Skip to content
searchMagnify
    close

    สร้าง Customer Experience

    อย่างไร้รอยต่อ ด้วย OneCall

    สร้าง CUSTOMER EXPERIENCE

    อย่างไร้รอยต่อ ด้วย ONECALL

    “ เราไม่ได้มองหาโซลูชันที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาเพียงชั่วครู่ แต่เราต้องการโซลูชันที่จะช่วยแก้ปัญหาเราได้ในระยะยาว พร้อมกับวางแผนป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำรอยเดิมในอนาคต ” 

    จารวี เธียรพานิช Bewell

    จารวี เธียรพานิช
    Product and Bewell Care Manager บริษัท ดิจิตอล คอมเมิร์ซ จำกัด

    จารวี เธียรพานิช

    จารวี เธียรพานิช
    Product and Bewell Care Manager
    บริษัท ดิจิตอล คอมเมิร์ซ จำกัด

    “ เราไม่ได้มองหาโซลูชันที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาเพียงชั่วครู่ แต่เราต้องการโซลูชันที่จะช่วยแก้ปัญหาเราได้ในระยะยาว พร้อมกับวางแผนป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำรอยเดิมในอนาคต ” 

    จารวี เธียรพานิช Bewell

    จารวี เธียรพานิช
    Product and Bewell Care Manager บริษัท ดิจิตอล คอมเมิร์ซ จำกัด

    จารวี เธียรพานิช Bewell

    จารวี เธียรพานิช
    Product and Bewell Care Manager บริษัท ดิจิตอล คอมเมิร์ซ จำกัด

    ดีแทคเข้ามาช่วยเรา
    ในด้านไหนบ้าง ?

    Bewell จึงต้องตั้งรับกับการติดต่อของลูกค้าที่เข้ามาอย่างไม่ขาดสายทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน ด้วยการถาโถมเข้ามาของสายโทรทำให้ Bewell ได้รับร้องเรียนจากลูกค้าเกี่ยวกับระบบหลังบ้านอย่างมาก OneCall โซลูชันที่จะเข้ามาช่วยจัดการสายโทรของลูกค้า เพิ่มประสบการณ์ความพึงพอใจ และทำให้การทำงานของพนักงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น

    Challenge

    เป้าหมายของ Bewell คือการเข้าสู่ยุค Zero Complaint

    ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วของแบรนด์ ทำให้การขยายตัวของ Bewell Ergonomic Space มีมากถึง 10 สาขาทั่วประเทศ Bewell จึงต้องตั้งรับกับการติดต่อของลูกค้าที่เข้ามาอย่าง
    ไม่ขาดสายทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน พร้อมทั้งเผชิญทั้งปัญหาการให้บริการเป็นไปอย่างล่าช้า พนักงานให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์
    ไม่ครบถ้วน การติดตามสินค้ามีปัญหาทำให้เกิดการร้องเรียนจากลูกค้ามากมาย OneCall จึงตอบโจทย์ด้วยฟีเจอร์การทำงานที่เหมาะกับธุรกิจหลากหลายสาขา

    Bewell case study challenge

    Challenge

    เป้าหมายของ Bewell คือการเข้าสู่ยุค Zero Complaint

    ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วของแบรนด์ ทำให้การขยายตัวของ Bewell Ergonomic Space มีมากถึง 10 สาขาทั่วประเทศ Bewell จึงต้องตั้งรับกับการติดต่อของลูกค้าที่เข้ามาอย่างไม่ขาดสายทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน พร้อมทั้งเผชิญทั้งปัญหาการให้บริการเป็นไปอย่างล่าช้า พนักงานให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ไม่ครบถ้วน การติดตามสินค้ามีปัญหาทำให้เกิดการร้องเรียนจากลูกค้ามากมาย OneCall จึงตอบโจทย์ด้วยฟีเจอร์การทำงานที่เหมาะกับธุรกิจหลากหลายสาขา

    Result

    OneCall โซลูชันที่มาช่วยจัดการสายอย่างมืออาชีพ

    OneCall จากทรูดีแทคบิสิเนสตอบโจทย์ปัญหาทั้งในเรื่องฟีเจอร์ที่ต้องรองรับการทำงานระบบสาขาสามารถตรวจสอบ และติดตามเรื่องร้องเรียนได้
    มีระบบหลังบ้านที่สามารถดึงข้อมูลแบบเรียลไทม์
    เพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

    Result

    OneCall โซลูชันที่มาช่วยจัดการสายอย่างมืออาชีพ

    OneCall จากทรูดีแทค บิสิเนสตอบโจทย์ปัญหาทั้งในเรื่องฟีเจอร์ที่ต้องรองรับการทำงานระบบสาขาสามารถตรวจสอบ และติดตามเรื่องร้องเรียนได้ มีระบบหลังบ้านที่สามารถดึงข้อมูลแบบเรียลไทม์ เพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

    สนใจให้ดีแทคช่วยเชื่อมต่อ
    ความสำเร็จ

    สนใจบริการ

    สนใจให้ดีแทคช่วยเชื่อมต่อ
    ความสำเร็จ

    สนใจบริการ
    Calls-2

    ติดต่อฝ่ายขาย 1431

    หรือติดต่อ dtac Call Center 24 ชั่วโมง

    โทรหาเราตอนนี้ 1431
    โทรหาเราตอนนี้ 1431
    Contact

     

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

    โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อให้ข้อมูลโดยละเอียดกับคุณ

    ส่งข้อความให้ dtac ติดต่อกลับ
    ส่งข้อความให้ dtac ติดต่อกลับ