Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      สร้างระบบโทรศัพท์สำนักงานได้แม้มีงบน้อย เริ่มที่ราคาหลักร้อย

           ผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs หรือธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางที่กำลังเติบโต และต้องดูแลลูกค้าจำนวนมาก จนเริ่มรู้สึกว่าอยากมีระบบ Call Center เอาไว้เพื่อลดภาระงานในการรับโทรศัพท์บ้าง แต่ก็ต้องล้มเลิกความต้องการนั้นเพราะคิดว่าการสร้างระบบ Call Center จะมีค่าใช้จ่ายที่สูง จนไม่คุ้มค่าการลงทุน แต่ในวันนี้เรามีทางเลือกดีๆ สำหรับธุรกิจ SMEs ที่จะช่วยให้คุณสร้าง Mobile Call Center หรือระบบโทรศัพท์สำนักงานได้ในราคาย่อมเยา มีค่าใช้จ่ายเพียงหลักร้อยต่อเดือนเท่านั้น

      ระบบโทรศัพท์สำนักงาน ราคาหลักร้อยสมัครที่ dtac business

      ทำไม SMEs จึงควรมีระบบ Mobile Call Center

          ก่อนที่จะไปรู้จักกับแพ็กเกจระบบโทรศัพท์สำนักงาน รายเดือนราคาย่อมเยา เรามาดูความสำคัญของ Call Center ต่อธุรกิจกันสักหน่อยดีกว่า

      สร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง

          การมีระบบ Call Center จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ของความเป็นมืออาชีพ และความน่าเชื่อถือให้แก่ธุรกิจขนาดย่อมอย่าง SMEs ได้มาก เพราะเป็นระบบการทำงานที่ให้ภาพลักษณ์ดีราวกับบริการขององค์กรขนาดใหญ่

      ลดภาระงานให้แก่ผู้ประกอบการ ไม่ต้องคอยรับโทรศัพท์เองทุกสาย

           ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางที่ผู้ประกอบการและบุคลากรยังมีไม่มาก ทำให้ทุกคนต้องทำงานหลายหน้าที่และมีภาระรับผิดชอบมากกว่าแผนกเดียว การจะคอยรับสายโทรศัพท์จากลูกค้าจำนวนมากแต่ละวัน ก็ถือเป็นงานที่ต้องใช้เวลามากทีเดียว แต่การมีระบบ Mobile Call Center จะช่วยลดภาระในการรับสายให้แก่ผู้ประกอบการได้ด้วยการโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบอย่างแผนกขาย หรือแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ทันที

      ทำให้การทำงานเป็นระบบ และมีประสิทธิภาพมากขึ้น

           ระบบ Call Center จะช่วยให้การทำงานของธุรกิจ SMEs มีประสิทธิภาพมากขึ้น มีคนคอยรับสายและให้บริการลูกค้าได้ตรงประเด็น ตอบโจทย์ และแก้ปัญหาต่างๆ ได้ทันทีทันใด เพราะสามารถโอนสายให้ผู้ที่เกี่ยวข้องได้โดยอัตโนมัติ ตลอดจนภาระการรับสายและโอนสายจะไม่ตกอยู่ที่คนๆ เดียว

      เพิ่มคุณภาพการให้บริการด้วยระบบตอบรับอัตโนมัติ ลูกค้าไม่ต้องรอนาน

           เพิ่มคุณภาพการบริการและดูแลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถเชื่อมต่อไปยังผู้รับผิดชอบในภาระงานต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบโอนสายอัตโนมัติ และทำให้ลูกค้าหรือผู้ที่ติดต่อมาไม่ต้องรอนานเพราะมีระบบตอบรับอัตโนมัติแบบ IVR (Interactive Voice Response)

      สามารถบันทึกเสียงการสนทนา เพื่อกลับมาฟังและพัฒนาการบริการได้ 

           ระบบ Mobile Call Center ที่ดี จะช่วยให้คุณสามารถพัฒนาคุณภาพการบริการให้มากขึ้นอีก ด้วยการบันทึกเสียงการสนทนาไว้เพื่อการกลับมาฟังซ้ำ เรียนรู้ข้อผิดพลาดต่างๆ และปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้น

      สร้างระบบโทรศัพท์สำนักงานในราคาหลักร้อยได้อย่างไร ?

      แพ็กเกจระบบโทรศัพท์สำนักงานแบบรายเดือนสร้าง Mobile Call Center ราคาประหยัด

           หากคุณต้องการสร้าง Mobile Call Center ให้แก่ธุรกิจของคุณในราคาย่อมเยาเพียงหลักร้อยต่อเดือน เราขอแนะนำบริการ dtac OneCall ซึ่งเป็นบริการระบบ Mobile PBX ที่ช่วยให้คุณสร้างระบบโทรศัพท์สำนักงานได้ง่ายๆ ในไม่กี่ขั้นตอน สามารถวางระบบและปรับแต่งได้ตามต้องการ

      คุณสมบัติของระบบ MPBX dtac OneCall

           ระบบ MPBX dtac OneCall หรือระบบโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือจาก dtac ให้คุณเลือกใช้ได้ทั้งระบบโอนสายแบบชั้นเดียว และระบบโอนสายแบบหลายชั้น พร้อมฟังก์ชันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

      1. ระบบตอบรับอัตโนมัติ แบบ Interactive Voice Response (IVR)
      2. ระบบจัดการผ่านหน้าเว็บไซต์ พอร์ทัล สำหรับผู้ดูแลระบบ หรือ Administrator
      3. ระบบกำหนดกลุ่มผู้รับสายตามเงื่อนไข (Call Hunting)
      4. ตั้งค่าการโอนสายอัตโนมัติ หรือ Call Forwarding
      5. ตั้งค่าการโอนสายไปยังเบอร์อื่น (Call Transfer)
      6. ระบบรอคิวสาย (Call Queuing)
      7. สร้างหมายเลขภายใน (Extension Dialing)
      8. ระบบอัดเสียงสนทนา (Voice Recording)
      9. ประชุมสายได้ทั้งเบอร์ในและนอกองค์กร (3-Way Calling)
      10. ตรวจสอบการตั้งค่าสถานะของผู้ใช้งานได้ (Line State Monitoring)
      11. รายงานผลการใช้งานผ่านแดชบอร์ด (Dashboard Report)

           และยังมีฟังก์ชันอื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้คุณสร้างระบบโทรศัพท์สำนักงานที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ดีในราคาที่เริ่มต้นเพียงเดือนละ 149 บาทต่อเดือน ต่อหนึ่งเบอร์โทรเท่านั้น

      สร้าง Mobile Call Center กับ dtac business ทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับธุรกิจคุณ

           นอกจากบริการแพ็กเกจระบบโทรศัพท์สำนักงาน รายเดือนแล้ว จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถใช้บริการเพื่อการพัฒนาธุรกิจ และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในองค์กรได้ผ่านผู้ให้บริการเดียวอย่าง dtac business ที่มีโซลูชันพร้อมให้บริการธุรกิจอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น บริการ Mobile PBX บริการ Business SIM พร้อมแพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจ บริการ Google Workspace หรือแม้แต่บริการ Mobile Security เพื่อความปลอดภัยในการใช้โทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตสำหรับทุกคนในองค์กร

           หากคุณสนใจสร้างระบบ Mobile Call Center เพื่อพัฒนาธุรกิจ SMEs ให้มีความก้าวหน้า และมีประสิทธิภาพในการดูแลและบริการลูกค้าที่มากขึ้น เลือกแพ็กเกจระบบโทรศัพท์สำนักงาน รายเดือน จากบริการ dtac OneCall สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ dtac business หรือโทร 1431

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง