Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      บริษัท SME ทำงานได้ลื่น ไม่มีสะดุดด้วยแพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจ


      แพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจ SME

              ธุรกิจทั่วโลกต่างกำลังปรับเปลี่ยนวิธีการสื่อสาร และระบบการทำงานให้เข้ากับเทรนด์ทำงานไร้ออฟฟิศ Work from Home สู่ Work from Anywhere ที่ไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารผ่านทางโทรศัพท์ การส่งอีเมลธุรกิจ หรือการทำงานโดยชุดแอปพลิเคชันสนับสนุนที่ทำให้คุณสามารถทำงานได้ราวกับยกออฟฟิศไปได้ทุกที่

             แพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจจึงกลายเป็นอีกหนึ่งโซลูชันทางออก ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานยุคใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับธุรกิจ SME ที่ต้องก้าวทันกับทุกสถานการณ์ เรามาดูกันดีกว่าว่าการใช้แพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจกับ dtac business ดีอย่างไร ทำไมหลากหลายธุรกิจถึงเลือกใช้

      เหตุผลที่ SME ควรหันมาใช้แพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจโดยเฉพาะ

             ด้วยการทำงานในปัจจุบันที่ต้องใช้การสื่อสารผ่านมือถือและอินเทอร์เน็ตเป็นหลัก การเลือกสมัครแพ็กเกจมือถือที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานทางด้านธุรกิจโดยเฉพาะ จะช่วยให้เกิดความคุ้มค่าได้มากกว่าการสมัครแพ็กเกจในนามบุลคล อีกทั้งการใช้ dtac Business Sim ในนามนิติบุคคลจะช่วยในคุณหัก ภาษี ณ ที่จ่ายได้

             โดยเฉพาะกับธุรกิจในแบบ SME ซึ่งเป็นธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง ทำให้ต้องมีการควบคุมค่าใช้จ่าย และความต้องการที่จะทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น!

      1. ช่วยประหยัดค่าโทรและค่าอินเทอร์เน็ต

             ค่าใช้จ่ายเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ ที่ธุรกิจ SME ต้องให้ความใส่ใจ ซึ่ง ‘ค่าโทรศัพท์’ ก็จัดเป็นค่าใช้จ่ายหลัก ที่แต่ละเดือนจะต้องชำระในราคาที่สูง เพราะต้องใช้สำหรับติดต่อสื่อสารทั้งกับลูกค้าและคนภายในองค์กร แต่จะดีกว่าไหม? ถ้าหันมาเลือกใช้แพ็กเกจธุรกิจสำหรับมือถือส่วนบุคคล ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาค่าใช้จ่ายได้ พร้อมทั้งมีค่าบริการที่เหมาะสม ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าโทรเกิน และยังสามารถทบความเร็วอินเทอร์เน็ตคงเหลือสำหรับใช้งานในเดือนถัดไปได้อย่างไม่จำกัด!

      2. ตอบโจทย์การทำงานร่วมกันภายในองค์กรไร้ขีดจำกัด

             ยกออฟฟิศไปกับคุณได้ทุกที่ ให้การทำงานไหลลื่นราวกับนั่งอยู่ในสำนักงานด้วยการใช้แพ็กเกจมือถือที่ตอบโจทย์ธุรกิจ และโซลูชัน Google Workspace ที่ตอบโจทย์การทำงานเอกสารให้กลายเป็นเรื่องง่าย พร้อมแชร์ข้อมูล และการทำงานร่วมกันได้อย่างไม่มีสะดุด

             dtac bussiness เข้าใจและมองเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่มีผลต่อการทำงาน จึงได้ออกแบบแพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจเพื่อใช้เป็นโซลูชันสำหรับการทำงานยุคใหม่ พร้อมตอบสนองการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ช่วยลดปัญหาค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นจากการใช้ทั้งโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ยังคุณสามารถควบคุมการใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น ช่วยให้องค์กรของคุณขับเคลื่อนได้อย่างไร้ขีดจำกัด

      เลือกแพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจอย่างไรให้เหมาะสม

      เลือกแพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจ

             อยากเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจมือถือธุรกิจหลังจากเห็นประโยชน์ของการใช้งานไปแล้ว แต่ไม่รู้จะเลือกแผนการใช้งานอย่างไรให้ตอบโจทย์และคุ้มค่า dtac business มีเคล็ดลับการเลือกตามการใช้งานจริง พร้อมแนะนำแพ็กเกจแบบตรงจุดมาฝากกัน

      แพ็กเหมา ครบทุกความต้องการต้อง WorryFree เน้นทำงาน

             แผนกไหนที่เป็น All Rounder เน้นทำงานทั้งติดต่อกับลูกค้า และการทำงานแบบใช้เอกสาร ส่งข้อมูลและอีเมล ต้องแพ็กเกจนี้เลย! WorryFree เน้นทำงาน แพ็กเดียวที่รวมทุกสิ่งที่ธุรกิจต้องการ ช่วยประหยัดทุกค่าใช้จ่าย ให้คุณทำงานได้ไหลลื่น ครอบคลุมแบบไม่มีสะดุด

      บริการของแพ็กเกจ WorryFree เน้นทำงาน

      • ฟรี โซลูชัน Google Workspace เริ่มต้น 1 ผู้ใช้งาน/เดือน
      • ฟรี dtac Mobile Security 1 ผู้ใช้งาน/เดือน
      • โทรได้ 600 นาที/ เดือน
      • อินเทอร์เน็ต Unlimited
      • แพ็กเกจแนะนำ 899 บาท/ เบอร์/ เดือน

      แพ็กฝ่ายขาย สายประสานงานต้อง WorryFree เน้นโทร

             WorryFree เน้นโทร เป็นแพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจแบบเน้นโทรฟรีที่ตอบโจทย์การทำงานของฝ่ายขาย หรือฝ่ายที่มีหน้าที่ประสานงานผ่านการสื่อสารด้วยโทรศัพท์ ให้คุณสามารถติดต่อลูกค้าได้แบบจุใจ โทรได้ทุกเครือข่ายไม่จำกัดเวลาแบบไม่ต้องกังวลส่วนเกินจากค่าโทร เพียงแค่ใช้เบอร์ธุรกิจจาก dtac business ก็สามารถสมัครได้เลย!

      • โทรฟรี 24 ชม. ได้ทุกเครือข่าย
      • ราคาเริ่มต้น 599 บาท/ เบอร์/ เดือน
      • ย้ายมาอยู่กับ dtac business ด้วยเบอร์เดิม รับเน็ตเพิ่ม 3 เท่า

      แพ็กมือถือเพื่อสวัสดิการพนักงาน ให้มือถือใช้งานฟรี ต้อง แพ็กพร้อมมือถือ

             ให้บริษัทประหยัดค่าใช้จ่ายเรื่องสวัสดิการมือถือพนักงาน ด้วยแพ็กเกจที่เอาใจเจ้าของธุรกิจ ฝ่ายจัดซื้อ และฝ่ายบัญชี

      • ค่าเครื่อง 0 บาท (ติดสัญญา 24 เดือน)
      • โทรฟรี 24 ชม. ได้ทุกเครือข่าย
      • ราคาเริ่มต้น 599 บาท/ เบอร์/ เดือน
      • รับสิทธิ์ dtac reward ให้พนักงานใช้แลกของจากร้านค้าชั้นนำได้อีก

      แพ็กมือถือเอาใจฝ่ายออนไลน์ ใช้งานเน็ตไม่มีสะดุดด้วย WorryFree เน้นเน็ต

             เอาใจธุรกิจเน้นออนไลน์ และฝ่ายที่ต้องใช้การติดต่อผ่านอินเทอร์เน็ตเป็นหลักด้วย WorryFree เน้นเน็ต แพ็กเกจที่จะช่วยให้คุณใช้อินเทอร์เน็ตได้แบบไม่มีอั้น เร็ว แรง เต็มสปีด ที่ตอบโจทย์สายออนไลน์ได้อย่างลงตัว!

      • ค่าโทร 700 นาที
      • อินเทอร์เน็ต Unlimited
      • แพ็กเกจแนะนำ 899 บาท/ เบอร์/ เดือน
      • ย้ายค่าย รับทันที ส่วนลด 25% นาน 24 เดือน

      ทำงานได้แบบไม่มีสะดุดด้วยแพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจจาก dtac business

             ที่สุดของแพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจที่รองรับทุกความต้องการในการทำงาน ตอบโจทย์การใช้อินเทอร์เน็ตและมือได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเน้นโทร เน้นเน็ต หรือเน้นการทำงานร่วมกันแบบมีประสิทธิภาพ dtac business ก็พร้อมรองรับแพ็กเกจได้อย่างเหมาะสม!

             พิเศษ! โซลูชัน Google Workspace ที่ดีที่สุดจากแพ็กเกจมือถือธุรกิจของเรา ที่จะเข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้กับองค์กร พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟรีอีเมลสำหรับธุรกิจ ฟรีโดเมนองค์กรที่ให้คุณปรับแต่งได้ตามความต้องการ รวมไปถึงชุดแอปพลิเคชันฟรีที่รวมทุกอย่างเอาไว้ในที่เดียว แล้วคุณจะรู้ว่า Free E-mail Domain จากโซลูชัน Google Workspace ดีอย่างไร? สนใจสมัครแพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจที่ใช่กับเราได้แล้ววันนี้!

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง