Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      บริการ Google Workspace สำหรับธุรกิจ ต้องเลือก dtac business

      Google Workspace เป็นตัวช่วยดี ๆ สำหรับธุรกิจทุกองค์กร ไม่ว่าจะเป็นองค์กรรัฐหรือเอกชน ขนาดเล็ก กลาง หรือองค์กรขนาดใหญ่ก็ตาม เพราะ Google Workspace จะช่วยเพื่มประสิทธิภาพการทำงานที่มากกว่าในทุกๆ ด้าน รองรับการทำงานทางไกล การดูแลความปลอดภัยให้ข้อมูลขององค์กร และสนับสนุนการทำงานเป็นทีมอย่างแท้จริง หากคุณกำลังลังเล ไม่แน่ใจว่าจะลงทุนกับบริการ Google Workspace ดีหรือไม่ มีประโยชน์อย่างไรบ้าง และจะเลือกผู้ให้บริการไหนดี บทความนี้มีคำตอบให้คุณ

      แนะนำตัวช่วยสำคัญบน Google Workspace สำหรับธุรกิจ

            Google Workspace เป็นบริการรวมเครื่องมือเพื่อการติดต่อสื่อสาร สร้างเอกสาร ชิ้นงาน และทำงานร่วมกันผ่านทางออนไลน์ ที่มีเครื่องมือให้เลือกใช้มากมาย และมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ด้วย ดังนี้

      14 แอปพลิเคชัน ครอบคลุมการทำงานได้ทุกรูปแบบ

             เริ่มต้นความคุ้มค่าด้วยเครื่องมือกว่า 14 ประเภทให้คุณได้ใช้งานในรูปแบบของแอปพลิเคชัน และบนเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือที่ช่วยเชื่อมต่อคนในทีมไว้ด้วยกันอย่าง Gmail สำหรับการรับ-ส่งอีเมล, Chat สำหรับส่งข้อความคุยแบบกลุ่ม และแบบส่วนตัว, Meet สำหรับการประชุมผ่านวิดีโอได้ทั้งกับคนในทีม พาร์ทเนอร์ และลูกค้าอย่างปลอดภัย และมีฟังก์ชันที่ช่วยสนับสนุนการประชุมอีกมากมาย

             นับได้ว่าเป็นกลยุทธ์ที่น่าจับตามอง สำหรับการเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า ได้เลือกซื้อสินค้าหรือบริการผ่านทุกช่องทางที่สะดวก ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ หรือหน้าร้าน และอีเวนต์ก็ตาม ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยมอบผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ ชี้วัดได้ทั้งยอดขาย และฐานลูกค้าที่แน่นหนาด้วยความไว้วางใจ

      นอกจากนั้น ยังมีเครื่องมืออย่าง Drives สำหรับจัดเก็บไฟล์เอกสารต่างๆ สามารถแชร์ให้คนในทีม และนอกทีมได้ตามต้องการ และใช้งานร่วมกับเครื่องมือสร้างเอกสารรูปแบบอื่น อย่างเช่น

      • Docs สำหรับการสร้างเอกสารต่างๆ ใช้แทน Microsoft Words ได้
      • Sheets สำหรับการสร้างตารางเอกสาร แทนการใช้งาน Microsoft Excel
      • Slides สำหรับสร้างสไลด์นำเสนอผลงาน ซึ่งสามารถใช้งานแทน Microsoft Powerpoint ได้
      • Jamboard สำหรับการระดมความคิดระหว่างคนในทีมได้อย่างอิสระ ซึ่งสามารถใช้งานแทน Miro ได้

      โดยเครื่องมือเหล่านี้มีความโดดเด่นที่ทุกคนในทีมของคุณสามารถเข้ามาทำงานร่วมกันได้แบบเรียลไทม์ ส่งเสริมการทำงานเป็นทีม และเพิ่มประสิทธิภาพของงานได้เป็นอย่างดี และนอกจากเครื่องมือที่กล่าวมาแล้วยังมีตัวช่วยที่จะทำให้การทำงานของคุณสะดวกขึ้น ง่ายขึ้น อีกหลายเครื่องมือด้วยกัน

      ประสานงานกับลูกค้า พาร์ทเนอร์ และซัพพลายเออร์อย่างมีประสิทธิภาพ

             เครื่องมือจาก Google Workspace นั้นไม่ได้มีดีแค่การเสริมสร้างประสิทธิภาพการทำงานกับคนในทีมเท่านั้น แต่ยังช่วยส่งเสริมให้การประสานงาน พูดคุย และเชื่อมต่อกับลูกค้า พาร์ทเนอร์ และซัพพลายเออร์นั้นง่าย สะดวก และมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย ไม่ว่าจะผ่านเป็นการประชุม ปรึกษาหารือผ่านวิดีโอคอล การพูดคุยในห้องแชท หรือแม้แต่การส่งเอกสาร ส่งไฟล์ข้อมูลต่าง ๆ ให้กันก็ทำได้ง่าย ๆ และปลอดภัยผ่าน Google Drive

      พื้นที่จัดเก็บบน Cloud

             แม้ว่าเครื่องมือ Drive จะสามารถใช้งานได้ฟรีเมื่อมีบัญชี Google แต่การใช้งาน Google Workspace สำหรับธุรกิจจะทำให้คุณสามารถอัปโหลด และเข้าถึงไฟล์ต่างๆ ใน Drive ร่วมได้ ทำให้การทำงานในทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังได้พื้นที่จัดเก็บเพิ่มมากขึ้นตามแพ็กเกจที่เลือก ซึ่งมีมากกว่าแบบใช้งานฟรีถึง 333 เท่าเลยทีเดียว

      เข้าถึงง่าย ได้จากทุกที่

            เนื่องจากเครื่องมือบน Google Workspace นั้นสามารถเข้าใช้งานได้ผ่านทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันบน Smart Device ทำให้คุณใช้งานเครื่องมือต่างๆ ได้จากทุกที่ ทุกเวลา แม้ไม่ได้อยู่ในออฟฟิศ ไม่มีคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปก็สามารถเข้าถึง แก้ไข แชร์ และจัดการกับไฟล์งาน หรือเชื่อมต่อกับคนในทีมได้ทุกเมื่อที่ต้องการ เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตเท่านั้น จึงช่วยสนับสนุนการทำงานทางไกล หรือการทำงานจากที่บ้านให้มีคุณภาพและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

      Google Workspace สำหรับธุรกิจเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันในองค์กร

             

      การรักษาความปลอดภัยระดับองค์กร ปกป้องธุรกิจคุณ และพาร์ทเนอร์

          Google Workspace มีระบบโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ หรือ Cloud Infrastructuer ที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ สำหรับการจัดเก็บข้อมูลของธุรกิจคุณ และของพาร์ทเนอร์ รวมถึงข้อมูลส่วนตัวของทุกคนในองค์กร รับประกันความปลอดภัยของข้อมูลสำคัญ และข้อมูลที่ละเอียดอ่อนได้ ไม่ต้องกลัวข้อมูลรั่วไหล

      อีเมลธุรกิจสร้างความน่าเชื่อถือ

      การใช้งานGoogle Workspace สำหรับธุรกิจ ยังมาพร้อมกับอีเมลธุรกิจที่สามารถเลือกใช้ชื่อโดเมนเป็นชื่อบริษัท หรือองค์กรของคุณได้ด้วย ซึ่งอีเมลธุรกิจเหล่านี้นอกจากจะทำให้การทำงานร่วมกันในองค์กรสะดวกขึ้น และแยกอีเมลทำงานกับอีเมลส่วนตัวออกจากกันแล้ว ยังช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่องค์กรของคุณอีกด้วย

      ทำไมต้องใช้บริการ Google Workspace จาก dtac business

          หากคุณสนใจใช้บริการ Google Workspace ต้องเลือกผู้ให้บริการที่ทั้งเชี่ยวชาญ และมอบความคุ้มค่าให้คุณได้มากกว่า อย่าง dtac business

      เริ่มต้นเพียงเดือนละ 130 บาท

          คุณสามารถใช้งาน Google Workspace แพ็กเกจเริ่มต้นได้ในราคาย่อมเยาเพียง 130 บาท/ 1 บัญชีผู้ใช้ /เดือนเท่านั้น ซึ่งคุณสามารถเลือกแพ็กเกจ Google Workspace สำหรับธุรกิจได้ตามความต้องการและเหมาะสมกับขนาดองค์กร ซึ่งการคิดค่าใช้จ่ายตามจำนวนบัญชีผู้ใช้ ทำให้มีความยืดหยุ่นและทำให้คุณไม่ต้องจ่ายแพงกว่าการใช้งานจริง

      สมัครง่าย ไม่ต้องใช้เอกสารใดๆ ชำระเงินได้ผ่านช่องทางออนไลน์

          สมัคร Google Workspace กับ dtac business ได้ง่ายๆ ไม่ต้องเตรียมเอกสารใดๆ ให้วุ่นวาย สามารถสมัคร ขอใบเสนอราคา หรือส่งรายละเอียดไว้เพื่อให้ติดต่อกลับได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทางเว็บไซต์ อีกทั้งยังสามารถชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย ไม่จำเป็นต้องเข้าไปที่เคาน์เตอร์ให้เสียเวลา

      สมัครเสร็จแล้วพร้อมใช้งานทันทีใน 24 ชม.

      dtac business จัดเตรียม Google Workspace ให้คุณพร้อมใช้งานทันทีใน 24 ชม. จึงไม่ต้องรอนาน เพื่อให้คุณสามารถเริ่มทำงานบน Google Workspace ได้ทันใจ พัฒนาการทำงานร่วมกันในทีมได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น

      มีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชันพร้อมให้บริการตลอดเวลา

      Google Workspace สำหรับธุรกิจสมัครกับ dtac business คุ้มค่า

           เมื่อคุณเลือกใช้บริการ Google Workspace สำหรับธุรกิจกับ dtac business เราจะมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญเตรียมพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อช่วยคุณแก้ไขปัญหาและอุปสรรคในการใช้งาน Google Workspace ได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที มีเจ้าหน้าที่คนไทยพร้อมบริการไม่ต้องดีลกับทีม Support จากต่างชาติ เพิ่มความสะดวกสบาย และแม่นยำในการสื่อสารให้มากขึ้น 

           มองหาผู้ให้บริการ Google Workspace ในไทยที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชันพร้อมดูแลคุณ เลือก dtac business ที่นอกจากราคาเริ่มต้นที่แสนประหยัด และมีทีมช่วยเหลือคนไทย 24 ชั่วโมงแล้ว dtac business ยังมีส่วนลดพิเศษให้คุณได้เริ่มใช้งานGoogle Workspace สำหรับธุรกิจทุกแพ็กเกจได้ในราคาที่คุ้มค่ายิ่งขึ้นอีก เพียงแค่ใช้โคด GWS10X บน B-LAB เว็บไซต์ เท่านั้น หากสนใจโซลูชัน Google Workspace สามารถติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ dtac business Customer Center โทร. 1431 แนะนำ 4 ตัวช่วยสำคัญบน Google Workspace สำหรับธุรกิจ


      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง