Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      สร้าง Customer Experience

      อย่างไร้รอยต่อ ด้วย OneCall

      สร้าง CUSTOMER EXPERIENCE

      อย่างไร้รอยต่อ ด้วย ONECALL

      “ เราไม่ได้มองหาโซลูชันที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาเพียงชั่วครู่ แต่เราต้องการโซลูชันที่จะช่วยแก้ปัญหาเราได้ในระยะยาว พร้อมกับวางแผนป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำรอยเดิมในอนาคต ” 

      จารวี เธียรพานิช Bewell

      จารวี เธียรพานิช
      Product and Bewell Care Manager บริษัท ดิจิตอล คอมเมิร์ซ จำกัด

      จารวี เธียรพานิช

      จารวี เธียรพานิช
      Product and Bewell Care Manager
      บริษัท ดิจิตอล คอมเมิร์ซ จำกัด

      “ เราไม่ได้มองหาโซลูชันที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาเพียงชั่วครู่ แต่เราต้องการโซลูชันที่จะช่วยแก้ปัญหาเราได้ในระยะยาว พร้อมกับวางแผนป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำรอยเดิมในอนาคต ” 

      จารวี เธียรพานิช Bewell

      จารวี เธียรพานิช
      Product and Bewell Care Manager บริษัท ดิจิตอล คอมเมิร์ซ จำกัด

      จารวี เธียรพานิช Bewell

      จารวี เธียรพานิช
      Product and Bewell Care Manager บริษัท ดิจิตอล คอมเมิร์ซ จำกัด

      ดีแทคเข้ามาช่วยเรา
      ในด้านไหนบ้าง ?

      Bewell จึงต้องตั้งรับกับการติดต่อของลูกค้าที่เข้ามาอย่างไม่ขาดสายทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน ด้วยการถาโถมเข้ามาของสายโทรทำให้ Bewell ได้รับร้องเรียนจากลูกค้าเกี่ยวกับระบบหลังบ้านอย่างมาก OneCall โซลูชันที่จะเข้ามาช่วยจัดการสายโทรของลูกค้า เพิ่มประสบการณ์ความพึงพอใจ และทำให้การทำงานของพนักงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น

      Challenge

      เป้าหมายของ Bewell คือการเข้าสู่ยุค Zero Complaint

      ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วของแบรนด์ ทำให้การขยายตัวของ Bewell Ergonomic Space มีมากถึง 10 สาขาทั่วประเทศ Bewell จึงต้องตั้งรับกับการติดต่อของลูกค้าที่เข้ามาอย่าง
      ไม่ขาดสายทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน พร้อมทั้งเผชิญทั้งปัญหาการให้บริการเป็นไปอย่างล่าช้า พนักงานให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์
      ไม่ครบถ้วน การติดตามสินค้ามีปัญหาทำให้เกิดการร้องเรียนจากลูกค้ามากมาย OneCall จึงตอบโจทย์ด้วยฟีเจอร์การทำงานที่เหมาะกับธุรกิจหลากหลายสาขา

      Bewell case study challenge

      Challenge

      เป้าหมายของ Bewell คือการเข้าสู่ยุค Zero Complaint

      ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วของแบรนด์ ทำให้การขยายตัวของ Bewell Ergonomic Space มีมากถึง 10 สาขาทั่วประเทศ Bewell จึงต้องตั้งรับกับการติดต่อของลูกค้าที่เข้ามาอย่างไม่ขาดสายทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน พร้อมทั้งเผชิญทั้งปัญหาการให้บริการเป็นไปอย่างล่าช้า พนักงานให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ไม่ครบถ้วน การติดตามสินค้ามีปัญหาทำให้เกิดการร้องเรียนจากลูกค้ามากมาย OneCall จึงตอบโจทย์ด้วยฟีเจอร์การทำงานที่เหมาะกับธุรกิจหลากหลายสาขา

      Result

      OneCall โซลูชันที่มาช่วยจัดการสายอย่างมืออาชีพ

      OneCall จากทรูดีแทคบิสิเนสตอบโจทย์ปัญหาทั้งในเรื่องฟีเจอร์ที่ต้องรองรับการทำงานระบบสาขาสามารถตรวจสอบ และติดตามเรื่องร้องเรียนได้
      มีระบบหลังบ้านที่สามารถดึงข้อมูลแบบเรียลไทม์
      เพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

      Result

      OneCall โซลูชันที่มาช่วยจัดการสายอย่างมืออาชีพ

      OneCall จากทรูดีแทค บิสิเนสตอบโจทย์ปัญหาทั้งในเรื่องฟีเจอร์ที่ต้องรองรับการทำงานระบบสาขาสามารถตรวจสอบ และติดตามเรื่องร้องเรียนได้ มีระบบหลังบ้านที่สามารถดึงข้อมูลแบบเรียลไทม์ เพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

      สนใจให้ดีแทคช่วยเชื่อมต่อ
      ความสำเร็จ

      สนใจบริการ

      สนใจให้ดีแทคช่วยเชื่อมต่อ
      ความสำเร็จ

      สนใจบริการ
      Calls-2

      ติดต่อฝ่ายขาย 1431

      หรือติดต่อ dtac Call Center 24 ชั่วโมง

      โทรหาเราตอนนี้ 1431
      โทรหาเราตอนนี้ 1431
      Contact

       

      สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

      โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อให้ข้อมูลโดยละเอียดกับคุณ

      ส่งข้อความให้ dtac ติดต่อกลับ
      ส่งข้อความให้ dtac ติดต่อกลับ