Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      dtac Mobile Security ระบบป้องกันภัยไซเบอร์เพื่อธุรกิจขนาดเล็ก

      dtac Mobile Security​ เกราะป้องกันโจรออนไลน์สำหรับ SME

            ปัญหาภัยทางโลกไซเบอร์ หรือโจรกรรมข้อมูลจากองค์กรสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะอยู่ในองค์กรขนาดใหญ่หรือบริษัทขนาดเล็กก็ตาม ซึ่งแนวทางการดูแลและปกป้องข้อมูลที่ดีไม่ใช่แค่การแก้ไขเมื่อเกิดเหตุร้ายขึ้นเท่านั้น แต่หมายรวมถึงการป้องกันที่เหมาะสม หรือการมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ช่วยปกป้องข้อมูลการโจรกรรมทางออนไลน์ก่อนที่เหตุการณ์ร้ายจะเกิดขึ้นอีกด้วย ซึ่ง dtac Mobile Security​ เป็นโซลูชันสำคัญที่เลือกใช้ Cybersecurity ระดับโลก​ในการช่วยปกป้องข้อมูลสำคัญของบริษัทได้อย่างดี ในราคาที่ถูก โดยเฉพาะกับธุรกิจขนาดเล็กที่มีงบจำกัด

      5 ประโยชน์ที่ dtac Mobile Security จะช่วยปกป้องธุรกิจของคุณ​

      ช่วยลดความเสี่ยงการโจรกรรมทางไซเบอร์ที่เกิดขึ้นในบริษัท

          การโจรกรรมข้อมูลทางโลกไซเบอร์เป็นรูปแบบการโจรกรรมที่มีมานาน โดยมักจะเล็งไปที่ข้อมูลชื่อ รหัสผ่าน รวมถึงข้อมูลที่สถาบันต่างๆ ใช้ในการระบุตัวตนหรือจดจำในโลกออนไลน์ ซึ่งในมุมขององค์กร การถูกขโมยข้อมูลประจำตัวของพนักงานแต่ละบุคคลก็เป็นการโจรกรรมที่ละเมิดความปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนในบริษัทที่มีอำนาจในการทำธุรกรรมทางการเงินโดยตรง หรือมีข้อมูลลูกค้าสำคัญ ซึ่งมีความสุ่มเสี่ยงที่จะถูกขโมยนำไปใช้อย่างผิดกฎ PDPA​ และอาจนำไปสู่การสูญเสียที่มหาศาล ดังนั้น การป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เหล่านี้ด้วยการเลือกใช้ระบบ dtac Mobile Security จะช่วยลดความเสี่ยงพร้อมป้องกันปัญหาการโจรกรรมข้อมูล การขโมยเงินในบริษัท รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าคนสำคัญในบริษัทได้

      ช่วยป้องกันการเข้าถึงเว็บไซต์อันตราย

          โลกออนไลน์เป็นเหมือนดาบสองคม ที่มีข้อดีคือเป็นหนึ่งในช่องทางการค้นหาข้อมูล รับรู้ข่าวสาร และเป็นช่องทางสำคัญในการสื่อสารทั้งภายในและภายนอกองค์กร แต่หากไม่ระวังตัวให้ดีในการท่องอินเทอร์เน็ตอาจเสี่ยงกับการเข้าสู่เว็บไซต์อันตรายซึ่งมักจะมาพร้อมกับ Phishing และ Malware ประเภทต่าง ๆ​ ที่เข้ามามุ่งร้ายต่อคอมพิวเตอร์และเครือข่ายในองค์กรได้ การเลือกใช้บริการ Cybersecurity จะช่วยเป็นเกราะป้องกันเมื่อพนักงานเข้าถึงเว็บไซต์อันตราย​โดยไม่รู้ตัว ช่วยปกป้องเครือข่ายในองค์กร และการดูดข้อมูลจากผู้ประสงค์ร้ายได้ และทำให้เรารู้ทันมัลแวร์เรียกค่าไถ่ พร้อมป้องกันไวรัสตัวร้ายบนมือถือ!

      บริการ dtac Mobile Security สะดวก ใช้งานง่าย

          dtac Mobile Security โซลูชันรักษาความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ตบนมือถือที่ออกแบบให้เข้าได้กับทุกรูปแบบองค์กร ช่วยปกป้องผู้ใช้งานจากภัยคุกคามออนไลน์ รวมถึงฟิชชิ่ง บอตเน็ต และมัลแวร์ สามารถเข้าใจและเริ่มใช้งานได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องโหลดแอปฯ หรือคอยอัปเดตซอฟต์แวร์ หรือซื้อฮาร์ดแวร์เพิ่ม​เติม ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยระหว่างการใช้เครือข่ายมือถือ/เซลลูลาร์ของดีแทคจากอุปกรณ์ใด ๆ

      อัปเดตถังข้อมูลเว็บไซต์อันตรายใหม่ๆ แบบรายชั่วโมงได้อัตโนมัติ

          มาเพิ่มความปลอดภัยได้ทุกเวลาใช้งาน เพราะระบบ dtac Mobile Security จะทำการอัปเดตถังข้อมูลเว็บไซต์อันตรายทุก 1ชั่วโมง ทั้งไวรัสและสแปมแบบรายชั่วโมงด้วยฐานข้อมูลจาก Akamai ซึ่งเป็นผู้นำด้าน Cybersecurity ของโลก ที่ครอบคลุมอุปกรณ์ทุกประเภทที่ใช้ซิม dtac business สามารถไว้วางใจในความปลอดภัยขั้นสูงสุด

      ประหยัดงบ ด้วยบริการราคาถูก เพียง 29 บาท/ เครื่อง/ เดือน

          สำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการใช้ Cybersecurity ระดับโลก​ก็ไม่ต้องกังวลใจ สามารถเลือกใช้บริการ dtac Mobile Security เพียง 29 บาท/ เครื่อง/ เดือน ก็สามารถมีเครื่องรักษาความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต สำหรับองค์กร เพื่อป้องกันระบบข้อมูลสำคัญก่อนปัญหาจะเกิดขึ้น

       

      dtac Mobile Security ระบบป้องกันไวรัสสำหรับธุรกิจ SME

       

      รู้จักระบบการป้องกันภัยไซเบอร์จาก Akamai

          dtac Mobile Security ใช้ระบบการป้องกันภัยไซเบอร์จาก Akamai เป็นผู้พัฒนาโซลูชัน Cybersecurity ชั้นนำ​ ที่ทำให้การเข้าถึงเว็บไซต์เป็นไปอย่างปลอดภัย​ นับว่าเป็นระบบที่มีจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 350 ล้านคนทั่วโลก​ ​รวมถึงบริษัทชั้นนำ เช่น Standard Chartered, Cathay Pacific, KKBOX, Adobe และ IBM เป็นต้น โดยผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้ว่ารายชื่อเว็บไซต์อันตรายที่เกิดขึ้นใหม่ จะถูกอัปเดตในถังข้อมูลกลางทุก ๆ 1 ชม. ​ เฉลี่ยประมาณ 157,000 เว็บ/ วัน ​เพื่อให้คุณใช้อินเทอร์เน็ตได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวไวรัสแอบแฝง


          dtac business เราพร้อมเคียงข้างและมอบบริการ dtac Mobile Security เครื่องมือที่ช่วยดูแลและปกป้องข้อมูลสำคัญของผู้ใช้งานจากภัยคุกคาม โดยมีการอัปเดตข้อมูลจาก Akamai ซึ่งเป็นผู้นำด้าน Cybersecurity ของโลกในราคาคุ้มค่าสำหรับทุกองค์กรเพียง 29 บาท/ เครื่อง/ เดือน เพื่อให้คุณและองค์กรสามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวไวรัสแฝง โดยไม่จำเป็นต้องโหลดแอปฯ คอยอัปเดตซอฟต์แวร์ หรือซื้อฮาร์ดแวร์เพิ่ม​เติม สามารถติดต่อได้ที่ dtac business Customer Center โทร. 1431 กด 1 ทีมงานของเราพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำโซลูชันที่เหมาะสมกับองค์กรของคุณ

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง