Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานด้วยโซลูชัน 5G Private Network


      โซลูชัน 5G Private Network คืออะไร


      ความปลอดภัยของข้อมูลและการเชื่อมต่อในองค์กรถือเป็นเรื่องสำคัญที่ควรมีมาตรการป้องกันที่รัดกุม ยิ่งส่งผ่านข้อมูลภายในได้อย่างปลอดภัยมากเท่าไหร่ ยิ่งเป็นผลดีกับองค์กรมากเท่านั้น เพราะถ้าหากข้อมูลรั่วไหลสักครั้ง ความเสียหายที่เกิดอาจมหาศาลจนเกินจะรับไหว

      dtac business พร้อมช่วยยกระดับความปลอดภัยในการเชื่อมต่อด้วยมาตรฐานที่เหนือกว่ากับ โซลูชัน 5G Private Network เครือข่ายส่วนตัวที่แตกต่างจากการใช้งานเครือข่ายสาธารณะ เหนือกว่าด้วยรูปแบบการใช้งานที่ปรับได้ตามความต้องการอย่างเหมาะสม!

      โซลูชัน 5G Private Network คืออะไร?

      5G Private Network นับว่าเป็นโซลูชันเครือข่ายเซลลูลาร์ LTE/5G ส่วนตัวที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้สำหรับภายในองค์กรแต่ละแห่งโดยเฉพาะ โดยมีจุดเด่นที่สามารถปรับแต่งรูปแบบให้ใช้ได้อย่างยืดหยุ่นตามวัตถุประสงค์การใช้งานของแต่ละองค์กร เช่น การกำหนดความจำเป็นของยูทิลิตี้ในการตรวจสอบเครือข่ายสำหรับรับส่งข้อมูล เพื่อความปลอดภัยระหว่างการใช้งาน

      ซึ่งโซลูชัน 5G Private Network ก็เป็นเครือข่ายที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบสนองการใช้งานในพื้นที่เฉพาะอย่างเช่น กลุ่มโรงงานผลิตสินค้าอุตสาหกรรมสำหรับเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงาน ตลอดจนท่าเรือ ท่าอากาศยาน และกลุ่มทรัพยากร พลังงานและสาธารณูปโภค เหมืองแร่ ที่จำเป็นต้องใช้คลื่นสัญญาณส่วนตัว เพื่อสนับสนุนประสิทธิภาพการทำงานให้เสถียร ไร้ข้อผิดพลาด

      5G Private Network เป็นเครื่องมือช่วยเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรได้อย่างไร

      ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้ไหลลื่น พร้อมด้วยความปลอดภัยที่มากกว่ากับเครือข่ายส่วนตัวจากโซลูชัน 5G Private Network ของ dtac business หนึ่งในเครื่องมือช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานขององค์กรที่ดีที่สุด สามารถประยุกต์ใช้สำหรับสนับสนุนการทำงานขององค์กรได้ ดังนี้

      1. ช่วยยกระดับความปลอดภัยด้านข้อมูลได้อย่างมั่นใจ

      โซลูชัน 5G Private Network เป็นเครือข่ายส่วนตัวที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้ในองค์กรโดยเฉพาะ จึงส่งผลให้มีระดับความปลอดภัยที่สูงกว่าการใช้งานเครือข่ายสาธารณะทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงข้อมูลภายในองค์กรที่จะต้องใช้อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อเครือข่ายที่ได้รับอนุญาตเท่านั้น รวมไปถึงการกำหนดนโยบายความปลอดภัยที่สามารถปรับแต่งตามความต้องการองค์กรได้อย่างเหมาะสม ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้สอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจของคุณ เรียกได้ว่าเป็นปราการที่ช่วยป้องกันการโจรกรรมข้อมูลจากผู้ไม่หวังดีและแฮกเกอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

      2. ลดความหน่วงของอุปกรณ์ระหว่างการทำงาน

      ด้วยความจุเฉพาะของเครือข่ายส่วนตัวที่สามารถรองรับการใช้งานได้อย่างเต็มที่ พร้อมช่วยประมวลผลและสนับสนุนการทำงานได้ตามความต้องการ มาพร้อมกับความหน่วงและแบนด์วิชต่ำพิเศษ ทำให้ตอบสนองต่อการประมวลผลข้อมูลขององค์กรแบบอัตโนมัติได้อย่างแม่นยำ ไร้ข้อผิดพลาดอย่างแน่นอน!

      3. ปรับรูปแบบการใช้งานเครือข่ายได้ตามความต้องการขององค์กร

      ให้คุณกำหนดรูปแบบการใช้งานเครือข่าย 5G ส่วนตัวได้อย่างเหมาะสม เพื่อตอบสนองความต้องการและการใช้งานภายในองค์กรได้อย่างลงตัว ช่วยยกระดับความแม่นยำในการทำงาน และความปลอดภัยที่เหนือกว่าด้วยข้อกำหนดภายใต้องค์กรของคุณ

      4. มีความเสถียรของเครือข่ายสูง รองรับระบบ SLA

      พร้อมปฏิบัติงานได้อย่างไม่มีสะดุด ด้วยการใช้เครือข่ายส่วนตัวที่เสถียรกว่า 99.999% การันตีด้วยมาตรฐานการให้บริการ (Service Level Agreement : SLA) เพื่อให้องค์กรของคุณพร้อมทำงาน และประมวลผลได้อย่างราบรื่น รวดเร็ว!

      ทำไมต้องเลือกโซลูชัน 5G Private Network จาก dtac business

      มองหาโซลูชันเครือข่ายส่วนตัวอย่าง 5G Private Network ที่ดีที่สุด ต้องมองหา dtac business เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการเครือข่ายสำหรับธุรกิจที่ตอบโจทย์การทำงานขององค์กรได้อย่างเหมาะสม ด้วยบริการจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมด้วยวิสัยทัศน์เพื่อการพัฒนาคุณภาพของบริการให้ตอบสนองความต้องการของธุรกิจได้มากที่สุด!

      ติดตั้งโซลูชัน 5G Private Network

      ดำเนินการด้วยความชำนาญ

      เพราะที่ dtac business เรามีองค์ความรู้และประสบการณ์ที่ชำนาญ ที่สามารถนำมาประยุกต์ พร้อมปรับใช้กับการติดตั้งและให้บริการโซลูชัน 5G Private Network ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งจากเทเลนอร์ และพาร์ทเนอร์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Nokia, Ericsson และ AWS

      มีความยืดหยุ่นด้านการให้บริการ

      เราสามารถปรับเปลี่ยน และทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ได้อย่างไร้ข้อจำกัด เพิ่มความยืดหยุ่นในการพัฒนาและสร้างโซลูชันที่ตอบโจทย์การใช้งานเครือข่ายในแต่ละกลุ่มธุรกิจ เพื่อให้คุณได้รับความประทับใจจากบริการโซลูชัน 5G Private Network อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

      ประหยัดค่าใช้จ่ายองค์กร

      dtac business พร้อมดำเนินการ และให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอนอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง ด้วยการเลือกใช้โซลูชันที่เหมาะสมกับองค์กรของคุณที่สุด

      dtac business ผู้ให้บริการโซลูชัน 5G Private Network ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

      ที่ dtac business เราคือผู้ให้บริการเครือข่ายและโซลูชันที่เข้าใจธุรกิจมากที่สุด เราพร้อมอยู่เคียงข้างและพัฒนาทุกระบบปฏิบัติการเพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรได้อย่างครอบคลุม และนำเสนอโซลูชันเพื่อช่วยให้องค์กรของคุณเติบโต ไปพร้อม ๆ กับบริการของเรา

      โซลูชัน 5G Private Network หนึ่งในบริการที่เราพัฒนาด้วยความเข้าใจ เพื่อรองรับการใช้งานที่ตรงจุด เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้เครือข่ายที่ปลอดภัย ทั้งด้านข้อมูลและการทำงานได้อย่างเหมาะสม พร้อมจัดการทุกอุปสรรคให้เครือข่ายมีความเสถียรด้วยสัญญาณ 5G อีกทั้งยังได้รับการการันตีด้วยมาตรฐาน SLA เพื่อสัญญาณที่ดีที่สุด สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ dtac business Customer Center  1431 กด 2 

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง