Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      บริการ dtac OneCall เชื่อมต่อทุกการสื่อสารแบบไร้รอยต่อ

      เทรนด์การตลาด Omni Channel กับ dtac OneCall

            Omni Channel Marketing หรือระบบขายหลายช่องทางที่เชื่อมโยงผสมผสานระหว่างการขายออนไลน์ (Online) และออฟไลน์ (Offline) เข้าไว้ด้วยกัน เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่เปิดตัวมานานแต่ยังได้รับความนิยมทั้งในบริษัทขนาดเล็กและองค์กรขนาดใหญ่อยู่เสมอ ซึ่งมีจุดเด่นเรื่องการเชื่อมต่อที่หลากหลายมากขึ้น ทั้งนี้ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดได้เป็นอย่างดี ซึ่งหากมี 5 ฟีเจอร์ที่ช่วยดันธุรกิจเข้าสู่ยุค Omni Channel จากโซลูชัน dtac OneCall รับรองว่าจะไม่ตกขบวนการเติบโตอย่างแน่นอน

      เทรนด์การตลาด Omni Channel เชื่อมต่อทุกช่องทางเข้าไว้ด้วยกัน

          ถึงแม้ว่าเทรนด์การตลาด Omni Channel จะมีมานาน แต่เชื่อว่าในหลายองค์กรอาจยังไม่เข้าใจถึงการทำงานของรูปแบบนี้ดีพอ จนจำเป็นต้องตัดตัวเลือกนี้ไปอย่างน่าเสียดาย เพราะในยุคปัจจุบันที่ทุกอย่างถูกเชื่อมต่อกันด้วยระบบออนไลน์ เทรนด์การตลาด Omni Channel จะเป็นอีกหนึ่งรูปแบบสำคัญที่ช่วยผสานช่องทางทั้งหมดเข้าไว้เป็นหนึ่งเดียว และช่วยผลักดันให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้แบบไร้รอยต่อ (Seemless Customer Experience)

          Omni Channel Marketing เป็นกลยุทธ์การสื่อสารรูปแบบหนึ่งที่ดึงจุดเด่นของการตลาดออนไลน์ เช่น เว็บไซต์ แพลตฟอร์ม Social Media และช่องทาง E-commerce มาทำงานร่วมกับการตลาดแบบออฟไลน์ที่เป็นหน้าร้าน หรือสาขาต่าง ๆ ให้ทำการตลาดแบบเชื่อมต่อไว้ด้วยกัน อย่างการจัดอิเวนต์ลดราคาปลายปีที่สาขา โดยลูกค้าที่จะเข้าร่วมต้องกรอกรายละเอียดและข้อมูลการซื้อเบื้องต้น ซึ่งเป็นเสมือนการเก็บประวัติการซื้อในระบบฐานลูกค้า โดยระบบจะบันทึก จดจำ พร้อมนำไปวิเคราะห์สไตล์และความสนใจเพื่อนำเสนอสินค้าให้แก่ลูกค้าได้อย่างตรงจุด

      Omni Channel กลยุทธ์สำคัญเชื่อมต่อทุกแพลตฟอร์มในยุคดิจิทัล

         

          จะเห็นได้ว่า Omni Channel Marketing เป็นกลยุทธ์ที่สามารถเชื่อมต่อแพลตฟอร์มการสื่อสารขององค์กรได้อย่างไร้รอยต่อ ช่วยให้องค์กรได้เรียนรู้พฤติกรรมและรูปแบบการซื้อขายของลูกค้าขาจรให้เปลี่ยนเป็นลูกค้าขาประจำได้ไม่ยาก ด้วยการสร้างโฆษณาที่ตรงใจลูกค้า พร้อมสร้างประสบการณ์ช้อปที่ดีให้แก่ลูกค้าจนเป็นที่น่าจดจำ เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่ช่วยสร้างรายได้และผลักดันให้แบรนด์เติบโต พร้อมครองใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี

          จะเห็นได้ว่า เครื่องมือสำคัญของ Omni Channel Marketing จะเน้นเรื่องการสื่อสารเป็นหลักที่ช่วยเชื่อมต่อทุกแพลตฟอร์มให้เป็นหนึ่งเดียว และไหลลื่นมากขึ้น ซึ่งการเลือกใช้โซลูชัน dtac OneCall บริการโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือที่ใช้ระบบ MPBX สามารถสร้าง Hotline หรือ Call Center บนมือถือได้ง่าย ๆ และให้เสียงคมชัดกว่า Cloud PBX ทำให้การสื่อสารไม่เกิดปัญหาสัญญาณขัดข้อง มาทำให้บทสนทนาสะดุดได้ ที่สำคัญ ระบบ MPBX มาพร้อมฟีเจอร์ที่หลากหลายและเหมาะสมกับทุกรูปแบบการสื่อสาร ทั้งการตอบรับอัตโนมัติให้ข้อมูลทันที การจัดคิวคู่สายและโอนสายอัตโนมัติ เพื่อตอบสนองทุกการโทรของลูกค้าอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน รวมถึงมีเครื่องมือที่ช่วยจัดการข้อมูลจำนวนมากบนเว็บไซต์ให้สามารถเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ ได้อีกด้วย นับว่าเป็นหนึ่งในอาวุธลับที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็ว รองรับทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจ

      dtac OneCall เชื่อมต่อทุกการสื่อสารแบบไร้รอยต่อ

       

      ไฮไลต์ฟีเจอร์จาก dtac OneCall ช่วยธุรกิจเปลี่ยนผ่านสู่ยุค Omni Channel

           บริการ dtac OneCall จะเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้าในองค์กรด้วยการสื่อสารที่รวดเร็ว ฉับไวมากยิ่งขึ้น พร้อมสร้างประสบการณ์ซื้อขายให้ไหลลื่นมากขึ้นในยุคดิจิทัล ทั้งช่องทางออฟไลน์หรือออนไลน์ ด้วยไฮไลต์ฟีเจอร์ที่สามารถตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจลูกค้าได้ ดังนี้

      • ระบบตอบรับอัตโนมัติ Interactive Voice Response (IVR)

            ยิ่งธุรกิจเติบโตมากขึ้นเท่าไหร่ จำนวนลูกค้าที่ต้องเข้ามาสอบถามข้อมูลต่างๆ ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งระบบ IVR จะดำเนินการตอบโต้ผ่านเมนูอัตโนมัติพร้อมรายละเอียดที่สำคัญกับลูกค้าทุกคนได้ทันที โดยที่ไม่ต้องเพิ่มภาระให้แก่ฝ่ายอื่นๆ

      • Web Portal ระบบจัดการผ่านหน้าเว็บ

            Web Portal เป็นระบบจัดการผ่านหน้าเว็บที่ช่วยจัดการข้อมูลจำนวนมากให้ค้นหาได้ง่ายขึ้น และสะดวกในการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

      • จัดสรรคิวคู่สายด้วยระบบ Call Queuing

            การรับมือกับคู่สายที่เข้ามาพร้อมกันทั้งหมด เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่แสนยุ่งยาก แต่หากเลือกใช้บริการ dtac OneCall ที่มีฟีเจอร์ Call Queuing เป็นตัวช่วย จะสามารถจัดลำดับการให้บริการทุกคู่สายให้เป็นระบบระเบียบมากยิ่งขึ้น

      • กำหนดกลุ่มผู้รับสายตามเงื่อนไข Call Hunting

            มาเพิ่มประสิทธิภาพการรับสายลูกค้าให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ Call Hunting ที่มีสูงถึง 5 รูปแบบใน dtac OneCall เช่น ระบบจะโอนหาทุกคนที่สายว่างพร้อมๆ กัน หรือระบบจะสุ่มหาสายที่ว่างเพื่อโอนสายเข้าทันที เป็นต้น

      • สร้างชื่อพนักงานกับเบอร์กลางของบริษัท CallerID

            บริการที่ช่วยระบุเบอร์พนักงานที่เป็นผู้โทร โดยสามารถเลือกให้แสดงเป็นเบอร์กลางหรือเบอร์พนักงาน (เบอร์ลูก) ก่อนที่ลูกค้าจะรับสาย ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจจากลูกค้าก่อนการสนทนาได้

      • ตั้งค่าการโอนสายอัตโนมัติ Call Forwarding

            บริการ dtac OneCall มีฟีเจอร์ Call Forwarding ที่จะตั้งค่าการโอนสายแบบอัตโนมัติไว้ สำหรับกรณีฉุกเฉินที่คู่สายไม่ว่างให้บริการ ระบบจะโอนสายอัตโนมัติไปยังสายที่กำหนดในทันที โดยไม่ให้คู่สายต้องรอนาน

             ตามติดเทรนด์การตลาด เพื่อยกระดับองค์กรให้เติบโตด้วยโซลูชัน dtac OneCall โทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ เพื่อพัฒนาธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ และให้บริการที่ดีแก่ลูกค้ามากขึ้น หากคุณสนใจโซลูชัน dtac OneCall สำหรับองค์กร สามารถติดต่อได้ที่ dtac business Customer Center โทร. 1431 กด 2 ทีมงานของเราพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำโซลูชันที่เหมาะสมกับองค์กรของคุณ

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง