Blog | Dtac business

บริการ Mobile PBX ตอบโจทย์การสื่อสารองค์กรแบบ Hybrid

เขียนโดย dtac business - 5/7/2022, 8:13 น.

     

       การสื่อสารทั้งภายใน ภายนอกองค์กร (Internal and External Communication) ถือเป็นพื้นฐานที่สำคัญที่สุดของทุกธุรกิจ ทุกอุตสาหกรรม เพราะหากองค์กรใดที่มีระบบการสื่อสารไม่มีคุณภาพอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมทั้งหมดได้ ยิ่งเราก้าวสู่ยุคแห่งการทำงานแบบ Hybrid ที่ทุกอย่างรวดเร็วขึ้นมาก การสื่อสารที่ขัดข้อง ไม่ลื่นไหล หรือพลาดไปเพียงไม่กี่วินาทีอาจทำให้เสียผลประโยชน์ทางธุรกิจไปได้ง่าย ๆ ในขณะที่การสื่อสารในองค์กรที่เชื่อมโยงกันอย่างไร้รอยต่อ จะช่วยให้เกิดการทำงานทุกที่ ทุกเวลา (Work from anywhere, anytime) ได้สะดวกและมีประสิทธิภาพ ยังผลดีแก่องค์กรทั้งหมดเช่นกัน ซึ่งโซลูชัน โทรศัพท์สำนักงานบนมือถือถูกออกแบบและคิดค้นมาเป็นอย่างดีเพื่อการนี้โดยเฉพาะ

       วันนี้ เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับบริการ dtac OneCall Mobile PBX โซลูชัน โทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การสื่อสารขององค์กรแบบใหม่ ทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าจะเป็นการโทร การใช้อินเทอร์เน็ต หรือการทำงานร่วมกับทีมแบบมือโปร

1. Seamless Experience: ผู้ช่วยที่ตอบสนองลูกค้าแบบ Real time และ Seamless

        บริการโซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ อย่าง บริการ Mobile PBX ถูกดีไซน์โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารโดยเฉพาะบนคอนเซปต์ที่ตอบโจทย์การทำงานแบบ Hybrid ซึ่งก็คือ Seamless Experience หรือ ประสบการณ์การสื่อสารแบบไร้รอยต่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแผนก Call Center ของบริษัทที่ต้องสนทนาผ่านโทรศัพท์กับลูกค้าสำคัญอยู่ตลอดเวลา เพื่อจบทุกปัญหาสัญญาณติดขัด สายตัดระหว่างการสนทนาด้วยสัญญาณคุณภาพสูง ยกระดับให้เสียงทุกการสนทนาผ่านโทรศัพท์มีความชัดเจนสูงสุดแบบ Real-time ไม่สะดุด ไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการใช้งาน ที่สำคัญสามารถโทรได้แบบ Unlimited ทุกเครือข่ายโดยไม่คิดค่าบริการใด ๆ เพิ่มเติม ให้ทุกคนในองค์กรทำงานได้สะดวกสบาย มีประสิทธิภาพสูงสุดและมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแบบไร้รอยต่อให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

2. Enhanced Flexibility: เพิ่มความคล่องตัวในการทำงานยุค Society 5.0

       นอกจากจะช่วยให้ทุกการสนทนาผ่านโทรศัพท์ไหลลื่น ไร้รอยต่อแล้ว บริการระบบโทรศัพท์สำนักงาน Mobile PBX ยังช่วยเพิ่มความคล่องตัว (Enhanced Flexibility) ในการทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลาและเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่พนักงานในองค์กรได้อีกด้วย ซึ่งเป็นผลดีมาจากการรวมระบบการสื่อสารทั้งหมดเข้าสู่ศูนย์กลาง (Centralization) โดยการติดตั้งและผูกเบอร์โทรศัพท์กลาง (02) ของบริษัทเข้ากับเบอร์ส่วนตัวของพนักงาน ทำให้สามารถสวิตช์ไปโทรออกหรือรับสายลูกค้าจากเบอร์กลางของบริษัทโดยอัตโนมัติได้สะดวกสบาย คล่องตัว ทุกที่ ทุกเวลา ในขณะที่เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่พนักงานโดยไม่มีการเปิดเผยเบอร์ใด ๆ แบบฉบับองค์กรรุ่นใหม่ในยุค Society 5.0 และไม่จำเป็นต้องลงทุนตู้สาขา PBX อีกต่อไป

       ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ ยังตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจ Start-up ที่อาจต้องมีการย้ายออฟฟิศอยู่ตลอดเวลาในยุคที่ต้องทำงานแบบ hybrid ซึ่งไม่ว่าจะอยู่ออฟฟิศไหนหรืออยู่ที่ใดในประเทศไทย ก็สามารถทำงานได้อย่างคล่องตัว มีความยืดหยุ่นสูง และไม่ต้องจำเป็นต้องเสียค่าเดินสายโทรศัพท์ตั้งโต๊ะอีกแล้ว

3. Professional Image: ยกระดับภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือ

       ขั้นกว่าของประสบการณ์การสื่อสารแบบไร้รอยต่อและความคล่องตัวให้แก่ธุรกิจทั้งขนาดเล็กและขนาดกลาง คือ แพ็กเกจ Mobile PBX ระบบโทรศัพท์สำนักงาน ที่มาพร้อมฟังก์ชันต่าง ๆ ทั้งระบบเสียงตอบรับอัตโนมัติแบบ Interactive Voice Response (IRV) การกำหนดผังการรับสาย การรอคิวสาย การโอนสาย ระบบอัดเสียงสนทนาแบบอัตโนมัติและอื่น ๆ อีกมากมายเหมือนระบบ Call Center ซึ่งช่วยยกระดับภาพลักษณ์ของทุกองค์กรธุรกิจให้ดูน่าเชื่อถือ เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการทุกสายอย่างมืออาชีพ มีระบบการทำงานแบบมือโปร (Professional Image) มากยิ่งขึ้น

4. Maximize Efficiency: มี Dashboard ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ

       ที่ล้ำไปยิ่งกว่านั้นคือ บริการ Mobile PBX สำหรับสำนักงาน ยังช่วยให้องค์กรสามารถวางแผน คาดการณ์จำนวนทรัพยากรในอนาคต เพื่อปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพงานขายและการบริการได้อีกด้วย เนื่องจากมีฟังก์ชันหลังบ้านอย่าง Dashboard Report แบบ Data-driven ตอบโจทย์ระบบการทำงานรุ่นใหม่ซึ่งขับเคลื่อนด้วยสถิติแบบ Realtime ในยุค Digital Transformation ไม่ว่าจะเป็นด้านการจัดการและวางแผนจำนวนพนักงานให้เหมาะสมเพื่อช่วยลดเวลารอสายของลูกค้า การกำหนดและควบคุม KPI ของพนักงาน การดูแลประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมและตรวจสอบพนักงานรายบุคคลได้อย่างสะดวกและง่ายยิ่งขึ้น เนื่องจาก Dashboard Report ถูกออกแบบมาให้เก็บข้อมูลทุกการสนทนา จำนวนการรับสาย ระยะเวลาในการสนทนาและอื่น ๆ ทั้งแบบโดยรวม (Overall) และรายบุคคล (Individual) อย่างละเอียด เพื่อนำไปใช้วิเคราะห์ทางธุรกิจให้มีประสิทธิภาพสูงสุด (Maximize Efficiency)

5. จบปัญหาค่าโทรศัพท์เกินบ่อย ๆ ด้วยบริการ Mobile PBX dtac OneCall

       ถ้าองค์กรของคุณกำลังประสบปัญหาค่าโทรศัพท์เกินบ่อย ๆ สัญญาณไม่ชัด ใช้งานไม่สะดวก ระบบการสื่อสารปัจจุบันไม่ซัปพอร์ตการทำงานของธุรกิจ บริการ Mobile PBX dtac OneCall พร้อมช่วยจบทุกปัญหาให้การทำงานทุกด้านลื่นไหล สะดวกสบาย มีประสิทธิภาพมากขึ้นแบบไร้ค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติมแอบแฝง กับแพ็กเกจระบบโทรศัพท์สำนักงานสำหรับองค์กร รายเดือนแบบ SINGLE-LAYER PACKAGE (ระบบโอนสายแบบชั้นเดียว) หรือ MULTI-LAYER PACKAGE (ระบบโอนสายแบบหลายชั้น) ที่สามารถโทรฟรีได้ทุกเครือข่าย พร้อมระบบอัปเกรดแพ็กเกจให้อัตโนมัติ

       สำหรับองค์กรที่กำลังตัดสินใจและต้องการคำแนะนำทางด้านนี้โดยเฉพาะ dtac Business มีทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านระบบการสื่อสารในองค์กรยุคใหม่ที่พร้อมให้คำปรึกษาตั้งแต่ต้นจนจบ เพื่อช่วยคัดสรรแพ็กเกจ Mobile PBX dtac OneCall ระบบโทรศัพท์สำนักงานราคาคุ้มค่าที่ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจในยุคนี้มากที่สุด ต้องการรายละเอียดหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1431 กด 2

       แล้วคุณจะรู้ว่าใช้บริการ Mobile PBX dtac OneCall กับ dtac business ดีที่สุด!

ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง