Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      รู้จักแพ็จเกจมือถือเพื่อ SME โซลูชันเพื่อธุรกิจยุคใหม่

                ไม่ว่าคุณจะประกอบธุรกิจประเภทไหน หรือธุรกิจของคุณมีขนาดเล็กหรือใหญ่ แน่นอนว่า “การสื่อสาร” ถือเป็นเรื่องสำคัญที่จะช่วยให้ทุกฝ่ายในองค์กรสามารถทำงานได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีและมีประสิทธิภาพ รวมทั้งยังช่วยสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคนในองค์กรและภายนอกองค์กร อย่างลูกค้าคนสำคัญของคุณ หรือคู่ค้าได้อีกด้วย

                ในปัจจุบันมีแพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจแบบรายเดือน หรือแพ็กเกจมือถือเพื่อ SME ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานทางธุรกิจโดยเฉพาะ แต่เพราะเหตุผลอะไรที่องค์กรของคุณควรหันมาใช้ซิมสำหรับธุรกิจประเภทนี้? เราไปดูประโยชน์ดีๆ ของซิมประเภทนี้กัน

      ข้อดีของแพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจแบบรายเดือน

      เพราะอะไร? หลายองค์กรชั้นนำจึงหันมาใช้ Business Sim กันมากขึ้น

           1. คุ้มค่ากับค่าใช้จ่าย (Cost Efficiency)

                หลายบริษัทอาจต้องเผชิญกับปัญหาเรื่องค่าโทรศัพท์ ค่าอินเทอร์เน็ตรายเดือนที่ควบคุมไม่ได้ หรือจ่ายไม่ไหว แต่ถ้าหากคุณลองเปลี่ยนมาใช้ซิมโทรศัพท์และแพ็จเกจมือถือเพื่อ SME จะช่วยให้คุณตัดปัญหาเรื่องงบประมาณค่าโทรศัพท์และค่าอินเทอร์เน็อตที่บานปลายไปได้เลย เพราะแพ็กเกจสำหรับธุรกิจจะมีค่าใช้จ่ายรายเดือนที่คงที่ นอกจากจะช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ได้แล้ว ยังช่วยให้คุณนำงบที่เหลือจากส่วนนี้ไปใช้พัฒนาต่อยอดธุรกิจในด้านอื่นๆ ได้อีกด้วย

           2. เป็นสวัสดิการพนักงาน ให้มือถือใช้งานฟรี (Kit Funds)

                แพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจแบบรายเดือนนี้ สามารถเป็นอีกหนึ่งงบประมาณสำรองที่บริษัทกันไว้เพื่อซื้อโทรศัพท์มือถือสำหรับธุรกิจให้แก่พนักงาน เนื่องจากในบางแพ็กเกจมือถือเพื่อ SME ยังมาพร้อมสมาร์ตโฟนรุ่นยอดฮิตแบบฟรี ๆ ที่จะช่วยลดต้นทุนในการซื้ออุปกรณ์ส่วนนี้แก่บริษัทได้เป็นจำนวนมาก

      แพ็จเกจมือถือเพื่อ SME ดีอย่างไร

           3. เพิ่มความปลอดภัยให้แก่องค์กรได้มากขึ้น (Security and Control)

                เมื่อเทียบกับซิมส่วนตัวในเรื่องของความปลอดภัยแล้ว แน่นอนว่า Business Sim ย่อมมีความปลอดภัยและโปร่งใสมากกว่า เนื่องจากมีคุณสมบัติในการติดตามการใช้ข้อมูล สถานะเครือข่ายและการแก้ไขปัญหา รายงานการวินิจฉัย การล็อกการเข้าถึง และอื่น ๆ ได้อย่างเป็นระบบ แถมยังสามารถเชื่อมต่อข้อมูลทั้งหมดบนแพลตฟอร์มส่วนกลาง ที่ผู้ดูแลระบบสามารถดึงข้อมูลหรือควบคุมทุกซิมการ์ดในองค์กรได้ และในกรณีที่ซิมหายหรือถูกขโมย ผู้รับผิดชอบสามารถล็อกหรือปิดการใช้งานได้ตามความเหมาะสมโดยทันทีอีกด้วย

           4. ครอบคลุมทุกการใช้งาน สามารถเลือกแพ็กเกจตามการใช้งานได้ (Package Variations)

                อีกหนึ่งข้อจำกัดของซิมส่วนตัวที่หลายคนมักจะพบเจออยู่บ่อยๆ นั่นก็คือ ระยะรอบสัญญาที่ไม่ยาวนานและไม่ยืดหยุ่น และยังมักจะเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการในพื้นที่เพียงรายเดียว แถมคุณยังจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเมื่อใช้บริการเกินจากปริมาณที่กำหนด แตกต่างจากแพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจที่คุณสามารถเลือกแพ็กเกจตามรูปแบบการใช้งานหรือประเภทธุรกิจ อย่างซิม WorryFree Plus แพ็จเกจมือถือเพื่อ SME จาก dtac business ที่มีแพ็กเกจให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสารทั้งภายในและภายนอกได้มากขึ้น

           5. มอบสัญญาณในการประสานงาน ติดต่อสื่อสารที่ดีกว่า (Mobile Network Coverage)

                ธุรกิจหลายประเภท หรือองค์กรขนาดใหญ่ ย่อมมีการติดต่อประสานงานกับหลายเครือข่ายในภูมิภาคและประเทศต่างๆ อยู่เป็นประจำ ซึ่งการเชื่อมต่อที่ไร้ขอบเขตจากแพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจแบบรายเดือนนี้จะช่วยให้คุณเข้าถึงเครือข่ายต่างแดนได้อย่างราบรื่นด้วยเพียงแค่ซิมเดียว

           6. เพิ่มความน่าเชื่อถือให้แก่องค์กรมากยิ่งขึ้น (Reliability)

                อีกหนึ่งปัญหาที่ธุรกิจรายย่อย ธุรกิจ SME หรือแม้กระทั่งธุรกิจขนาดใหญ่ยังพบเจออยู่เสมอ นั่นก็คือความน่าเชื่อถือของธุรกิจ แต่ปัญหานี้จะหมดไป หากองค์กรของคุณมีการติดต่อสื่อสาร การเชื่อมต่อที่สมบูรณ์จากการใช้งานแพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจรายเดือน จะช่วยเสริมคุณภาพความเป็นมืออาชีพในการติดต่อประสานงาน การติดต่อสื่อสารที่ช่วยสร้างความเชื่อมั่น พร้อมมอบความสบายใจ ความประทับใจได้มากขึ้น แถมช่วยให้การคุยธุรกิจและการทำงานติดต่อกับลูกค้านั้นราบรื่น ด้วยสัญญาณโทรศัพท์ และอินเทอร์เน็ตที่ดี เร็ว ไม่มีสะดุด

      ตอบโจทย์ความคุ้มค่าและประสิทธิภาพการทำงาน กับแพ็กเกจมือถือเพื่อ SME จาก dtac business

                มอบประสบการณ์การติดต่อสื่อสารภายในองค์กรและภายนอกองค์กรที่ดีกว่า ด้วยแพ็กเกจมือถือสำหรับธุรกิจแบบรายเดือน จาก dtac business ด้วยแพ็กเกจที่หลากหลาย พร้อมตอบโจทย์ทุกรูปแบบธุรกิจและองค์กร ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจพร้อมมือถือ, แพ็กเกจเน้นโทรฟรี, แพ็กเกจเน้นใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบ Unlimited ฯลฯ ช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างมั่นคง

                หากสนใจแพ็กเกจมือถือเพื่อ SME ติดต่อ dtac business Customer Center ได้ที่เบอร์ 1431 กด 2 ทีมงานของเราพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับองค์กรของคุณ

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง

      Facebook : dtac business
      YouTube Channel: dtac