Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      บริการ Mobile PBX ตอบโจทย์องค์กรของคนรุ่นใหม่

      บริการโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ Mobile PBX

                สำหรับงานขายและการบริการ เป็นรูปแบบการทำงานที่ต้องเตรียมพร้อมอยู่เสมอ ซึ่งนอกจากความสามารถและประสบการณ์การทำงานของทีมงานในองค์กรแล้ว การเลือกใช้โซลูชันที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพในการทำงานก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน อย่าง Mobile PBX นับว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือยอดนิยมที่องค์กรขนาดเล็กหรือใหญ่เลือกใช้อยู่เสมอ แต่หากองค์กรไหนยังลังเลใจ วันนี้มาบอกถึง 5 เหตุผลสำคัญที่ทำไมทุกองค์กรถึงเลือกใช้บริการโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ Mobile PBX ในบทความนี้

      บริการ Mobile PBX ไม่มีปัญหาการติดตั้งและการเชื่อมต่อที่ยุ่งยาก

                หนึ่งในปัจจัยสำคัญสำหรับการเลือกใช้อุปกรณ์ เครื่องมือ หรือเทคโนโลยีต่างๆ ในองค์กร คือต้องเน้นความสะดวกเรื่องการติดตั้ง และการใช้งานที่ไม่ยาก พนักงานทุกคนสามารถเข้าใจในระบบการทำงาน และใช้งานได้ทันที ซึ่งบริการระบบ Mobile PBX มีจุดเด่นสำคัญที่สามารถโทรออก-รับสายผ่านแอปพลิเคชันด้วยเบอร์โทรศัพท์พื้นฐาน โดยไม่ต้องติดตั้งตู้สาขา PBX ไม่มีค่าเดินสายใหม่ ไม่ต้องมีฝ่าย IT คอยดูแล ใช้งานได้ภายใน 3-5 วันทำการ รวมถึงการใช้งานผ่าน dtac OneCall website ซึ่งเข้าใช้งานจากที่ไหนก็ได้เช่นกัน

      สามารถสร้าง Hotline หรือ Call Center ได้ง่ายๆ บนมือถือ

                สำหรับธุรกิจที่มีหลายสาขาและต้องการใช้เบอร์กลางเดียวสำหรับเชื่อมต่อสาขาต่าง ๆ หรือธุรกิจ Retail/E-Commerce ที่ต้องการสร้าง Hotline ในการนำเสนองานขายและบริการนั้น บริการ Mobile PBX ระบบโทรศัพท์สำนักงานจะเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ตอบโจทย์ด้านการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้น ด้วยการใช้งานผ่านฟีเจอร์เบอร์ Hotline หรือ Call Center ได้ง่ายๆ เพื่อให้พนักงานที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายสามารถรับสายผ่านมือถือของตนเองได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์ มาพร้อมระบบการโอนสายให้เลือก 2 ระบบ คือ

      1. ระบบโอนสายแบบชั้นเดียว เหมาะสำหรับธุรกิจที่มีหลายแผนก
      2. ระบบโอนสายแบบหลายชั้น เหมาะสำหรับธุรกิจที่มีหลายธุรกิจ หรือหลายสาขา ซึ่งสามารถเลือกแบบที่เหมาะสมกับองค์กรได้ตามความต้องการ

      บริการ Mobile PBX มีเบอร์กลางช่วยเพิ่มความคล่องตัวในธุรกิจ

                มาเพิ่มความคล่องตัวในการสื่อสารจากต่างสถานที่ ด้วยฟีเจอร์พิเศษที่มีอยู่ในบริการ Mobile PBX ระบบโทรศัพท์สำนักงาน ที่สามารถใช้งานโทรศัพท์มือถือให้กลายเป็นโทรศัพท์สำนักงานผ่านเบอร์กลางของบริษัทได้ ช่วยให้การทำงานมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องคำนึงถึงสถานที่ รวมถึงมีระบบ IVR (Interactive Voice Response) ซึ่งเป็นระบบที่สามารถตอบโต้กับคู่สายผ่านเมนูอัตโนมัติทางธุรกิจ ที่สามารถตั้งค่าคำตอบล่วงหน้าสำหรับคำถามที่ลูกค้าส่งเข้ามาบ่อยๆ เพื่อลดเวลาในการรอของลูกค้า โดยสามารถรองรับสายโทรเข้าได้เป็นจำนวนมาก และช่วยลดค่าใช้จ่ายให้ถูกลงได้

      ให้บริการการสนทนาด้วยคุณภาพเสียงคมชัดจากเทคโนโลยีสุดล้ำ

                บริการ Mobile PBX มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่มีระบบ Native-Dialer ซึ่งเป็นการโทรสื่อสารผ่านสัญญาณเสียง ที่ใช้งานง่ายเหมือนการโทรศัพท์ปกติ โดยที่พนักงานสามารถจัดการทุกสายได้ด้วยตัวเองผ่านการติดตั้ง Mobile Application หรือผ่านทาง Website ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า VoIP Cloud PBX ทั่วไป ทำให้สัญญาณเสียงคมชัด ไม่มีสะดุด ช่วยให้ทุกการสื่อสารไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็จะได้รับสัญญาณที่ดี ไหลลื่น แม้ในพื้นที่ที่ยากต่อการติดต่อสื่อสารก็ตาม ที่สำคัญมาพร้อม Dashboard Report ใช้สำหรับการตรวจสอบประสิทธิภาพการรับสายพนักงานแต่ละคนอีกด้วย

      บริการ Mobile PBX มีฟีเจอร์หลากหลาย ตอบโจทย์การสื่อสาร

      มีฟีเจอร์หลากหลายช่วยเพิ่มประสิทธิภาพองค์กร

                มาถึงประโยชน์หลักข้อสุดท้าย ที่ตอบคำถามว่า ทำไมหลายองค์กรเลือกใช้บริการ Mobile PBX ซึ่งนอกจากฟีเจอร์และรูปแบบการทำงานที่หลากหลายแล้ว ยังมีฟีเจอร์ที่สามารถใช้ในการตรวจสอบ เพื่อประเมินและวัดผลการทำงานของพนักงานแต่ละคนได้ นั่นก็คือ ระบบอัดเสียงสนทนา Voice Recording ที่สามารถบันทึกการสนทนา เพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพการบริการของพนักงานแบบรายบุคคล รวมถึงตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลแต่ละครั้งแบบย้อนหลังได้ มาพร้อมระบบ Dashboard Report ที่เป็นการรายงานผลแบบ Real-time ที่ช่วยจัดการและวางแผนจำนวนพนักงานได้อย่างเหมาะสม

      บริการ Mobile PBX ระบบโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ เครื่องมือสำคัญที่ควรมีในทุกองค์กร

                มาเพิ่มประสิทธิภาพงานขายและการบริการลูกค้าคนสำคัญ ด้วยบริการโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ Mobile PBX จาก dtac business ในแพ็กเกจที่หลากหลาย ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่น่าสนใจและสามารถตอบรับการทำงานในหลายธุรกิจที่มากกว่า 15 รายการไม่ว่าจะเป็นระบบ Call Center, ระบบตอบรับอัตโนมัติ ทั้งแบบชั้นเดียวและแบบไม่จำกัดจำนวนชั้น, Call Hunting ที่ตั้งกำหนดผู้รับสาย, Call Forwarding การตั้งค่าการโอนสายอัตโนมัติ, Call Transfer การตั้งค่าการโอนสายไปยังเบอร์อื่น หรือ Call Queuing เป็นระบบช่วยจัดคิวรอสาย รวมถึงมีระบบที่ช่วยรายงานผลด้วย Dashboard และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ให้คุณสามารถเริ่มใช้งานได้ในราคาย่อมเยา เริ่มต้นเพียง 149 บาท/เบอร์/เดือน เท่านั้น

                หากกำลังมองหาบริการ ระบบโทรศัพท์สำนักงานที่มีฟีเจอร์หลากหลาย ใช้งานง่าย และคุ้มค่าใช้จ่าย ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกรูปแบบธุรกิจและองค์กรเลือก dtac OneCall ติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Mobile PBX โทร 1431 เรามีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการคุณ

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง

      Facebook : dtac business
      YouTube Channel: dtac