Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      แพ็กเกจมือถือเพื่อ SME ตัวช่วยแจ้งเกิดธุรกิจบิวตี้ใน TikTok

                หนึ่งเรื่องที่คนทำธุรกิจ SME เกี่ยวกับความสวยความงามควรจะต้องเรียนรู้และตามให้ทัน คือการเปลี่ยนแปลงด้าน Content Marketing โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเทรนด์ของ Short Video บนแพลตฟอร์ม TikTok และ Instagram ที่ดูเหมือนจะมาแรงแซงทุกโค้งแบบสุดๆ

                มาเรียนรู้เทคนิคการสร้างคอนเทนต์บนแพลตฟอร์ม TikTok ให้แบรนด์บิวตี้ได้แจ้งเกิดแบบเฉิดฉาย พร้อมแนะนำโซลูชัน dtac Business Sim ที่ให้บริการแพ็กเกจมือถือ เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจ SME สายความสวยความงาม บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการใช้งาน แถมอัปเดตทุกคลิปได้แบบลื่นไหล เข้าถึงลูกค้าทันใจแน่นอน!

      Business Sim ช่วยดัน TikTok แบรนด์บิวตี้ให้ไวรัล

      เทคนิคการทำ Short Video บน TikTok ฉบับมืออาชีพ

                เมื่อหันมาทำการตลาดสาย Short Video ในแพลตฟอร์มที่ต้องแข่งขันกับความเร็วของผู้คน สิ่งหนึ่งที่ต้องเอาใจใส่ คือการคิดคอนเทนต์อย่างไรให้ทริกเกอร์คนดูได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ปรากฏ โดยเฉพาะกับสายแบรนด์บิวตี้ที่จะมารีวิวแบบเดิมๆ ก็คงจะไม่ได้ผลเหมือนอย่างเคย ลองมาดูเทคนิคที่น่าสนใจ พร้อมช่วยกระตุ้นให้แบรนด์กลายเป็นไวรัล คุ้มค่าโปรโมชันที่จ่ายให้แพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจอย่างแน่นอน

      • Transformation Content ปรับให้มากกว่าลุคธรรมดา
                  เมื่อคอนเทนต์แต่งหน้าแบบเดิมๆ อาจจะธรรมดาเกินไป จนทำให้ยอด Engagement ไม่เป็นไปอย่างที่หวัง ลองเปลี่ยนมาทำคอนเทนต์แต่งแปลงโฉม ปรับเปลี่ยนลุคให้มากกว่าการแต่งแบบทั่วๆ ไป อาจจะกำหนดธีมเทศกาล ครีเอตลุคตามคนดัง และแปลงโฉมให้เห็นกันแบบชัดเจน โดยมีเงื่อนไขที่จะต้องใช้เครื่องสำอางหรือสินค้าที่กำลังวางขาย ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในขั้นตอนแต่งหน้า เพียงเท่านี้ก็สามารถเพิ่มโอกาสให้เกิดไวรัล และยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
      • Tutorials Content สาธิตให้เห็นกันแบบจริงใจ
                  กลับมาสู่คอนเทนต์พื้นฐานที่แบรนด์เครื่องสำอางและความงามควรมี เพราะการทำคลิปสอนแต่งหน้านั้น เหมาะสำหรับเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นมือใหม่ หัดใช้เครื่องสำอาง อีกทั้งยังช่วยแนะนำสินค้าได้อย่างจริงใจ พร้อมใช้โอกาสนี้สาธิตและ Tie-in กันแบบชัดๆ บอกเลยว่าเทคนิคนี้จะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าอย่างแน่นอน
      • Virtual Make-up Shows ไลฟ์แต่งหน้าให้ดูกันแบบวิต่อวิ
                  มาต่อกันที่ไอเดียการทำคอนเทนต์แบบเรียลไทม์ ใช้ฟังก์ชัน Live Video ให้เป็นประโยชน์ ซึ่งจุดประสงค์หลักของการไลฟ์อาจจะเป็นสาธิตสินค้า หรือขายของก็ได้เหมือนกัน เพียงแต่วิธีนี้จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ แถมมีโอกาสปิดการขายได้มากกว่าคลิปที่ผ่านการตัดต่อมาแล้วนั่นเอง
      • Collaboration Content กับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ดึงยอดเอนเกจ!
                  ที่สุดของผสมผสานเครื่องมือทางการตลาด เพิ่มอิทธิพลและเปอร์เซ็นต์ความสำเร็จให้เกิดความไวรัล และกลายเป็นที่รู้จักได้อย่างรวดเร็ว เพียงมองหาอินฟลูเอเซอร์ชื่อดังที่มีไลฟ์สไตล์ไปในทิศทางเดียวกับแบรนด์ พร้อมส่งสินค้าไปให้ใช้ และจ้างให้ทำคอนเทนต์ที่จริงใจ เท่านี้ก็เพิ่มยอดเอนเกจได้พุ่งเกินเป้า แถมเห็นผลไวอย่างแน่นอน!

      แพ็กเกจมือถือเพื่อธุรกิจ SME เน้นเน็ตเร็ว ไหลลื่นไม่สะดุด

       แนะนำแพ็กเกจมือถือเพื่อธุรกิจ SME สายบิวตี้

                มองหาโปรโมชันสุดคุ้มกับแพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจจาก dtac business ที่พร้อมสนับสนุนให้ลุยตามแผนการตลาดแบบ Short Video ในทุกๆ แพลตฟอร์มยอดนิยม ต้องไม่พลาดที่จะมองหาแพ็กเกจ WorryFree แบบเน้นเน็ต เน็ตเยอะจุใจคนทำงานโซเชียลมีเดีย พร้อมลดทันที 25% นาน 24 เดือน เมื่อย้ายค่ายเบอร์เดิม!

                เริ่มต้นเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ สร้างแบรนด์ให้บูมแบบไวรัลได้สุดคุ้ม ด้วย 2 แพ็กเกจแนะนำที่มาในราคาสุดประหยัด!

      • WorryFree เน้นเน็ต เน็ตแรงเต็ม Speed 499 บาท/เดือน เอาใจแบรนด์หน้าใหม่!
                  เริ่มต้นบุกตลาด TikTok ได้สุดคุ้ม กับแพ็กเกจมือถือเพื่อ SME สายบิวตี้หน้าใหม่ เน้นอินเทอร์เน็ตล้นๆ ในราคาสุดประหยัดเพียง 499 บาท/เดือน แต่ให้เน็ตมากถึง 40 GB แถมโทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที พิเศษกว่า! เมื่อย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นลูกค้า dtac business รับเลยอินเทอร์เน็ต 55 GB นาน 24 เดือน
      • WorryFree เน้นเน็ต เน็ตแรงเต็ม Speed 899 บาท/เดือน พร้อมให้ลุยได้ทุกเวลา!
                  โปรโมชันแพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจที่เราอยากแนะนำ ในราคาเพียง 899 บาท/เดือน แต่ให้เน็ตเร็วและแรงแบบ Unlimited พร้อมให้โทรฟรีทุกเครือข่ายได้ถึง 700 นาที คุ้มกว่า สำหรับผู้ประกอบการที่ย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดแพ็กเกจไปเลย 25% นาน 24 เดือน!

                อัปเดตทุกการเคลื่อนไหวของแบรนด์บิวตี้ ให้เจาะตลาดกลุ่มเป้าหมายเจนใหม่ๆ บน Tiktok พร้อมทำไวรัลได้แบบลื่นไหล ไม่มีสะดุด ด้วยโซลูชัน dtac Business Sim ที่มาพร้อมบริการแพ็กเกจมือถือเพื่อธุรกิจ SME จะเน้นเน็ต เน้นโทร หรือเน้นทำงาน ก็มีให้เลือกครบทุกความต้องการ

                ติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Business Sim และ บริการโซลูชันเพื่อธุรกิจอื่นๆ ที่น่าสนใจ โทร 1431 กด2 เรามีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการคุณ!

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง

      Facebook : dtac business
      YouTube Channel: dtac