Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      ดูแล Call Center ด้วยตัวเองได้ทุกด้านแค่มีแพ็กเกจ Mobile PBX

      หากคุณอยากมีระบบ Call Center สำหรับธุรกิจส่วนตัวของคุณ แต่ไม่อยากจ่ายค่าบริการราคาสูง แถมยังต้องเสียค่าใช้จ่ายในการจ้างฝ่าย IT หรือผู้ดูแลระบบมาช่วยงานอีก ลองเลือกใช้ระบบ Call Center ที่คุณสามารถจัดการทุกอย่างได้ด้วยตัวเองอย่างบริการ Mobile PBX ซึ่งเป็นระบบโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ หากอยากรู้ว่าการเลือกใช้บริการที่คุณสามารถจัดการทุกอย่างได้เองนั้นจำเป็นอย่างไร บทความนี้มีคำตอบให้คุณ

      ทำไมต้องเลือกใช้บริการ Call Center ที่คุณสามารถควบคุมและจัดการทุกอย่างเองได้

      บริการ Mobile PBX ให้คุณจัดการระบบเองได้ง่ายๆ

      ระบบโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือแบบธรรมดาๆ อาจมีความซับซ้อน และยุ่งยากที่ทำให้หลายๆ ครั้งคุณไม่สามารถจัดการและดูแลระบบได้ตามที่ใจต้องการด้วยตัวเอง ทำให้เกิดความล่าช้าในการทำงาน และส่งผลต่อประสิทธิภาพของการให้บริการ Call Center ด้วย เพราะฉะนั้น การเปลี่ยนมาใช้ระบบ Call Center ที่ปรับแต่งและจัดการระบบเองได้ง่ายๆ อย่าง บริการ Mobile PBX จึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่าในปัจจุบันนี้ โดยข้อดีของการมีระบบโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือที่จัดการเองได้ มีดังนี้

      1. ปรับแต่งการทำงานและระบบของ Call Center ได้เองตามต้องการทุกเมื่อ

                บริการระบบ Mobile PBX เป็นระบบ Call Center ที่ผู้ดูแลระบบไม่จำเป็นต้องมีความรู้เชิงลึกด้านไอที หรือด้านการดูแลระบบโทรศัพท์ก็ได้ เพราะมีเครื่องมือและขั้นตอนการใช้งานที่ง่ายดาย คุณสามารถควบคุมการทำงานของระบบได้เองตามต้องการแบบเมื่อไหร่ ที่ไหนก็ได้ และสามารถปรับแต่งระบบ Call Center ได้อย่างครอบคลุมทุกสายสนทนาอย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบ Call Hunting รูปแบบต่าง ๆ หรือการกำหนดหมายเลขภายใน และการโอนสายอัตโนมัติ ซึ่งการที่คุณสามารถปรับแต่งการทำงานของระบบเองได้ตามต้องการทุกเวลา จะทำให้คุณมีความคล่องตัวในการทำงานมากขึ้น และดูแลระบบ Call Center ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

      2. มีปัญหาอะไร สามารถควบคุมและแก้ไขได้ทันท่วงที

                ใช้ระบบโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือที่คุณสามารถควบคุมการทำงานระบบเองได้ จะช่วยให้คุณสามารถรับมือกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ในกรณีฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที โดยไม่ต้องรอการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ทีมช่าง หรือฝ่าย IT ให้เสียเวลา จึงทำให้เกิดความเสียหายกับงานน้อยที่สุด หรือไม่เกิดขึ้นเลย และสามารถคงมาตรฐานการให้บริการระบบ Call Center เอาไว้ได้

      3. ตรวจสอบการทำงานของพนักงานได้ด้วยตัวเอง

                แน่นอนว่าสำหรับผู้ดูแลระบบ หรือผู้จัดการทีมแล้ว การตรวจสอบการทำงานของคนในทีมนั้นเป็นอีกหนึ่งหน้าที่สำคัญ ซึ่งระบบ Mobile PBX จะสามารถช่วยให้คุณตรวจสอบการทำงานของพนักงาน Call Center ได้ เพื่อรักษาและเสริมสร้างมาตรฐานการบริการให้ดียิ่งขึ้นได้

      4. ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ ประหยัดกว่าการจ้างวานผู้อื่น

                อีกหนึ่งข้อดีของการมีระบบโทรศัพท์สำนักงานที่ควบคุมได้ด้วยตัวเองก็คือ ความประหยัดและคุ้มค่า จากการที่คุณไม่จำเป็นต้องจ้างวานทีมงานประจำที่คอยดูแลระบบ Call Center ให้สิ้นเปลืองงบประมาณ ทำให้ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดเล็กหรือใหญ่ ก็มีระบบ Call Center เป็นของตัวเองได้

      รู้อย่างนี้แล้ว ใครที่กำลังมองหาโซลูชันระบบโทรศัพท์สำนักงานดีๆ  เราขอแนะนำให้คุณเลือกใช้ dtac OneCall บริการ Mobile PBX ที่คุณสามารถดูแลและจัดการเองได้อย่างรอบด้าน

      ทำไมต้องเลือกแพ็กเกจ Mobile PBX จาก dtac OneCall

      บริการ Call Center ที่จัดการเองได้ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงาน

      1. จัดการและปรับแต่งระบบด้วยตัวเองได้ทุกเมื่อ ผ่านทุกเครื่องมือ

                ใช้งานแพ็กเกจ Mobile PBX จะช่วยมอบความสะดวกสบายในการปรับแต่ง และควบคุมระบบ Call Center ของคุณได้ ด้วยระบบที่คุณสามารถเข้าถึงได้จากหลากหลายเครื่องมือผ่านทางเว็บไซต์ หรือโมบายแอปพลิเคชันก็ได้ ทำให้สามารถใช้งานผ่านสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ก็ได้

      2. ตรวจสอบได้ทุกขั้นตอนการทำงาน

                ให้ผู้ดูแลสามารถตรวจสอบการทำงานของพนักงาน Call Center และตรวจสอบผลการใช้งานระบบ Call Center ได้ง่ายๆ เพราะผู้ดูแลสามารถตรวจสอบการตั้งค่าสถานะของผู้ใช้งาน และอัดเสียงบทสนทนาเพื่อฟังย้อนหลังได้ พร้อมมีรายงานผลการใช้งานผ่าน Dashboard ให้อีกด้วย

      3. มีฟังก์ชันมากมายที่จะช่วยเสริมบริการ Call Center ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

                ด้วยฟังก์ชันของระบบ Mobile PBX ที่มีอยู่มากกว่า 15 รายการ ทำให้คุณสามารถให้บริการลูกค้าผ่านระบบ Call Center ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เช่น ฟังก์ชันการตอบรับอัตโนมัติ การรอคิวสาย และ Call Hunting ที่ช่วยลดระยะเวลาในการรอสายได้ พร้อมทั้งฟังก์ชันอื่นๆ อีกมากมาย

       4. สมัครและตั้งค่าได้ด้วยตัวเองในไม่กี่ขั้นตอน

                เริ่มต้นใช้บริการ dtac OneCall และสมัครแพ็กเกจ Mobile PBX ได้ง่ายๆ ในไม่กี่ขั้นตอน พร้อมใช้งานภายใน 3-5 วันทำการ และสามารถตั้งค่าได้ด้วยตัวเองได้เลย ไม่จำเป็นต้องจ้างช่างเข้าไปช่วยติดตั้งระบบ และตั้งค่าใดๆ

      5. ประหยัดกว่าในทุกๆ ด้าน

                เลือกใช้แพ็กเกจ Mobile PBX จาก dtac ช่วยลดค่าใช้ให้คุณได้หลายประการ ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายในการจ้างเจ้าหน้าที่ดูแลระบบ เจ้าหน้าที่ติดตั้ง และตั้งค่าระบบ อีกทั้งยังไม่ต้องซื้อเครื่องมือราคาแพงๆ ด้วย เพราะสามารถทำงานผ่านโทรศัพท์มือถือของคุณได้เลย

      มองหาบริการ Call Center ที่เข้าใจง่าย ดูแลง่าย คุณสามารถดูแลและจัดการเองได้ทั้งหมด เลือกบริการดีๆ อย่าง Mobile PBX จาก dtac OneCall ที่มีความยืดหยุ่นและใช้งานได้กับองค์กรทุกขนาด สนใจแพ็กเกจ Mobile PBX โทร 1431 เพื่อติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ของเราได้เลย

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง

      Facebook : dtac business
      YouTube Channel: dtac