Blog | Dtac business

โซลูชัน dtac One Call ช่วยตอบโจทย์ทุกความสำเร็จของธุรกิจ

เขียนโดย dtac business - 3/4/2023, 1:00 น.

          เชื่อว่าทุกการดำเนินธุรกิจย่อมมีอุปสรรคตามรายทางอยู่เสมอ ซึ่งนอกจากการคัดเลือกและพัฒนาบุคลากรให้มีประสิทธิภาพพร้อมรับทุกการเปลี่ยนแปลง ยังรวมถึงการเลือกใช้โซลูชันที่สามารถตอบโจทย์และแก้ไขอุปสรรคต่างๆ ได้ ความสำเร็จนั้นก็คงอยู่ไม่ไกล ซึ่งโซลูชัน dtac OneCall บริการ Mobile PBX เป็นอีกหนึ่งโซลูชันสุดฮิตที่ไม่ว่าจะบริษัทขนาดเล็กหรือองค์กรขนาดใหญ่ต่างเลือกใช้กันอย่างแพร่หลาย แต่หลายคนอาจจะคิดว่าโซลูชันอย่าง dtac One Call จะมีความสามารถและตอบโจทย์องค์กรแบบไหนได้บ้าง ตามมาดูกันได้ที่นี่

โซลูชัน dtac OneCall ตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในทุกรูปแบบธุรกิจ

dtac One Call คืออะไร?

          หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถดำเนินกิจการอย่างก้าวหน้า และทำหน้าที่เชื่อมต่อระหว่างองค์กรและลูกค้าได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือ “การสื่อสาร” ซึ่ง dtac business ได้เล็งเห็นถึงจุดสำคัญนี้ จึงพัฒนาโซลูชัน โทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารองค์กรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ภายใต้บริการระบบ Mobile PBX ที่สามารถสร้าง Hotline หรือ Call Center บนมือถือได้ง่ายๆ ซึ่งมาพร้อมกับฟังก์ชันเสริมพิเศษที่ช่วยให้การสื่อสารในทุกสายเรียกเข้าเป็นไปอย่างมืออาชีพ

ทำไมต้องเลือกใช้บริการ Mobile PBX จากโซลูชัน dtac One Call?

  • จัดการง่ายด้วยตัวเอง
              จะเห็นได้ว่า การพัฒนาธุรกิจในองค์กรให้เติบโตได้อย่างรวดเร็วนั้น ต้องมาจากการเลือกใช้เครื่องมือเทคโนโลยีที่สามารถเข้าใจง่าย และสามารถเชื่อมต่อเพื่อใช้งานได้ในทันที จะช่วยประหยัดค่าเสียเวลาต่างๆ ได้ดี ซึ่งบริการ Mobile PBX เป็นอีกหนึ่งระบบที่พัฒนาให้สามารถเริ่มต้นใช้งานได้ทันทีผ่านโมบาย แอปพลิเคชัน ซึ่งรองรับทั้ง iOS และ Android หรือเว็บไซต์ สามารถนำไปใช้งานได้ภายใน 3-5 วันทำการ โดยไม่ต้องติดตั้งตู้สาขา PBX ไม่มีค่าเดินสายให้ยุ่งยาก และไม่ต้องมีฝ่าย IT ที่ต้องคอยดูแลระบบเป็นประจำอีกด้วย
  • มีสัญญาณเสียงคมชัดไม่มีสะดุด
              จุดเด่นสำคัญที่ทำให้บริการ Mobile PBX จากโซลูชัน dtac OneCall เหนือกว่าบริการแบบอื่น คือการเลือกใช้สัญญาณโทรศัพท์ผ่านสัญญาณเสียง (Native-dialer) ที่มีประสิทธิภาพการส่งสัญญาณสูงกว่า VoIP Cloud PBX ทั่วไป ทำให้สัญญาณเสียงคมชัด ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะ Work from Home หรือ Work from Anywhere ก็จะได้รับสัญญาณที่ดี ไหลลื่น ใช้งานได้สะดวก แม้ในพื้นที่ที่ยากต่อการติดต่อสื่อสารก็ตาม
  • มีฟังก์ชันพิเศษช่วยรับคู่สายสำคัญได้อย่างมืออาชีพ
              สำหรับธุรกิจที่เน้นเรื่องงานขายและบริการที่ต้องสื่อสารกับลูกค้า หรือคู่ค้าคนสำคัญอยู่เสมอ โซลูชัน โทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ ที่มีบริการระบบ Mobile PBX ได้เพิ่มฟังก์ชันพิเศษที่สามารถรองรับการสื่อสารในแต่ละธุรกิจอย่างมืออาชีพ ดังนี้
              1.   Call Queuing : ฟังก์ชันช่วยจัดลำดับการให้บริการทุกคู่สายให้เป็นระบบระเบียบมากยิ่งขึ้น
              2.  CallerID : ฟังก์ชันช่วยระบุเบอร์พนักงานที่เป็นผู้โทร โดยสามารถเลือกให้แสดงเป็นเบอร์กลางหรือเบอร์พนักงาน
              3.  Call Forwarding : ฟังก์ชันสำหรับการโอนสายแบบอัตโนมัติไว้ สำหรับกรณีฉุกเฉินที่คู่สายไม่ว่างให้บริการ โดยระบบจะทำการโอนสายอัตโนมัติไปยังสายที่กำหนดในทันที
              4.  Voice Recording : ฟังก์ชันสำหรับการอัดเสียงสนทนาเพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพการบริการของพนักงาน รวมถึงช่วยให้นำมาวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น
              5.  Call Hunting : ฟังก์ชันสำหรับกำหนดกลุ่มผู้รับสายตามเงื่อนไข โดยมีให้เลือกถึง 5 รูปแบบ ที่เหมาะสมในแต่ละรูปแบบธุรกิจ
  • เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในองค์กรด้วย Database Report
              มาเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในองค์กรด้วย Database Report ที่มีระบบ Call Detail Record สำหรับบันทึกประวัติการใช้งานของแต่ละสายอย่างละเอียด พร้อมมีระบบ Dashboard Report ที่สามารถวิเคราะห์ประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานแต่ละคนให้ดียิ่งขึ้นได้

บริการ Mobile PBX ตอบโจทย์ธุรกิจได้ครอบคลุมทุกความต้องการ

ธุรกิจที่กำลังเติบโต ต้องการขยายสาขา หรือมีหลายแบรนด์

          หนึ่งในสิ่งจำเป็นสำหรับการสื่อสารของธุรกิจที่มีหลายสาขา คือ ต้องการใช้เบอร์กลางเดียว สำหรับการเชื่อมต่อไปยังสาขาต่างๆ รวมถึงมีการขยายแผนกเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก หากต้องการให้ลูกค้าโทรหาแต่ละแผนก การเลือกให้ทุกสายเรียกเข้าสนทนาได้ง่ายด้วยเบอร์กลางเบอร์เดียว จะเพิ่มความสะดวกได้เป็นอย่างมาก

ธุรกิจที่เริ่มมั่นคง ต้องการมองหาโซลูชันใหม่มาช่วยเสริมทัพ

          สำหรับธุรกิจ Retail/E-Commerce เป็นหนึ่งในธุรกิจยอดนิยมที่เติบโตเป็นอย่างมาก การสร้าง Hotline หรือ Omni-Channel ในการขายสินค้าและให้บริการเป็นสิ่งสำคัญที่ควรเข้าถึงลูกค้าได้อยู่เสมอ ซึ่งการใช้บริการระบบ Mobile PBX ที่ให้สัญญาณเสียงคมชัดกว่า Cloud PBX จะทำให้การสื่อสารไม่เกิดปัญหาสัญญาณขัดข้องมาทำให้บทสนทนาสะดุดได้ และพร้อมตอบสนองทุกการโทรของคู่ค้าได้อย่างรวดเร็ว

ธุรกิจขนาดใหญ่ที่ต้องการเสริมภาพลักษณ์

          สำหรับธุรกิจ Finance/Business Consultant ที่ต้องการสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและความน่าเชื่อถือให้แก่องค์กร ควรมาพร้อมการเลือกใช้โซลูชันที่เหมาะสม บริการ Mobile PBX จะเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำคัญที่ช่วยจัดการทุกสายได้อย่างมืออาชีพ เช่น การเชื่อมต่อเบอร์กลางของบริษัทเข้ากับเบอร์มือถือพนักงาน การสร้าง Hotline หรือ Call Center บนมือถือ มีระบบอัดเสียงสนทนาและการรายงานผลแบบ Dashboard Report ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริการของพนักงานแบบรายบุคคลได้ดียิ่งขึ้น เป็นต้น

          ให้บริการ Mobile PBX จากโซลูชัน dtac OneCall ช่วยดูแลการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพงานขายและการบริการขององค์กรให้ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น กับฟังก์ชันเพื่อการทำงานในธุรกิจที่หลากหลาย แต่ละระบบใช้งานง่าย และที่สำคัญคุ้มค่าใช้จ่าย พร้อมตอบโจทย์ทุกรูปแบบธุรกิจและองค์กรเลือก dtac OneCall สามารถเริ่มต้นใช้งานได้ทันที ติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ ระบบโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ โทร 1431 เรามีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการคุณ

ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง

Facebook : dtac business
YouTube Channel: dtac