เชื่อว่าทุกการดำเนินธุรกิจย่อมมีอุปสรรคตามรายทางอยู่เสมอ ซึ่งนอกจากการคัดเลือกและพัฒนาบุคลากรให้มีประสิทธิภาพพร้อมรับทุกการเปลี่ยนแปลง ยังรวมถึงการเลือกใช้โซลูชันที่สามารถตอบโจทย์และแก้ไขอุปสรรคต่างๆ ได้ ความสำเร็จนั้นก็คงอยู่ไม่ไกล ซึ่งโซลูชัน dtac OneCall บริการ Mobile PBX เป็นอีกหนึ่งโซลูชันสุดฮิตที่ไม่ว่าจะบริษัทขนาดเล็กหรือองค์กรขนาดใหญ่ต่างเลือกใช้กันอย่างแพร่หลาย แต่หลายคนอาจจะคิดว่าโซลูชันอย่าง dtac One Call จะมีความสามารถและตอบโจทย์องค์กรแบบไหนได้บ้าง ตามมาดูกันได้ที่นี่
หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถดำเนินกิจการอย่างก้าวหน้า และทำหน้าที่เชื่อมต่อระหว่างองค์กรและลูกค้าได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือ “การสื่อสาร” ซึ่ง dtac business ได้เล็งเห็นถึงจุดสำคัญนี้ จึงพัฒนาโซลูชัน โทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารองค์กรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ภายใต้บริการระบบ Mobile PBX ที่สามารถสร้าง Hotline หรือ Call Center บนมือถือได้ง่ายๆ ซึ่งมาพร้อมกับฟังก์ชันเสริมพิเศษที่ช่วยให้การสื่อสารในทุกสายเรียกเข้าเป็นไปอย่างมืออาชีพ
หนึ่งในสิ่งจำเป็นสำหรับการสื่อสารของธุรกิจที่มีหลายสาขา คือ ต้องการใช้เบอร์กลางเดียว สำหรับการเชื่อมต่อไปยังสาขาต่างๆ รวมถึงมีการขยายแผนกเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก หากต้องการให้ลูกค้าโทรหาแต่ละแผนก การเลือกให้ทุกสายเรียกเข้าสนทนาได้ง่ายด้วยเบอร์กลางเบอร์เดียว จะเพิ่มความสะดวกได้เป็นอย่างมาก
สำหรับธุรกิจ Retail/E-Commerce เป็นหนึ่งในธุรกิจยอดนิยมที่เติบโตเป็นอย่างมาก การสร้าง Hotline หรือ Omni-Channel ในการขายสินค้าและให้บริการเป็นสิ่งสำคัญที่ควรเข้าถึงลูกค้าได้อยู่เสมอ ซึ่งการใช้บริการระบบ Mobile PBX ที่ให้สัญญาณเสียงคมชัดกว่า Cloud PBX จะทำให้การสื่อสารไม่เกิดปัญหาสัญญาณขัดข้องมาทำให้บทสนทนาสะดุดได้ และพร้อมตอบสนองทุกการโทรของคู่ค้าได้อย่างรวดเร็ว
สำหรับธุรกิจ Finance/Business Consultant ที่ต้องการสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและความน่าเชื่อถือให้แก่องค์กร ควรมาพร้อมการเลือกใช้โซลูชันที่เหมาะสม บริการ Mobile PBX จะเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำคัญที่ช่วยจัดการทุกสายได้อย่างมืออาชีพ เช่น การเชื่อมต่อเบอร์กลางของบริษัทเข้ากับเบอร์มือถือพนักงาน การสร้าง Hotline หรือ Call Center บนมือถือ มีระบบอัดเสียงสนทนาและการรายงานผลแบบ Dashboard Report ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริการของพนักงานแบบรายบุคคลได้ดียิ่งขึ้น เป็นต้น
ให้บริการ Mobile PBX จากโซลูชัน dtac OneCall ช่วยดูแลการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพงานขายและการบริการขององค์กรให้ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น กับฟังก์ชันเพื่อการทำงานในธุรกิจที่หลากหลาย แต่ละระบบใช้งานง่าย และที่สำคัญคุ้มค่าใช้จ่าย พร้อมตอบโจทย์ทุกรูปแบบธุรกิจและองค์กรเลือก dtac OneCall สามารถเริ่มต้นใช้งานได้ทันที ติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ ระบบโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ โทร 1431 เรามีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการคุณ
ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง
Facebook : dtac business
YouTube Channel: dtac