Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      ดูแลผู้ป่วยออนไลน์ด้วยความมั่นใจผ่านโซลูชัน dtac OneCall

      โซลูชัน dtac OneCall ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพดูแลคนไข้ออนไลน์

           เพราะสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ ยิ่งในยุคที่การเดินทางไปรับการรักษาในพื้นที่ ต้องฝ่าปัญหาการจราจร อาจไม่ใช่ทางเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับคนยุคนี้สักเท่าไหร่ ซึ่ง Melon Medical คลินิกออนไลน์ที่ให้บริการทางการแพทย์ผ่านการวิดีโอคอล โดยมีทีมแพทย์และพยาบาลพร้อมให้บริการผ่านการโทรเวชกรรมได้แบบเรียลไทม์ สามารถให้คนไข้เข้าถึงการรักษาได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ผ่านการใช้บริการ dtac OneCall เป็นโซลูชันทางธุรกิจ ที่ทำให้ทุกสายสำคัญไม่พลาดแม้แต่สายเดียว

      Melon Medical คลินิกออนไลน์ที่ให้บริการทางการแพทย์แบบออนไลน์

           ปัจจุบันจะเห็นได้ว่า เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทช่วยเหลือการทำงานของมนุษย์ในองค์กร  ทั้งยังมีส่วนช่วยเรื่องการสื่อสารระหว่างสถานที่ให้เชื่อมต่อถึงกันได้อย่างรวดเร็วขึ้นอีกด้วย โดย Melon Medical คลินิกหมอออนไลน์เล็งเห็นถึงความสำคัญเรื่องการเดินทางของคนไข้ที่มารักษาตัว ซึ่งต้องฝ่าฟันอุปสรรคด้านการจราจรมากมาย ทั้งเสียเวลา เสียค่าเดินทาง รวมถึงเป็นห่วงเรื่องอาการของคนไข้ก่อนถึงมือแพทย์ จึงเกิดบริการรูปแบบใหม่ เป็นช่องทางปรึกษาแพทย์ออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม. โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแต่อย่างใด หากมีอาการก็สามารถพูดคุยกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ทันที ซึ่งที่นี่พร้อมด้วยทีมแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญในหลายศาสตร์การรักษา เป็นคลินิกออนไลน์ประจำตัวของคุณ ที่ได้ยกระดับประสิทธิภาพการสื่อสารด้วยบริการโซลูชัน dtac OneCall โทรศัพท์สำนักงานบนมือถือที่เชื่อมต่อคนไข้กับแพทย์ได้ในเวลาเร่งด่วนตามความต้องการ

      จุดเด่นของ Melon Medical

      • Melon Medical ไม่จำเป็นต้องโหลดแอป แค่แอด LINE แล้วทักแชตได้เลย
      • ดูแลครอบคลุมอาการป่วยทั่วไปและโรคเรื้อรัง เช่น ไอ เจ็บคอ กล่องเสียงอักเสบ มีผื่นผิวหนัง เบาหวาน ความดันโลหิต ไขมันในเลือด รวมไปถึงโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ โรคซึมเศร้า โรคผิวหนังจากเชื้อรา โรคไซนัสอักเสบเรื้อรัง เป็นต้น
      • ช่วยประหยัดค่าเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อหาหมอ
      • มีบริการตลอด 24 ชั่วโมง อุ่นใจได้เสมอ
      • เพิ่มความสะดวกในการรักษา สามารถพบหมอได้ทุกที่ ทุกเวลา
      • มีบริการจัดส่งยาถึงบ้านสำหรับคนไข้ที่อยู่ในกรุงเทพ ต่างจังหวัดและในต่างประเทศ
      • ดูแลข้อมูลคนไข้ทุกคนให้ปลอดภัยตามกฎ PDPA

      บริการหลักของ Melon Medical

      1. บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม.
        บริการให้คำปรึกษาจากแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน LINE สำหรับตอบคำถามเกี่ยวกับอาการเบื้องต้นและแนะนำวิธีการรักษา โดยมีการส่งผลตรวจแลปและการสั่งยา รวมถึงสามารถเลือกจองคิวพบหมอในเวลาที่สะดวกได้ โดยคุณหมอจะประเมินอาการผ่านวิดีโอคอลและให้คำปรึกษาทันที ด้วยการเลือกใช้บริการของ dtac OneCall เครือข่ายซิมที่ทำให้สัญญาณเสถียรมากขึ้น หมดปัญหาสนทนาแล้วเสียงขาดช่วง
      1. บริการจัดส่งยาถึงบ้าน Portable Carepack
        บริการสั่งชุดยาจากแพทย์ในราคาที่ประหยัดกว่าโรงพยาบาล 60% โดยคนไข้จะได้พบแพทย์ก่อนสั่งยาเพื่อลดความผิดพลาด และได้รับชุดยาเบื้องต้นที่เหมาะสมกับอาการ โดยมีบริการจัดส่งยาผ่านบริษัทขนส่งชั้นนำ ซึ่งมีการส่งแบบ Same-day delivery ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร รวมถึงการจัดส่งไปรษณีย์ทั่วประเทศและส่งให้คนไข้ในต่างประเทศอีกด้วย
      1. บริการตรวจสุขภาพที่บ้าน
        สำหรับคนที่ต้องดูแลพ่อแม่ที่บ้าน มาเพิ่มความสะดวกในการดูแลโดยไม่จำเป็นต้องลางานไปเสียเวลาติดรอตรวจคนไข้อื่นในสถานพยาบาล หรือเป็นผู้เสี่ยงติดเชื้อไวรัสได้ง่าย มาเลือกใช้บริการตรวจสุขภาพที่บ้าน โดยมีทีมพยาบาลวิชาชีพไปตรวจถึงบ้าน มีบริการนำเชื้อส่งแลปที่ได้มาตรฐาน ISO และอัปเดตผลการตรวจใน LINE รวมถึงสามารถวิดีโอคอลกับแพทย์ เพื่อรับคำแนะนำดูแลสุขภาพที่ถูกต้อง

       

      โซลูชัน dtac OneCall ผู้ช่วยในการเชื่อมต่อทุกสายสำคัญ

           จะเห็นได้ว่า Melon Medical ได้นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเรื่องการสื่อสาร แบ่งเบาภาระการทำงานของทีมแพทย์และพยาบาลได้ รวมถึงช่วยตัดปัญหาการเดินทางที่จุกจิกออกจากคนไข้ที่ต้องการคำแนะนำการรักษาโดยด่วนได้เป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับธุรกิจ SME ที่ต้องใช้การสื่อสารผ่านมือถือและอินเทอร์เน็ตเป็นหลักเช่นกัน การเลือกสมัครแพ็กเกจมือถือที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานด้านธุรกิจโดยเฉพาะ จะช่วยให้เกิดความคุ้มค่าและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้มากกว่าเดิม

      • บริการระบบ OneCall ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการโทรสนทนาด้วยเสียงคมชัด ไม่มีสะดุด
      • ระบบ Native-Dialer ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า VOIP Cloud PBX ทั่วไป ทำให้สามารถเข้าใช้งานได้สะดวก โดยไม่ต้องติดตั้งตู้สาขา PBX หรือมีฝ่าย IT คอยดูแลระบบให้ยุ่งยาก
      • ช่วยจัดการทำงานได้ง่าย ๆ ผ่าน iOS / Android และเว็บไซต์
      • มีบริการ Database Report ที่สามารถเก็บประวัติการใช้งานของแต่ละสายได้ครบถ้วนอีกด้วย

      บริการ Mobile PBX ช่วยจัดการทุกสายได้อย่างมืออาชีพ

           

      ฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่ช่วยตอบโจทย์การสื่อสารให้ไหลลื่นมากขึ้น

          โซลูชัน dtac OneCall มีบริการ Mobile PBX ที่รวบรวมฟีเจอร์หลากหลาย ช่วยจัดการทุกสายอย่างมืออาชีพ และเพิ่มประสิทธิภาพงานขายและการบริการให้ไหลลื่นไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็น

      • Interactive Voice Response (IVR) ระบบตอบรับอัตโนมัติ ที่ช่วยแก้ปัญหาการรอคิวรับสายในกรณีที่มีสายโทรเข้ามาก
      • Call Hunting กำหนดกลุ่มผู้รับสายผ่านมือถือได้สูงถึง 5 รูปแบบตามความต้องการและเหมาะสมกับองค์กร เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรับสายลูกค้าให้เร็วขึ้น 
      • Call Queuing ระบบคิวรอสาย ที่ช่วยจัดลำดับการให้บริการอย่างเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น
      • Caller ID การระบุเบอร์ผู้โทรโดยสามารถเลือกให้แสดงเป็นเบอร์กลางได้
      • Voice Recording ระบบอัดเสียงสนทนา เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลย้อนหลัง และตรวจสอบประสิทธิภาพการให้บริการของพนักงาน โดยไม่ต้องติดตั้งแอปพลิเคชันเพิ่มเติม
          การบริการที่ดี คือปัจจัยหลักที่ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ และการมีเครื่องมือที่ดี คือส่วนเสริมที่ทำให้ธุรกิจก้าวไปได้ไกลมากขึ้น สนใจสมัครบริการ dtac OneCall โซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ ช่วยพัฒนาธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ และมอบบริการที่ดีแก่ลูกค้ามากขึ้น สามารถติดต่อได้ที่ dtac business Customer Center โทร. 1431 กด 2 ทีมงานของเราพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำโซลูชันที่เหมาะสมกับองค์กรของคุณ
       

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง