Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      ลดเวลาการทำงานบริการหลังการขายด้วยระบบ IVR จาก dtac OneCall

            โซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือจาก dtac OneCall หนึ่งในตัวช่วยการสื่อสารและบริการลูกค้าสำคัญ ที่ให้พนักงานจัดการทุกสายด่วนจากลูกค้าได้ง่าย ๆ ผ่านสมาร์ตโฟนที่เชื่อมต่อกับเบอร์กลางของบริษัท มาพร้อมกับระบบตอบรับอัตโนมัติ IVR ช่วยร่นเวลาการทำงานอันมีค่า ทั้งยังมอบประสบการณ์ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าที่ต้องการความช่วยเหลือ!

      ระบบ IVR บนโซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ

      ระบบตอบรับอัตโนมัติ IVR ฟีเจอร์โดดเด่นบน MPBX

      ระบบ IVR (Interactive Voice Response) หรือระบบการตอบรับอัตโนมัติที่ให้บริการผ่าน Mobile PBX ถือเป็นโซลูชันสำคัญที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำ CRM และบริการหลังการขายให้แก่ธุรกิจได้เป็นอย่างดี 

      ด้วยเครื่องมือที่มีคุณสมบัติในการนำทาง ให้ลูกค้าสามารถทำรายการที่มองหาได้อย่างทันใจ ตลอดจนความสามารถที่ช่วยปรับปรุงระบบการสนทนาให้สามารถรับสายได้แบบอัตโนมัติตามเงื่อนไขที่ตั้งไว้ล่วงหน้า นอกจากนี้ ยังสามารถเก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมหลังการซื้อขายของลูกค้าที่มีต่อธุรกิจได้อีกด้วย

      ประเภทของระบบตอบรับอัตโนมัติ IVR

      • IVR for Self-Service
        การตอบรับอัตโนมัติสำหรับบริการ Mobile PBX ด้วยระบบที่ใช้เสียงบันทึกในการรับสาย พร้อมรองรับจำนวนการโทรเข้าได้มาก ทั้งยังสามารถลดค่าใช้จ่ายลงอย่างเห็นได้ชัด ตอบโจทย์ธุรกิจที่ต้องการแก้ปัญหาเรื่องจำนวนพนักงานที่ไม่สัมพันธ์กับจำนวนสายที่ต้องการใช้บริการ โดยจะโอนสายไปยังพนักงานก็ต่อเมื่อเป็นข้อมูลที่ต้องการถามแบบเฉพาะเจาะจงเท่านั้น

      • Hosted IVR
        ระบบอัตโนมัติที่มีเจ้าของระบบเป็นผู้ดูแล เช่นเดียวกับบริการ dtac OneCall ที่ให้บริการผ่านซอฟต์แวร์ตัวกลาง พร้อมตอบโจทย์การทำงานได้แบบ Anywhere เข้าถึงการจัดการทุกคู่สายได้อย่างง่ายดายเพียงเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและเบอร์กลางของบริษัท โดยข้อดีในส่วนนี้ จะทำให้บริษัทสามารถใช้บริการ IVR ได้ทุกช่วงเวลาแบบ 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่เว้นแม้แต่วันหยุดนักขัตฤกษ์ นับได้ว่าตอบโจทย์ธุรกิจที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการตอบรับลูกค้า โดยไม่ต้องเพิ่มจำนวนทรัพยากรมนุษย์นั่นเอง

      • Agent-Assisted IVR
        ระบบอัตโนมัติ IVR แบบมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการ โดยจะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางด้านการติดต่อข้อมูล พร้อมความสามารถด้านการปรับค่าใช้จ่ายที่ยืดหยุ่น ทั้งนี้ ก็เพื่อให้เกิดความสอดคล้องต่อมาตรฐานการบริการ ประกอบกับจุดเด่นที่จะช่วยก้าวข้ามความยุ่งยากจากระบบที่มีความซับซ้อน พร้อมสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้แบบเหนือระดับ

      ระบบ IVR ตอบสนองต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันอย่างไร

      IVR คือ ระบบการทำงานด้วยการตอบรับคู่สายแบบอัตโนมัติ ประกอบกับการใช้งานบนโซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ ส่งผลให้ธุรกิจสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการรับมือกับสายด่วนจากลูกค้าได้อย่างมั่นใจ ทั้งยังช่วยลดข้อผิดพลาดที่อาจสร้างประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี


      โดยระบบ IVR จะนิยมใช้กับการตอบรับคู่สาย ผ่านการทำรายการอัตโนมัติที่ถูกกำหนดเอาไว้ ทำให้ลูกค้าสามารถไปถึงจุดที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องถือสายรอการตอบรับนาน ซึ่งประโยชน์ในส่วนนี้สามารถตอบสนองต่อพฤติกรรม “Want-it-now” ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน หรือความคาดหวังในบริการที่รวดเร็ว ทันใจได้อย่างตรงจุด เพียงแค่หันมาใช้บริการ Mobile PBX จาก dtac OneCall ที่มีทั้งระบบ IVR และสารพัดเครื่องมือที่ตอบโจทย์การทำ
      After Sales Service  เท่านี้ก็สามารถปลดล็อกกลยุทธ์บริการลูกค้าที่เหนือกว่าด้วย Mobile Solutionได้อย่างมีประสิทธิภาพ!

       

      ทำไมระบบตอบรับอัตโนมัติ IVR จาก dtac OneCall จึงดีต่อธุรกิจ ?

      บริการ Mobile PBX จาก dtac OneCall

      • ช่วยแก้ปัญหาได้ตั้งแต่การโทรครั้งแรก
        ไม่ปล่อยให้ลูกค้าต้องเจอกับประสบการณ์รอสายที่ไม่น่าประทับใจ พร้อมส่งตรงฟังก์ชันที่จะช่วยพาลูกค้าไปยังจุดบริการที่ตอบโจทย์ ทำรายการจบได้ในระยะเวลาไม่นาน ทั้งยังสามารถสแตนด์บายให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่เว้นแม้แต่วันหยุดนักขัตฤกษ์

      • มีระบบจัดการอัตโนมัติและหลายระดับ
        ไม่ว่าจะเป็นการฟังข้อมูลโดยระบบการตอบรับอัตโนมัติ หรือจะเป็นบริการฝากข้อความเสียงอย่าง Voice Mail  ตัวช่วยดีๆ ที่จะเสริมสร้างประสบการณ์ลูกค้าในการรับบริการหลังการขายที่หน้าประทับใจ

      • ประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ้างพนักงานรับสาย
        ด้วยระบบการทำงานที่คอยจัดการทุกคู่สายได้แบบอัตโนมัติ ทำให้ลูกค้าสามารถต่อสายไปยังแผนกที่ต้องการรับบริการได้ทันที โดยไม่ต้องผ่านพนักงานที่ทำหน้าที่รับโทรศัพท์ ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายด้านทรัพยากรมนุษย์ พร้อมเสริมประสิทธิภาพการบริการได้อย่างมั่นใจ

      บริการ Mobile PBX จาก dtac OneCall เราคือที่หนึ่งเรื่องระบบให้บริการ!

      โซลูชัน MPBX หรือโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือจาก dtac OneCall ดีกว่าด้วยฟีเจอร์การทำงานที่หลากหลาย พร้อมช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า ให้คุณสามารถจัดการได้ทุกคู่สายแบบไม่มีพลาด ทั้งยังสามารถเก็บข้อมูลและวิเคราะห์ประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างมั่นใจผ่าน Dashboard และ Report  การันตี ช่วยให้คุณดูแลลูกค้าได้ดียิ่งกว่าเดิม!

      สำหรับธุรกิจใดที่สนใจใช้บริการ Mobile PBX ตัวช่วยดี ๆ ที่จะคอยผลักดันประสิทธิภาพการทำงาน พร้อมบริหารเวลาของพนักงาน และระบบการบริการลูกค้าให้ก้าวหน้ากว่าที่เคย สามารถติดต่อและสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ dtac OneCall ได้ที่ dtac business Customer Center โทร. 1431 กด 2 ทีมงานของเราพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำโซลูชันที่เหมาะสมกับองค์กรของคุณ

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง