Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      Bulk SMS Marketing Service: เครื่องมือการตลาดอันทรงพลัง 2022

      Bulk SMS Marketing Service หรือบริการส่งข้อความจำนวนมากสำหรับทำการตลาด

              ปัจจุบันนี้ การตลาดอัตโนมัติ (Marketing Automation) กลายเป็นหนึ่งในเครื่องมือยุคใหม่ที่ช่วยให้ทุกธุรกิจลงทุนเท่าเดิมหรือน้อยกว่าแต่ได้ผลลัพธ์หรือผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ที่มากกว่าการตลาดแบบเดิมหลายเท่าตัว วันนี้ เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ “Bulk SMS Marketing Service” หรือ “บริการส่งข้อความจำนวนมาก” เครื่องมือสำหรับทำการตลาดอัตโนมัติที่ทรงอิทธิพลที่สุดในยุคดิจิทัลปี 2022 นี้ พร้อมแนะนำแพ็กเกจส่ง SMS Marketing รายเดือนคุณภาพสูงสำหรับ SME แบบครบจบในที่เดียว

      เหตุผลที่หลายองค์กรเปลี่ยนจากการตลาดเดิมมาใช้ Bulk SMS Marketing Service

             เป็นที่ทราบกันดีในกลุ่มนักการตลาดหรือเหล่า Marketer มืออาชีพทั้งหลายว่า ช่องทางการทำการตลาดที่เคยได้ผลดีมากอย่างโซเชียลมีเดีย (Social Media) เช่น Facebook (Meta), Instagram และในอีกหลาย ๆ แพลตฟอร์ม มีนโยบายมากมายให้บังคับใช้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy) ซึ่งถูกกำหนดโดย Personal Data Protection Act (PDPA) หรือ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562

             เหตุการณ์นี้ ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและความซับซ้อนของ Algorithm การยิงโฆษณา (Ads) รวมถึงการที่ต้องอาศัยเม็ดเงินเข้าสู้เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากกว่า ซึ่งส่งผลให้การทำการตลาดผ่านช่องทางเดิมในปัจจุบันนี้อาจยิงไปหาผู้ที่ไม่ใช่กลุ่มเป้าหมาย หรือโดนลูกค้ากลุ่มเป้าหมายน้อยลง หรือโดนแย่งกลุ่มเป้าหมายไปโดยคู่แข่งที่ลงทุนด้วยเม็ดเงินที่มากกว่าและเร็วกว่า และส่งผลให้ลงทุนมากแต่อาจได้ผลลัพธ์ที่น้อยกว่าเมื่อก่อนในที่สุด

             แต่นับเป็นโชคดีที่เรามีเครื่องมือการตลาด อย่างบริการส่งข้อความจำนวนมากสำหรับทำการตลาด (Bulk SMS Marketing Service) ที่สามารถช่วยทลายข้อจำกัดเหล่านี้ได้ โดยจะเป็นการส่งโฆษณา/ประชาสัมพันธ์ผ่านข้อความหรือ SMS ไปยังเบอร์มือถืออย่างถูกต้องหลังจากได้การยินยอม (Consent) จากลูกค้าก่อนเรียบร้อยแล้วภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัว

             ซึ่งบริการดังกล่าวนี้ ถูกออกแบบมาให้สามารถส่งสารไปถึงกลุ่มเป้าหมายและสร้างรายได้ให้แก่ธุรกิจของคุณได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ จนแซงหน้าเครื่องมือแบบเดิม ๆ ได้อย่างมหัศจรรย์ ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเครื่องมือการตลาดอัตโนมัติที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปี 2022 นี้

      ประโยชน์ของบริการส่ง SMS Marketing คุณภาพสูง

      1. Low Competitiveness: การแข่งขันต่ำและที่สำคัญมีผู้ใช้งาน (User) จำนวนมาก
      2. Data-driven Automation Marketing Tool: เป็นเครื่องมือการตลาดอัตโนมัติในยุคดิจิทัลที่ส่งข้อมูลแบบเป็นมิตร (Data-friendly) มีโอกาสคลิกสูง (Click Rate) เพื่อมีปฏิสัมพันธ์ (Engagement) กับข้อความแบบไหนมากที่สุด เช่น ข้อความรูปแบบตัวอักษร (Text) ที่มีการแนบลิงค์ (URL Link) โดยมี Emoji เพื่อกระตุ้นการคลิกมากยิ่งขึ้น เป็นต้น
      3. Cost-effectiveness: คุ้มค่ากับการลงทุน ลงทุนน้อยกว่าช่องทางการตลาดแบบเดิม ๆ เช่น โซเชียลมีเดีย อย่างมีนัยสำคัญ
      4. Multi-dimensional Communication Use: สามารถประยุกต์ใช้ในการสื่อสารได้หลากหลายรูปแบบ เช่น
        • ต้อนรับลูกค้าใหม่ (New Customer Greetings)
        • แจ้งเตือนชำระค่าบริการและช่องทางการชำระ (Notification)
        • แจ้งยืนยันนัดหมาย (Appointment Confirmation)
        • ยกเลิกเปลี่ยนนัดหมาย (Appointment Cancellation/Alteration)
        • ยิง Flash sales (Flash Sales Ads)
        • ยิงแคมเปญส่วนลดพิเศษ (Special Discount Campaign Ads)
        • คอนเฟิร์มการสั่งซื้อ (Order Confirmation)
        • อัปเดตสถานะการจัดส่ง (Order Status Update) และอื่น ๆ อีกมากมาย
      5. Personalized Marketing Strategy: ทำการตลาดแบบ Personalized ปรับตามกลยุทธ์ของธุรกิจได้ทุกรูปแบบ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่บทความนี้

      เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้วยบริการส่ง SMS คุณภาพสูงจาก dtac business

             dtac business พร้อมให้บริการแพ็กเกจ SMS Marketing รายเดือนคุณภาพสูงสำหรับ SME แบบตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจอย่างตรงจุด ช่วยลูกค้าธุรกิจ SME เชื่อมต่อสื่อสาร ทำการตลาดกับลูกค้าได้อย่างประหยัด ตรงกลุ่มเป้าหมาย ก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ อย่างมีคุณภาพ เริ่มต้นเพียง 399 บาทต่อเดือนส่งได้ถึง 1,000 ข้อความ ยิ่งส่งมาก ยิ่งคุ้มมาก ช่วยเพิ่มยอดขายด้วยกลยุทธ์การเจาะตลาดไปยังลูกค้ากลุ่มปัจจุบัน (Market penetration) และเป็นการขยายช่องทางการขายที่จากเดิมมีแต่ Physical ให้มีช่องทางการขายผ่านออนไลน์ (Online) เพิ่มเติม ด้วยรูปแบบการสื่อสารที่ใช่กับกลุ่มเป้าหมาย ที่สำคัญการันตีส่งไม่ถึงไม่คิดเงินพร้อมเช็กสถานะและวัดผลการจัดส่งสำเร็จผ่านรายงานข้อมูล (Data Report) ตามวัน ตามเดือน หรือตามรอบบิลได้อย่างง่ายดายและนอกจากนี้ด้วยนโยบาย PDPA ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าข้อมูลเบอร์โทร หรือข้อความจะไม่ถูกขายต่อไปยังบุคคลอื่นอย่างแน่นอน

      ตัวอย่างการใช้แพ็กเกจส่ง SMS Marketing รายเดือนคุณภาพสูงสำหรับ SME

             สำหรับองค์กรธุรกิจหรือผู้ประกอบการท่านใดที่กำลังตัดสินใจเลือกใช้ Bulk SMS Marketing Service (บริการส่งข้อความจำนวนมาก สำหรับทำการตลาด) และสนใจสอบถามข้อมูลทางด้านนี้โดยเฉพาะ dtac business มีทีมผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจคุณอย่างคุ้มค่ามากที่สุด สนใจติดต่อได้ที่เบอร์ 1431 กด 2

      ไม่พลาดทุกข่าวสารทางธุรกิจจาก dtac business คลิกลิงก์ด้านล่าง