Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      ระบบ Google Workspace ตอบโจทย์ธุรกิจใดบ้าง?

              เชื่อว่านาทีนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักโซลูชันที่ครบวงจร อย่าง Google Workspace ที่พร้อมตอบโจทย์ธุรกิจต่าง ๆ ในยุคที่เทคโนโลยีมีความทันสมัยและก้าวล้ำอย่างรวดเร็ว มาพร้อมกับฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ช่วยบริหารจัดการองค์กร โดยสามารถช่วยให้เกิดการทำงานร่วมกันได้อย่างเต็มรูปแบบ

             แต่หลายคนอาจจะคิดว่าโซลูชันอย่าง Google Workspace มีการใช้งานที่ยุ่งยาก ซับซ้อน หรือใช้แค่ในองค์กรขนาดใหญ่เท่านั้น เราขอบอกว่าไม่จริง! เนื่องจากโซลูชันระบบ Google Workspace สามารถตอบโจทย์ธุรกิจได้ทุกประเภท เหมาะสำหรับธุรกิจทุกขนาด ไม่ว่าจะขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่ ซึ่งระบบเทคโนโลยีสุดล้ำจาก Google นี้ จะตอบโจทย์ธุรกิจที่ขนาดแตกต่างกันได้อย่างไรบ้าง วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลที่เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งเจ้าของธุรกิจ พนักงานองค์กร และบุคคลทั่วไปได้อย่างแน่นอน

      โซลูชัน Google Workspace

      Google Workspace กับ ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง

             โดยทั่วไปแล้ว ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง อาจจะมีบุคลากรหรือพนักงานที่ไม่เยอะมาก แต่เพื่อช่วยลดปัญหาความยุ่งยากซับซ้อน และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้เป็นระบบมากขึ้น โซลูชัน Google Workspace สามารถเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจของคุณ ให้เกิดความสะดวกและเชื่อมต่อถึงกันได้อย่างรวดเร็ว เรามาดูกันว่าฟีเจอร์จาก Google Workspace ที่สำคัญสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง มีอะไรกันบ้าง

      • นำ Gmail มาใช้กับการทำงานได้

               เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการติดต่องาน ด้วย Gmail บริการฟรีอีเมล ภายใต้โซลูชัน Google Workspace ที่ผู้ใช้งานสามารถเขียนอีเมลไปยังผู้รับที่ต้องการได้มากมาย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Gmail ด้วยกันเอง, Hotmail (Outlook), Yahoo หรืออื่น ๆ อีกมากมาย โดยคุณสามารถสมัครใช้งานได้ทั้งอีเมลส่วนตัว และอีเมลของบริษัทที่มี Domain เป็นของตัวเอง ผ่านทาง Gmail เพื่อเป็นการเพิ่มความเป็นมืออาชีพในการทำธุรกิจมากขึ้น และสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ลูกค้า และยังเพิ่มความโดดเด่นที่เหนือกว่าคู่แข่งได้อีกด้วย

      • เก็บข้อมูลไฟล์งานต่าง ๆ ผ่าน Google Drive

               ไม่ว่าคุณจะทำงานจะที่ไหน เมื่อไร คุณก็สามารถจัดเก็บข้อมูล จัดเก็บไฟล์ไว้บนระบบ Google Drive เพียงแค่คุณมีอินเทอร์เน็ต ก็สามารถทำงานได้ทุกที่ แถมยังช่วยให้คุณและทีมจัดการเอกสารต่าง ๆ หรือไฟล์ข้อมูลสำคัญของบริษัท ข้อมูลสำคัญของลูกค้าได้อย่างเป็นระบบ นอกจากนี้ Google Drive ยังสามารถอัปเดตข้อมูลที่มีการแก้ไขเพิ่มเติมอย่าง Real-time ได้อีกด้วย และสามารถตรวจสอบประวัติการแก้ไข เพื่อจะทำให้คุณและทีมสามารถเช็กการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

      • รองรับการใช้งานกับไฟล์ประเภทอื่น ๆ

               เคยไหม? ที่รู้สึกว่าการใช้งานไฟล์ที่ต่างประเภทกัน จะสร้างความยุ่งยาก และเพิ่มเวลาในการทำงาน แต่หากคุณได้เปลี่ยนมาใช้โซลูชัน Google Workspace บอกได้เลยว่า คุณจะสามารถใช้งานกับไฟล์ประเภทต่าง ๆ ได้มากมาย โดยเฉพาะใน Microsoft Office ที่คุณจะสามารถเปิดใช้งานผ่าน Google Docs สำหรับโปรแกรม Microsoft Word และ Google Slide หรือโปรแกรม Microsoft PowerPoint ก็ตาม แถมยังสามารถแชร์ไฟล์ให้แก่ผู้ที่ไม่ได้ใช้งานในระบบ Google Workspace ให้เข้าถึงได้อย่างสะดวกอีกด้วย

      โซลูชัน Google Workspace สำหรับองค์กร

      Google Workspace กับ ธุรกิจขนาดใหญ่

             เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน จากหลากหลายทีมอย่างมืออาชีพ มาเตรียมความพร้อมสร้างนวัตกรรมการทำงานที่รวดเร็ว ทันใจ และเป็นระบบมากขึ้น ด้วยโซลูชัน Google Workspace ที่พร้อมให้องค์กร หรือธุรกิจขนาดใหญ่ได้พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว

      • รวมแอปพลิเคชันตอบโจทย์การทำงานในที่เดียว

               โซลูชันสำหรับองค์กรอย่าง Google Workspace ได้รวบรวมแอปพลิเคชันเพื่อตอบโจทย์การทำงานขององค์กรขนาดใหญ่ให้เป็นระบบมากขึ้น สามารถช่วยให้ทุกคนเชื่อมต่อกันภายในองค์กร และเข้าถึงข้อมูลได้อย่างง่ายดาย เป็นระบบ อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบทุกการอัปเดตได้ในแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็น Gmail, Google Drive, Google Meet, Google Calendar, Google Chat, Google Jamboard, Google Docs, Google Sheets, Google Slides, Google Keep, Google Sites และ Google Forms

      • ป้องกันการสูญหายของข้อมูล

               อีกหนึ่งฟีเจอร์ดี ๆ สำหรับโซลูชัน Google Workspace สำหรับองค์กรขนาดใหญ่ นั่นก็คือ การทำงานบนระบบ Cloud หรือ Cloud Computing ที่พนักงานทุกคนสามารถทำงานร่วมกันจากทุกที่แบบ Real-time โดยภายในระบบจะเก็บรวบรวมไฟล์และข้อมูลต่าง ๆ ที่ช่วยป้องกันข้อมูลสูญหาย หรือการโจรกรรมข้อมูลอีกด้วย

      สมัคร Google Workspace ผ่าน dtac business ทางเลือกที่มากขึ้น

             ที่ dtac business เรามีบริการโซลูชัน Google Workspace ที่พร้อมช่วยเหลือธุรกิจทุกรูปแบบ ในการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ให้คุณสามารถทำงานร่วมกันได้ทุกที่ทุกเวลา สร้างความเป็นมืออาชีพ แถมใช้งานง่าย มีมาตรฐานความปลอดภัย และที่สำคัญ ยังคุ้มค่าคุ้มราคา โดยแพ็กเกจโซลูชัน Google Workspace จาก dtac business เริ่มต้นเพียง 130 บาทต่อผู้ใช้ ต่อเดือน จนถึงราคาในแพ็กเกจ Business Plus สุดคุ้มเพียง 555 บาท ต่อผู้ใช้ ต่อเดือน นอกจากนี้ หากคุณสมัครกับทาง dtac buiness ก็สามารถหักภาษี ณ ที่จ่ายได้ด้วย รวมทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนจากการชำระแบบรายปี (Annual Billing) เป็นการชำระแบบรายเดือน (Monthly Billing) เพื่อเพิ่มความสะดวกให้การจัดการง่ายขึ้น

             มาร่วมเพิ่มระบบควบคุมความปลอดภัยและการจัดการที่มีประสิทธิภาพให้แก่องค์กรของคุณมากยิ่งขึ้น ด้วยโซลูชันดี ๆ จาก dtac business โดยคุณยังสามารถสมัครแพ็กเกจ Google Workspace เป็นแพ็กเสริม dtac Business Sim เพิ่มประสิทธิภาพงานสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ได้ด้วย

             เพราะใช้ Google Workspace กับ dtac business ดีที่สุด!

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง