารถติดตั้งระบบให้พร้อมใช้งานได้รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก

             การทำงานติดต่อสื่อสารในโลกยุคดิจิทัลที่อาศัยเทคโนโลยีเป็นตัวช่วย เป็นรูปแบบใหม่ที่หลายองค์กรกำลังเร่งทำความเข้าใจเนื่องจากเป็นสิ่งใหม่ที่ต้องเรียนรู้ ซึ่งบางองค์กรยังไม่มีตัวช่วยที่ดีพอหากต้องรับมือในกรณีที่ระบบการติดต่อสื่อสารล่มจนเกิดเหตุฉุกเฉินที่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของทุกคนในองค์กร แต่สำหรับบริการ Mobile PBX dtac OneCall นั้นสามารถทำให้คุณหมดกังวลเรื่องปัญหาเหล่านี้ เพราะเป็นระบบที่ได้รับการพัฒนามาให้ใช้งานได้กับองค์กรทุกรูปแบบ มีระบบการติดตั้งที่แสนง่าย ไม่จำเป็นต้องพึ่งงานฝั่งไอทีให้เสียเวลา และสามารถนำไปใช้งานได้ภายใน 3-5 วันทำการ

      จัดการการเชื่อมต่อทุกสายอย่างมืออาชีพ

             สำหรับการทำงานที่เน้นการสื่อสารสนทนาผ่านโทรศัพท์เป็นหลัก บริการ Mobile PBX จากโซลูชัน dtac OneCall ได้มีการพัฒนาระบบเพื่อให้การสนทนาในทุก ๆ ครั้งถูกจัดระเบียบอย่างมืออาชีพ ด้วยฟีเจอร์การโอนสายทั้งภายในและนอกองค์กร โดยที่สามารถสร้างและกำหนดการตอบรับสาย Call Hunting ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อช่วยลดเวลารอสายของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

      เสียงคมชัดไม่สะดุดด้วยการโทรผ่านสัญญาณเสียง (Native-dialer)

             PBX หรือตู้สาขาแบบเดิมที่เป็นการโทรผ่านโทรศัพท์ตั้งโต๊ะผ่านสายแลน VoIP นั้น ไม่ตอบโจทย์การทำงานแบบ WFA หรือ WFH ตลอดจนบริการ Cloud PBX ที่เป็นการโทรผ่าน Application ซึ่งใช้การโทรผ่านสัญญาณอินเทอร์เน็ตนั้น ก็อาจทำให้เกิดเหตุสัญญาณไม่เสถียร แต่บริการ Mobile PBX จากโซลูชัน dtac OneCall ซึ่งเป็นสัญญาณโทรศัพท์ผ่านสัญญาณเสียง (Native-dialer) ทำให้สัญญาณเสียงคมชัด ไม่มีสะดุด ช่วยให้ทุกการสื่อสารไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็จะได้รับสัญญาณที่ดี ไหลลื่น ใช้งานได้สะดวก แม้ในพื้นที่ที่ยากต่อการติดต่อสื่อสารก็ตาม

      ฟีเจอร์หลากหลายช่วยเพิ่มประสิทธิภาพงานขายและการบริการ

             งานขายและการบริการเป็นรูปแบบการทำงานที่ต้องเตรียมพร้อมอยู่เสมอ สำหรับการใช้บริการ Mobile PBX dtac OneCall นั้นมีฟีเจอร์ที่ได้รับการพัฒนาให้เหมาะกับการใช้งานในหลายรูปแบบ ทั้งระบบอัดเสียงสนทนา Voice Recording ที่สามารถตรวจสอบข้อมูลและทบทวนความต้องการของลูกค้าแบบย้อนหลังได้ เพื่อทำความเข้าใจในสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้มากขึ้น พร้อมการรายงานผลแบบ Dashboard Report ที่ช่วยจัดการและวางแผน KPI สำหรับการรอสายในแต่ละครั้ง รวมถึงสามารถดูแลประสิทธิภาพและตรวจสอบพนักงานรายบุคคลเพื่อให้ทำงานได้อย่างมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

      บริการ Mobile PBX dtac OneCall ติดตั้งง่าย สะดวกต่อการใช้งาน

      หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายแอบแฝง

             สำหรับการทำงานรูปแบบใหม่ที่ส่งเสริมให้ทุกคน ทุกแผนก ทำงานจากที่ไหนก็ได้ จึงนำไปสู่รูปแบบการติดต่อสื่อสารที่ต้องเชื่อมต่อได้จากทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งสำหรับบริการ Mobile PBX dtac OneCall เป็นหนึ่งในบริการที่มาช่วยจบปัญหาการทำงานผ่านระบบสื่อสารทั้งภายในและนอกองค์กรได้เป็นอย่างดี รวมถึงปัญหาความยุ่งยากเรื่องการย้ายออฟฟิศไปทำงานในต่างพื้นที่ ก็สามารถดำเนินงานให้เป็นไปได้ด้วยดีโดยไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์ แต่ยังคงการสนทนากับคู่ค้าคนสำคัญและคนในองค์กรได้แบบลื่นไหล สัญญาณคมชัด เสถียร มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น โดยไร้ค่าใช้จ่ายแอบแฝงใด ๆ เพิ่มเติม

       

       

             หากคุณเป็นองค์กรหนึ่งที่เน้นการทำงานโดยสื่อสารกับคู่ค้าเป็นหลัก รวมถึงมีรูปแบบการทำงานนอกสถานที่ ขอแนะนำบริการ Mobile PBX โซลูชัน dtac OneCall ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยใช้ระบบการโทรผ่านผ่านสัญญาณเสียง มีฟีเจอร์ที่หลากหลายช่วยเสริมการทำงานแบบมืออาชีพ มาพร้อมระบบติดตั้งง่าย ใช้งานสะดวก สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกกลุ่มธุรกิจ ช่วยพัฒนางานบริการลูกค้า เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีแบบเหนือระดับให้องค์กร

              สนใจบริการ Mobile PBX โซลูชัน dtac OneCall สำหรับองค์กรสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 1431 กด 2 ทีมงานของเราพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับองค์กรของคุณ

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง