Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      อยู่เหนือสภาวะ Cover Lead ด้วยโซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ

                เตรียมตัว! รับแรงกระแทกจากภาระค่าโฆษณาพุ่งสูงที่จะไม่คุ้มค่าอีกต่อไป ด้วยสถานการณ์ของธุรกิจที่ต้องทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ ส่งผลให้การแข่งขันพุ่งสูงจนเกินจะรับไหว กลายเป็นภาระค่าโฆษณา หรือที่เรียกว่าสภาวะ "Cover Lead" ที่เจ้าของธุรกิจยากจะหลีกหนี

                หากคุณเป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจที่กำลังประสบปัญหาเหล่านี้ dtac business พร้อมนำข้อมูล และโซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือที่ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดมาบอกต่อ ให้มาใช้เป็นแนวทางเพิ่มยอดขายแบบ Unlimited ทั้งยังปราศจากค่าโฆษณาที่สิ้นเปลืองอีกด้วย

      บริการ Mobile PBX ทางรอดในภาวะเงินโฆษณาเฟ้อ

      สภาวะ Cover Lead กำลังกัดกินธุรกิจรายย่อย

      แนวทางการเอาตัวรอดจากสภาวะ Cover Lead

      • ปรับใช้กฎโฆษณา Facebook เข้าช่วยจัดการให้คุ้มต้นทุน
                  จบสภาวะ Cover Lead ด้วยการใช้กฎโฆษณาของ Facebook เครื่องมือที่จะเข้ามาช่วยบริหารต้นทุนการยิง Facebook Ads ไม่ให้สิ้นเปลือง โดยการตั้งกฎที่ผ่านการวิเคราะห์งบประมาณมาแล้ว พบเลขค่าเฉลี่ยที่เหมาะสมต่อประสิทธิภาพการแสดงผลของโฆษณา หลังจากนั้นจึงจะตั้งค่า เพื่อกำหนดเงื่อนไขก่อนยิงแอด ซึ่งวิธีนี้จะช่วยควบคุมต้นทุน และปิดการโฆษณาทันทีเมื่อใช้ยอดเงินถึงตามเงื่อนไขที่วางไว้
      • ปรับตัวใหม่! เลิกผูกติดธุรกิจไว้แค่แพลตฟอร์มเดียว
                  เลิกผูกติดแผนการตลาดไว้ที่ช่องทางออนไลน์ แล้วหันมาเปิดทางให้แพลตฟอร์มและช่องทางใหม่ๆ ตลอดจนเตรียมแนวทางการพัฒนาให้เข้มข้นมากขึ้น เพื่อเพิ่มการเข้าถึงและโอกาสปิดยอดการขายภายใต้ต้นทุนที่น้อยลง ไม่ว่าจะเป็นการทำระบบเก็บ Data เพื่อสร้างฐานข้อมูลลูกค้า, การปรับเนื้อหาและคุณภาพของหน้าเว็บไซต์ธุรกิจ ตลอดจนการพัฒนาช่องทาง Telesale ให้ทันสมัยผ่านบริการ Mobile PBX หรือที่รู้จักกันในนามของโซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ ตัวช่วยที่จะเข้ามาเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วด้านงานบริการและปิดการขายกับลูกค้า

      ประโยชน์ของโซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ (MPBX) ตัวช่วยยุค Survival

                เมื่อ Telesale ยังไม่ตาย แต่จะทำอย่างไร? ให้ปรับตัวใช้ได้กับยุคดิจิทัลที่ความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม

                ภายใต้เงื่อนไขเรื่อง “พฤติกรรมของผู้บริโภค” (Consumer Behavior) จึงทำให้ประโยชน์ของโซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ (MPBX) เข้ามามีบทบาทสำคัญ ช่วยพลิกโฉมเครื่องมือการตลาดที่คุ้นเคยนี้ ให้พัฒนาแบบก้าวกระโดด พร้อมตอบสนองตามจุดประสงค์ทางด้านการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

      ประโยชน์ของการใช้บริการ Mobile PBX ทำ Telesale

      1. ต้นทุนต่ำ แต่มีประสิทธิภาพสูง
                  เมื่อบริการ Mobile PBX ไม่จำเป็นต้องติดตั้งตู้สาขา PBX อีกต่อไป ส่งผลให้องค์กรสามารถประหยัดต้นทุนเรื่องอุปกรณ์ และต้นทุนด้านการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เพื่อสร้างยอดขายและการรักษาความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ภายใต้งบประมาณที่ประหยัดกว่าด้วยการเลือกใช้แพ็กเกจโซลูชัน Mobile PBX แบบรายเดือนที่ตอบโจทย์ ควบคู่กับการยิง Facebook Ads ให้ตรงจุดมากขึ้น
      2. เข้าถึงลูกค้าแบบ Real-time จบการขายได้ทุกที่
                  ปิดยอดขายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเข้าถึงทุกการติดต่อแบบ Real-time ด้วยโซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือที่เชื่อมต่อเบอร์กลางออฟฟิศได้ผ่านโทรศัพท์ของพนักงาน พร้อมตอบรับทุกสายสำคัญ เชื่อมต่อด้วยเสียงและสัญญาณที่คมชัด ภายใต้ฟีเจอร์ตัวช่วยอีกมากมาย อาทิ ระบบตอบรับอัตโนมัติ Interactive Voice Response (IVR), ระบบจัดสรรคิวคู่สายด้วยระบบ Call Queuing  และระบบกำหนดกลุ่มผู้รับสายตามเงื่อนไข Call Hunting เป็นต้น
      3. ตอบโจทย์ธุรกิจที่ต้องการเครื่องมือช่วยทำ CRM อย่างมีประสิทธิภาพ
                  รักษาลูกค้าเก่า พร้อมเชื่อมสัมพันธ์กับลูกค้ากลุ่มใหม่ รากฐานสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคง ด้วยการทำ Customer Relationship Management (CRM) ซึ่งเป็นแนวทางการสร้างความภักดีของลูกค้า กระตุ้นวงจรการกลับมาซื้อซ้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการติดต่อที่รวดเร็ว เข้าถึงได้ทันใจอย่างบริการ Mobile PBX ทั้งยังสามารถเก็บข้อมูล และเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้งมากกว่าเดิมด้วย Call Detail Record ที่มีประวัติการใช้งานของแต่ละสาย ควบคู่กับฟีเจอร์ Dashboard Report ที่ช่วยให้บริษัทวิเคราะห์ ประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้น!

                ให้บริการ Mobile PBX จากโซลูชัน dtac OneCall เป็นเครื่องมือช่วยดูแลต้นทุนด้านการตลาดขององค์กร พร้อมตอบโจทย์ทุกกลุ่มธุรกิจ และผลักดันให้คุณกลายเป็นตัวจริงที่ลอยลำเหนือสถานการณ์ Cover Lead เพิ่มยอดขายท่วมต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

                สามารถเริ่มต้นใช้งานได้ทันที หรือติดต่อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ โทร 1431 เรามีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการคุณ

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง

      Facebook : dtac business
      YouTube Channel: dtac