สร้าง Customer Experience
อย่างไร้รอยต่อ ด้วย OneCall
สร้าง CUSTOMER EXPERIENCE
อย่างไร้รอยต่อ ด้วย ONECALL
“ เราไม่ได้มองหาโซลูชันที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาเพียงชั่วครู่ แต่เราต้องการโซลูชันที่จะช่วยแก้ปัญหาเราได้ในระยะยาว พร้อมกับวางแผนป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำรอยเดิมในอนาคต ”

จารวี เธียรพานิช
Product and Bewell Care Manager บริษัท ดิจิตอล คอมเมิร์ซ จำกัด

จารวี เธียรพานิช
Product and Bewell Care Manager
บริษัท ดิจิตอล คอมเมิร์ซ จำกัด
“ เราไม่ได้มองหาโซลูชันที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาเพียงชั่วครู่ แต่เราต้องการโซลูชันที่จะช่วยแก้ปัญหาเราได้ในระยะยาว พร้อมกับวางแผนป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำรอยเดิมในอนาคต ”

จารวี เธียรพานิช
Product and Bewell Care Manager บริษัท ดิจิตอล คอมเมิร์ซ จำกัด

จารวี เธียรพานิช
Product and Bewell Care Manager บริษัท ดิจิตอล คอมเมิร์ซ จำกัด
ดีแทคเข้ามาช่วยเรา
ในด้านไหนบ้าง ?
Bewell จึงต้องตั้งรับกับการติดต่อของลูกค้าที่เข้ามาอย่างไม่ขาดสายทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน ด้วยการถาโถมเข้ามาของสายโทรทำให้ Bewell ได้รับร้องเรียนจากลูกค้าเกี่ยวกับระบบหลังบ้านอย่างมาก OneCall โซลูชันที่จะเข้ามาช่วยจัดการสายโทรของลูกค้า เพิ่มประสบการณ์ความพึงพอใจ และทำให้การทำงานของพนักงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Challenge
เป้าหมายของ Bewell คือการเข้าสู่ยุค Zero Complaint
ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วของแบรนด์ ทำให้การขยายตัวของ Bewell Ergonomic Space มีมากถึง 10 สาขาทั่วประเทศ Bewell จึงต้องตั้งรับกับการติดต่อของลูกค้าที่เข้ามาอย่าง
ไม่ขาดสายทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน พร้อมทั้งเผชิญทั้งปัญหาการให้บริการเป็นไปอย่างล่าช้า พนักงานให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์
ไม่ครบถ้วน การติดตามสินค้ามีปัญหาทำให้เกิดการร้องเรียนจากลูกค้ามากมาย OneCall จึงตอบโจทย์ด้วยฟีเจอร์การทำงานที่เหมาะกับธุรกิจหลากหลายสาขา

Challenge
เป้าหมายของ Bewell คือการเข้าสู่ยุค Zero Complaint
ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วของแบรนด์ ทำให้การขยายตัวของ Bewell Ergonomic Space มีมากถึง 10 สาขาทั่วประเทศ Bewell จึงต้องตั้งรับกับการติดต่อของลูกค้าที่เข้ามาอย่างไม่ขาดสายทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน พร้อมทั้งเผชิญทั้งปัญหาการให้บริการเป็นไปอย่างล่าช้า พนักงานให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ไม่ครบถ้วน การติดตามสินค้ามีปัญหาทำให้เกิดการร้องเรียนจากลูกค้ามากมาย OneCall จึงตอบโจทย์ด้วยฟีเจอร์การทำงานที่เหมาะกับธุรกิจหลากหลายสาขา
Result
OneCall โซลูชันที่มาช่วยจัดการสายอย่างมืออาชีพ
OneCall จากทรูดีแทคบิสิเนสตอบโจทย์ปัญหาทั้งในเรื่องฟีเจอร์ที่ต้องรองรับการทำงานระบบสาขาสามารถตรวจสอบ และติดตามเรื่องร้องเรียนได้
มีระบบหลังบ้านที่สามารถดึงข้อมูลแบบเรียลไทม์
เพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
Result
OneCall โซลูชันที่มาช่วยจัดการสายอย่างมืออาชีพ
OneCall จากทรูดีแทค บิสิเนสตอบโจทย์ปัญหาทั้งในเรื่องฟีเจอร์ที่ต้องรองรับการทำงานระบบสาขาสามารถตรวจสอบ และติดตามเรื่องร้องเรียนได้ มีระบบหลังบ้านที่สามารถดึงข้อมูลแบบเรียลไทม์ เพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน