Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      3 เหตุผล ทำไมต้องใช้โซลูชัน Google Workspace กับ dtac business

              ปลดล็อกขีดจำกัดของการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพให้คุ้มค่าสูงสุด เชื่อมต่อได้ทุกที่และตอบโจทย์ด้วยหลากหลายของฟังก์ชันที่สามารถใช้งานง่ายในที่เดียว เช่นเดียวกับ “โซลูชัน Google Workspace” ที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Everything you need to get anything done, now in one place ไม่ว่าจะเป็นการส่งอีเมล แชร์ไฟล์ นัดประชุม ทำงานร่วมกันผ่านระบบออนไลน์ และอื่น ๆ อีกมากมาย คุณก็สามารถทำงานได้ครบจบในที่เดียว

             และคงจะดียิ่งกว่า ถ้าหากโซลูชัน Google Workspace ไม่ใช่แค่บริการชุดแอปพลิเคชันสำหรับบริหารจัดการองค์กรของคุณเท่านั้น แต่ยังผนึกกำลังด้วยแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตและค่าโทรสุดคุ้ม ให้คุณพกออฟฟิศติดตัวไปได้ทุกที่ แถมยังไม่ต้องจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายให้วุ่นวาย เพียงเลือกสมัครใช้บริการ Google Workspace ผ่าน dtac business

      โซลูชัน Google Workspace

      โซลูชัน Google Workspace กับ dtac business ดีกว่าอย่างไร?

      1. แพ็กเกจหลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการ

      แบบที่ 1 : แพ็กเกจหลัก One For All คุ้ม จบ ในที่เดียว

      รวมทุกสิ่งที่ธุรกิจของคุณต้องการในหนึ่งเดียว ให้คุณทำงานแบบ worry free ตลอด 24 ชั่วโมง

      • โซลูชัน Google Workspace
      • ค่าโทร เริ่มต้น 200 นาที
      • อินเทอร์เน็ต เริ่มต้น 20GB พิเศษ! สำหรับลูกค้าย้ายค่ายรับเพิ่มอีก 10GB ขึ้นไป
      • ราคาเริ่มต้นเพียง 499 บาทต่อเดือน
      • ประหยัดต้นทุนมากกว่าถึง 30% เมื่อใช้แพ็กเกจแบบผูกกับซิม

      แบบที่ 2 : Top up อัปเกรดการใช้งานด้วยแพ็กเกจเสริม

              ลูกค้าดีแทคที่ใช้dtac Business Sim สามารถสมัครใช้งาน Google Workspace พร้อม dtac Mobile Security โซลูชันป้องกันธุรกิจจาก Cyber Attack เริ่มต้นเพียงราคา 130 บาท/ผู้ใช้/เดือน

      แบบที่ 3 : สมัครเฉพาะ Google Workspace ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ

              สามารถเลือกแพ็กเกจที่ต้องการได้โดยคำนึงถึงขนาดขององค์กรและการใช้งานที่ต้องการ โดยคุณจะได้รับสิทธิ์การใช้งานโซลูชัน Google Workspace อีเมลธุรกิจที่กำหนดเองที่มาพร้อมกับความปลอดภัย รองรับการประชุมร่วมกันทางวิดีโอ พื้นที่จัดเก็บบนระบบคลาวด์ การควบคุมความปลอดภัย และการสนับสนุนตามจำนวนและความจุที่ระบุไว้ในแต่ละแพ็กเกจ

      • Business Starter เริ่มต้นเพียง *130 บาท/ผู้ใช้/เดือน
      • Business Standard เริ่มต้นเพียง *296 บาท/ผู้ใช้/เดือน
      • Business Plus เริ่มต้นเพียง 555 บาท/ผู้ใช้/เดือน

              โดยแพ็กเกจด้านบนทาง dtac business ได้ออกแบบมาให้เหมาะสมกับ ธุรกิจใหม่ ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางธุรกิจขนาดใหญ่ หากคุณต้องการข้อมุลเพิ่มเติม สามารถอ่านต่อได้ที่ ระบบ Google Workspace ตอบโจทย์ธุรกิจใดบ้าง?

      ออฟฟิศออนไลน์ โซลูชัน Google Workspace

      2. สุดคุ้มกับสิทธิประโยชน์ดี ๆ เมื่อสมัครใช้งานกับ dtac business

              เหตุผลสำคัญที่สมัครใช้งานกับ dtac business แล้วคุ้มกว่าจริง ๆ นอกจากตัวแพ็กเกจที่รวมเอาไว้ทั้งโซลูชัน Google Workspace และค่าเน็ตค่าโทรจัดเต็มแล้ว ยังได้สิทธิพิเศษอื่น ๆ ดังนี้

      • ช่วยเพิ่มประสิทธภาพในการทำงาน
        • อีเมลโดเมนบริษัท เพื่อการติดต่อสื่อสารที่ดูน่าเชื่อถือและเป็นมืออาชีพมากกว่า รับอินเทอร์เน็ตฟรี 4GB เมื่อสมัครแพ็กเกจเสริมกับเรา
        • อุ่นใจด้วยบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง เพียงโทร 1431 ทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก dtac business พร้อมดูแลในภาษาไทย ตอบโจทย์เวลาการทำงานที่ยืดหยุ่นหรือใครที่ทำงานตาม Timezone ต่างประเทศ
        • มั่นใจด้วยเทคโนโลยี Cloud Computing ทำให้สามารถเก็บสำรองข้อมูลของผู้ใช้ได้นาน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องข้อมูลสูญหาย แถมไม่ต้องเสียเวลาลงโปรแกรมหรือซอฟต์แวร์ใหม่ พร้อมความสะดวกสบายจากการที่ระบบจะอัปเดตเวอร์ชันโดยอัตโนมัติ
      • ช่วยลดภาระให้ IT
        • ช่วยลดภาระให้แก่แผนก IT ทำให้มีเวลาไปโฟกัสกับงานพัฒนาระบบอื่น ๆ หรือหากบริษัทไม่มีแผนก IT ก็สามารถใช้งานโซลูชันได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานความรู้ด้าน Infomation Technology มากมายก็สามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัว
        • Google Workspace ทำงานบนเว็บเบราวเซอร์ จึงรองรับทุกระบบปฏิบัติการไม่ว่าจะเป็น Window หรือ Mac ก็สามารถใช้งานได้สะดวก ง่ายดาย พร้อมทั้งมีแอปพลิเคชันสำหรับติดตั้งในอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยเฉพาะ รองรับทั้งระบบ Android และ iOS
        • หมดปัญหาเรื่องเซิฟเวอร์ล่ม เพราะทำงานผ่านระบบ Cloud รับประกันความพร้อมใช้งานสูงถึง 99.9%
      • ชำระค่าบริการง่าย
        • สามารถหักภาษี ณ ที่จ่ายได้ และเลือกชำระค่าใช้จ่ายให้เหมาะสมกับงบประมาณ ไม่ต้องจ่ายเป็นเงินก้อนใหญ่ภายในครั้งเดียว โดยหักบัญชีธนาคารอัตโนมัติ แบบรายเดือนได้

      เลือกความคุ้มค่า เลือกสมัครใช้งานกับ dtac business

             เรื่องค่าใช้จ่ายเป็นเรื่องสำคัญ แต่การเซฟค่าใช้จ่ายก็ต้องไม่ทำให้การเติบโตของธุรกิจสะดุด มาเปลี่ยนการทำงานให้ง่ายขึ้นกว่าที่เคยด้วยโซลูชัน Google Workspace ให้คุณทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยชุดแอปพลิเคชันที่รวมทุกอย่างไว้ในที่เดียว พร้อมบริการเสริมสุดคุ้มค่าเพื่อลูกค้าคนสำคัญ

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง