Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      จบปัญหาของ Digital Agency ด้วย Google Workspace สำหรับบริษัท

      กลุ่มธุรกิจ Digital Agency ที่ให้บริการด้านดิจิทัลอย่างหลากหลาย แน่นอนว่าจะต้องมีการทำงานร่วมกันระหว่างคนในทีม และระหว่างทีมต่างๆ รวมถึงการทำงานร่วมกับลูกค้าด้วยเช่นกัน ดังนั้น หากมีระบบการสื่อสาร และระบบการทำงานที่ไม่มีคุณภาพ ย่อมมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาได้มากมาย ซึ่งสิ่งที่จะเข้ามาช่วยให้การทำงานของ Digital Agency ต่างๆ สะดวกขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้นก็คือเครื่องมือดีๆ อย่าง Google Workspace นั่นเอง

      Google Workspace สำหรับบริษัทมีเครื่องมือหลากหลายประโยชน์

      ปัญหาที่บริษัท Digital Agency มักพบได้บ่อย

      ก่อนที่จะพูดถึงข้อดีของ Google Workspace สำหรับบริษัทในกลุ่ม Digital Agency เรามาพูดถึงปัญหาที่  Digital Agency ส่วนใหญ่มักเผชิญหน้าอยู่กันก่อนเลย

      • ช่องทางการสื่อสารที่ทำให้เกิดความสับสน

        หนึ่งในปัญหาที่เอเจนซีมักพบก็คือ ช่องทางการสื่อสารระหว่างคนในทีม คนในบริษัท และกับลูกค้าภายนอกที่ทำให้เกิดความสับสน และเกิดปัญหาในการสื่อสาร เพราะโดยส่วนมากแล้วจะเกิดจากการใช้เครื่องมือ หรือแอปพลิเคชันสื่อสารหลายตัวมากเกินไปทำให้ข้อมูลต่างๆ ที่พูดคุยกันนั้นกระจัดกระจาย สืบค้น และส่งต่อยาก
      • ปัญหาเรื่องการเผยแพร่ข้อมูลได้ไม่ทั่วถึง

        อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาใหญ่ในการทำงานของเอเจนซีต่างๆ ก็คือ ปัญหาเรื่องการเผยแพร่ข้อมูล และกระจายข่าวสาร ทำให้คนในทีมมีข้อมูลไม่เท่ากัน หรือได้รับข้อมูลที่ไม่ตรงกัน จนขาดความเข้าใจร่วมกัน และขาดมุมมองที่เป็นไปในทางเดียวกันในการทำงานแต่ละโปรเจก
      • ปัญหาการทำงานร่วมกัน

        ปัญหาการทำงานร่วมกัน ถือเป็นปัญหาที่ใหญ่ที่สุด และส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของทีมมากที่สุด ซึ่งมักเกิดจากการขาดเครื่องมือที่ส่งเสริม และเอื้อต่อการทำงานร่วมกันแบบ Real-Time ของคนในทีม และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน
      • ความล่าช้าในการติดต่อและสื่อสารกัน

        ปัญหาความล่าช้าในการติดต่อและการสื่อสาร เป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบให้เกิดความล่าช้าในการทำงานอีกต่อหนึ่งด้วย ซึ่งมักเกิดจากการที่ผู้ทำงานไม่สามารถเข้าถึงไฟล์งานได้อย่างสะดวกและเป็นอิสระ และจำกัดการเข้าถึงอยู่แค่เพียงภายในสำนักงานเท่านั้น
      • ปัญหาเรื่องความปลอดภัยในการจัดการกับข้อมูล

        สำหรับ Digital Agency ต่างๆ นั้น การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจของตนเองและธุรกิจของลูกค้านั้น เป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะหากข้อมูลรั่วไหลออกไปจะทำให้เกิดความเสียหายหลายด้าน จึงจำเป็นต้องมีเครื่องมือและมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ดีเข้ามาช่วย

      Google Workspace สำหรับบริษัท ช่วยแก้ปัญหาใน Digital Agency ได้อย่างไร ?

      Google Workspace สำหรับบริษัทจะรวมทุกช่องทางการสื่อสาร การเชื่อมต่อ และการทำงานร่วมกันเอาไว้ในที่เดียว ทำให้ Digital Agency สามารถแก้ปัญหาทั้ง 5 ที่กล่าวมาข้างต้นได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านการสื่อสาร การดำเนินงานที่ล่าช้า การจัดการข้อมูล หรือการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลก็ตามด้วยเครื่องมือ และฟีเจอร์ต่างๆ ใน Google Workspace

      Google Workspace สำหรับบริษัทมีเครื่องมือสำหรับประชุมออนไลน์

      ฟีเจอร์สำหรับการสื่อสารมากมาย

      Google Workspace มีฟีเจอร์สำหรับการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และความคล่องตัวสูงมากมายให้เลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม ไม่ว่าจะต้องการสื่อสารกันผ่าน Email, Chat หรือ Video Call ก็ทำได้ ด้วยเครื่องมืออย่าง Gmail, Google Chat และ Google Meet แถมยังนัดหมายและวางแผนการทำงานของแต่ละโปรเจกได้ง่ายๆ ไม่ต้องกลัวลืมด้วย Google Calendar อีกด้วย

      การรับรู้ และเข้าถึงข้อมูลอย่างทั่วถึง

      Shared Drives ช่วยให้ทุกคนเข้าถึงข้อมูล และงานต่างๆ ได้อย่างทั่วถึง อีกทั้งยังสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับงานได้ง่าย นอกจากนั้น Shared Calenders ยังช่วยให้ผู้ร่วมงานทุกคนได้รับรู้ทุกวันสำคัญ การนัดหมาย และทุกการประชุมที่จะเกิดขึ้นผ่านทาง Google Calendar ด้วย

      ทำงานร่วมกันได้แบบ Real Times ทุกที่ ทุกเวลา

      เพียงทำงานผ่าน Docs, Slides, Sheets และ Jamboards ก็ทำให้ทุกคนในทีมสามารถระดมสมอง และทำงานร่วมกันได้แบบ Real-Time แม้ไม่เข้าออฟฟิศ หรือทำงานระยะไกล

      ลดความล่าช้า และติดขัดในการทำงาน

      แอปพลิเคชัน และเครื่องมือต่างๆ ใน Google Workspace สามารถเข้าถึงจากเครื่องมือใดก็ได้ ที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ ผู้ร่วมงานทุกคนจึงสามารถทำงานได้จากทุกที่โดยไม่ต้องเข้ามาที่สำนักงาน และทำงานได้แม้จะอยู่ระหว่างการเดินทาง หรือไม่สามารถเข้าถึงคอมพิวเตอร์ก็ตาม

      ความปลอดภัยที่มากกว่าสำหรับธุรกิจ

      Google Workspace ให้ความปลอดภัยที่มากกว่าสำหรับบริษัทต่างๆ เมื่อเทียบกับการจัดเก็บและดูแลข้อมูลไว้ในคอมพิวเตอร์ หรือระบบออนไลน์อื่นๆ ด้วยการป้องกันข้อมูลรั่วไหลออกนอกองค์กร และการป้องกันการโจรกรรมข้อมูลลูกค้าจากผู้ไม่หวังดี

      สามารถติดตาม เก็บรักษา ค้นหา และส่งออกข้อมูลสำคัญได้อย่างปลอดภัย

      ด้วยบริการห้องนิรภัย (Vault) สำหรับ Google Workspace รุ่น Business และ Enterprise ทำให้คุณสามารถเลือกเก็บข้อมูลที่สำคัญ และเป็นความลับไว้ใน Vault ได้ ซึ่งจะทำให้คุณสามารถจัดเก็บ ติดตาม ส่งออก และค้นหาข้อมูลเหล่านี้ได้อย่างปลอดภัยที่สุด

                อย่าปล่อยให้ปัญหาการสื่อสารและการทำงานร่วมกัน ทำให้ธุรกิจของคุณหยุดพัฒนา เลือกใช้ Google Workspace สำหรับบริษัทผ่านผู้ให้บริการอย่าง dtac business ที่จะช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทำงานให้ธุรกิจคุณได้ในทุกๆ ด้าน พร้อมประโยชน์อื่นๆ ที่ตอบโจทย์ Digital Agency ได้อีก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่บานปลาย และความยืดหยุ่นในการใช้งานที่คุณสามารถปรับเพิ่ม หรือลดพื้นที่จัดเก็บได้ และบริการเสริมบางรายการได้ตามต้องการ เหมาะสำหรับธุรกิจที่กำลังขยายตัวเป็นอย่างมาก
                หากต้องการรายละเอียดแพ็กเกจหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ dtac business Customer Center โทร. 1431 เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับแพ็กเกจGoogle Workspace สำหรับบริษัท ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจคุณ

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง

      Facebook : dtac business
      YouTube Channel: dtac