Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      dtac Business Sim เพิ่มประสิทธิภาพงานสำหรับองค์กรขนาดใหญ่

              ปัจจุบันการทำงานในยุคดิจิทัลมีการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยให้องค์กรสามารถทำงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และกลายเป็นสิ่งที่หลาย ๆ องค์กรเลือกใช้ แต่สิ่งสำคัญที่ควรให้ความใส่ใจก็คือ ค่าใช้จ่ายแฝงในรูปแบบต่าง ๆ ที่เพิ่มเข้ามาแบบไม่รู้ตัว อาจทำให้ประสิทธิภาพการทำงานไม่เป็นอย่างที่คาดหวังไว้ หลายบริษัทจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในจุดนี้ พร้อมต้องการยกระดับคุณภาพการทำงานให้มีมาตรฐานที่ดีขึ้น dtac business จึงได้สร้างมาตรฐานใหม่ของซิมมือถือ dtac Business Sim ที่เข้าใจนักธุรกิจเช่นคุณ และมาพร้อมด้วย โซลูชันสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ที่ผ่านการเลือกสรรมาแล้วว่าตอบโจทย์การทำงานสำหรับองค์กรมากที่สุด วันนี้จะพาไปทำความรู้จัก dtac Business Sim โซลูชันสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ คืออะไร และปัญหาต้นทุนแฝงมีความสำคัญต่อการทำงานอย่างไร

      dtac business Simโซลูชันสำหรับองค์กรขนาดใหญ่

      รู้จักปัญหาต้นทุนแฝง Hidden Cost ที่หลายองค์กรมักมองข้าม

             ต้นทุนแฝง (Hidden cost) เป็นรูปแบบค่าใช้จ่ายประเภทหนึ่งที่มีรายจ่ายมูลค่าน้อย ทำให้ในหลายบริษัทไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือใหญ่ มักไม่ได้ให้ความสำคัญกับค่าใช้จ่ายส่วนนี้มาก จนในบางครั้งก็มีความละเลย ไม่ได้รับการบริหารที่ดี พอรู้ตัวอีกทีก็อาจนำไปสู่การเสียโอกาสทางธุรกิจในหลาย ๆ รูปแบบ ส่งผลถึงกำไรหรือการขาดทุนของธุรกิจได้แบบไม่รู้ตัว ซึ่งต้นทุนแฝงมักอยู่ในรูปแบบดังนี้

      • รูปแบบของเวลา

               เวลา เป็นสิ่งสำคัญและมีมูลค่ามหาศาลแบบที่เราไม่รู้ตัว และเป็นหนึ่งต้นทุนแฝงที่หลายบริษัทละเลย และไม่ค่อยได้ให้ความสำคัญ ซึ่งส่งผลให้เกิดโอกาสสูญเสียรายได้และสูญเสียทรัพยากรที่สำคัญไป เช่น เวลาสำหรับการอนุมัติ ขั้นตอนการจัดเตรียมเอกสาร รอการตัดสินใจในแต่ละฝ่าย หรือความล่าช้าในการส่งวัตถุดิบ เป็นต้น

      • รูปแบบของการสื่อสาร

               การสื่อสาร เป็นอีกหนึ่งโซลูชันสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ที่มีความสำคัญสำหรับการทำงาน เช่น ในช่วงที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าปัญหาเรื่องเงินเฟ้อ เป็นเรื่องที่ส่งผลกระทบต่อการทำงานในทุกภาคส่วน โดยเฉพาะเรื่องการเดินทางไปพบลูกค้า ที่มีปัจจัยเรื่องค่าน้ำมันที่เพิ่มมากขึ้น ค่าบริการโทรศัพท์สำหรับพนักงานและบริษัท ค่าเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต หรือค่าห้องประชุมนอกสถานที่ เป็นต้น ซึ่งเมื่อนำมารวมกันอาจกลายเป็นค่าใช้จ่ายที่มีราคาสูงมากกว่าส่วนอื่นได้

      เคล็ดลับการจัดการต้นทุนแฝง

      • วางแผนงบประมาณให้เข้มงวด : ควรหมั่นตรวจและวางแผนงบประมาณสำหรับค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน โดยกำหนดเพดานการเบิกค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน รวมถึงการปรับลดงบประมาณล่วงหน้า เพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายแฝงที่อาจเกิดขึ้นได้
      • ประเมินประสิทธิภาพในการดำเนินงาน : แผนการดำเนินงานเพื่อลดค่าใช้จ่ายในต้นทุนแฝงควรได้รับการตรวจสอบและประเมินแผนการเป็นประจำ เพื่อจะได้รู้ว่าแผนการที่วางไว้สามารถใช้ได้จริงและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้จริง
      • เลือกใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสม : การเลือกใช้เทคโนโลยีที่โซลูชันสำหรับองค์กรขนาดใหญ่และมีความเหมาะกับการรูปแบบการทำงานของบริษัท โดยบริษัทสามารถคำนวณ ตรวจสอบค่าใช้จ่าย รวมถึงการหาแพ็กเกจที่ดี มีมาตรฐาน ลงทุนจ่ายเพียงครั้งเดียวแต่สามารถใช้ได้หลายคน ก็เป็นการช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายที่เป็นต้นทุนแฝงไปได้

      ตัวอย่างการเลือกใช้เทลโนโลยีและงบประมาณที่เหมาะสม

      • เช่น dtac Business Sim ก็สามารถเป็นสวัสดิการโทรศัพท์มือถือให้กับพนักงาน ไม่ว่าจะเป็นค่าเครื่อง ค่าอินเทอร์เน็ต เป็นเครื่องมือที่สามารถส่งเสริมการทำงานอย่างให้มีคุณภาพดีได้อีกด้วย
      • เช่น dtac OneCall ระบบ Mobile Call Center ในราคาหลักร้อย ถึงจะใช้งบน้อย แต่สามารถทำให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

      dtac Business Sim ซิมที่เหมาะกับคนทำธุรกิจมากที่สุด

             สำหรับการทำงานร่วมกันในองค์กร การสื่อสารทั้งในองค์กรและนอกองค์กร เป็นสิ่งสำคัญที่สุด และควรให้ความใส่ใจทั้งในแง่การบริหารงานและเครื่องมือสำหรับการสื่อสาร และเป็นต้นทุนแฝงที่สำคัญ ยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการทำงานภายนอกมากขึ้น โดยไม่จำกัดเรื่องสถานที่ ต้นทุนต่าง ๆ ยิ่งมีราคาเพิ่มสูงขึ้น ยิ่งต้องมีเครื่องมือที่เป็นตัวกลางเพื่อช่วยให้การสื่อสารและการทำงานร่วมกันมีประสิทธิภาพดีขึ้น โซลูชันสำหรับองค์กรขนาดใหญ่อย่าง dtac Business Sim เป็นแพ็กเกจมือถือสำหรับนิติบุคคลเพื่อคนทำธุรกิจโดยเฉพาะ ที่ช่วยควบคุมต้นทุนด้านการสื่อสาร โดยสามารถหมดกังวลเรื่อง Hidden Cost ต่าง ๆ และสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ด้วยข้อดีดังนี้

      คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์

      • เมื่อเปิดใช้ในนามบริษัท สามารถหักเป็นค่าใช้จ่ายทางภาษีได้
      • อัปเกรดโปรฯ ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าตลอดเวลา ไม่เกี่ยงเฉพาะลูกค้าใหม่

      คุมค่าใช้จ่ายและต้นทุนบริษัท

      • ช่วยป้องกันการสมัครบริการเสริมอื่น ๆ จาก SMS ที่พนักงานอาจจะไม่ได้ตั้งใจสมัครฯ เช่น SMS ดูดวง
      • ไม่มีคิดค่าใช้จ่ายจากเน็ตที่ใช้เกิน

      จัดการแพ็กเกจได้อย่างไร้กังวล ด้วย MyBusiness

      • แต่งตั้งแอดมินเพื่อจัดการแพ็กเกจ dtac Business Sim ทั้งบริษัทผ่านออนไลน์ได้ 24 ชม.
      • สามารถแต่งตั้งให้ dtac business นำส่งและหักภาษี ณ ที่จ่ายให้อัตโนมัติได้

             ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กก็สามารถมีตัวเลือกในการลดค่าใช้จ่ายแฝง (Hidden Cost) ได้ ซึ่ง dtac Business Sim มีให้เลือกใช้ได้ 2 แบบดังนี้

      1. แพ็กพร้อมมือถือ 
        • รับเครื่องโทรศัพท์มือถือ 0 บาท พร้อมใช้งานได้ทันที ในรูปแบบสัญญา 24 เดือน เหมาะสำหรับพนักงานฝ่ายขายที่ต้องมีมือถือในการคุยประสานงาน 
        • พร้อมโทรฟรี 24 ชม. ทุกเครือข่าย
        • ย้ายเบอร์เดิมมาอยู่ dtac business ในนานบริษัท รับเน็ตเพิ่ม 3 เท่า
      2. แพ็กเน้นโทร 
        • แพ็กเกจมือถือที่ให้พนักงานโทรคุยงานได้แบบ จุใจ ตลอด 24 ชั่วโมงทุกเครือข่าย ไม่จำกัดเวลา ติดต่อลูกค้าได้ไม่สะดุด ไร้กังวลและไม่มีสัญญาผูกมัด
        • ย้ายเบอร์เดิมมาอยู่ dtac business ในนานบริษัท รับเน็ตเพิ่ม 3 เท่า
      3. แพ็กเน้นเน็ต 
        • ใช้เน็ตได้จุใจแบบ Unlimited และไม่มีสัญญาผูกมัด
        • แพ็กแนะนำ 899 บาท/เบอร์/เดือน โทรได้ 700 นาที
        • ย้ายเบอร์เดิมมาอยู่ dtac business ในนานบริษัท ลดทันที 25% นาน 24 เดือน
      4. แพ็กเน้นทำงาน 
        • ให้พนักงานทำงานออนไลน์ ด้วยเน็ต Unlimited แบบไม่ลดสปีด
        • ฟรี 2 โซลูชันช่วยให้ให้คุณทำงานสมาร์ตยิ่งขึ้น

      ฟรี โซลูชันที่ 1 : Google Workspace 

        • ให้คุณทำงานบน Cloud ด้วยชุดแอปพลิเคชันจาก Google ที่มีฟังก์ชันครอบคลุมการทำงานทุกรูปแบบ และทำงานร่วมกันกับทีมได้แบบ Real-time 100%

      ฟรี โซลูชันที่ 2 : dtac Mobile Security

        • โซลูชัน Cybersecurity ตัวช่วยลดความเสี่ยงจากการถูก Hacker ขโมยเงินบริษัท รหัสผ่าน และข้อมูลการค้า
        • ใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องโหลดแอปฯ พร้อมระบบอัจฉริยะที่จะเพิ่มรายชื่อเว็ปอันตรายใหม่ ๆ ในฐานข้อมูลทุก ๆ 1 ชั่วโมง

      สามารถอ่านบทความต่อได้ที่ : Google Workspace สำหรับ SMEs ค้นพบข้อดีของ Cloud Solution

      dtac OneCall แพ็กเกจเสริมสำหรับโซลูชันสำหรับองค์กรขนาดใหญ่

      dtac OneCall แพ็กเกจเสริมช่วยเพิ่มความสามารถให้มือถือกลายเป็น Call Center

             การลด Hidden Cost ของระบบการสื่อสารก็เป็นเรื่องสำคัญ เมื่อใช้ dtac Business Sim เป็นแพ็กเกจมือถือหลักแล้ว สามารถสมัครแพ็กเกจเสริม dtac OneCall เพื่อเพิ่มความสามารถให้มือถือกลายเป็น Call Center หรือ Hotline แทนการใช้ตู้ PBX หรือตู้สาขาโทรศัพท์แบบเดิมที่ต้องมีการติดตั้งและเดินสาย โดยโซลูชัน dtac OneCall ช่วยลดค่าใช้จ่ายแต่ยังทำหน้าที่ได้มากกว่า เพราะนอกจากสามารถรับสายลูกค้าได้จากทุกที่ผ่านมือถือแล้ว ยังมีฟีเจอร์ที่ทำให้มีความน่าเชื่อถือด้วยระบบเสียงตอบรับอัตโนมัติ (IVR) เมนูโอนสาย (Call Hunting, Call Forwarding) และระบบอัดเสียงสนทนา (Voice Recording) โดยทั้งหมดนี้ใช้แค่มือถือเท่านั้น พร้อมเสียงคมชัดทุกการสนทนา เพราะใช้ Native-Dialer ที่ประสิทธิภาพสูงกว่า VOIP Cloud PBX ทั่วไป

             สำหรับการทำงาน การมีโซลูชันสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ที่ดีและมีความหลากหลายจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้นไปอีกขั้น dtac business เรามีแพ็กเกจโซลูชันที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบธุรกิจและองค์กร เราพร้อมให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาเพื่อให้ทุกการทำงานมีประสิทธิภาพสูงสุด หากต้องการรายละเอียดหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ dtac business Customer Center โทร. 1431 กด 2

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง