Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close

      รับมือทุกสายด่วนด้วยฟีเจอร์ Call Hunting จาก dtac Onecall

           ยกระดับบริการของธุรกิจ SMEs ให้ไปได้ไกลด้วย "โซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ" อีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่มาพร้อมกับเครื่องมือสนับสนุนบริการหลังการขาย ให้พนักงานสามารถรับมือได้ทุกสายด่วนผ่านฟีเจอร์ Call Hunting ระบบกำหนดผู้รับตามเงื่อนไข พร้อมมั่นใจในการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า!

       Call Hunting บนบริการ Mobile PBX คืออะไร

            

      ระบบกำหนดผู้รับตามเงื่อนไข (Call Hunting)

          ลดโอกาสเสี่ยงที่ทำให้ลูกค้าเกิดความไม่พอใจจากการรอสายเป็นเวลานาน พร้อมรับมือทุกสายด่วน และยกระดับบริการหลังการขายให้เหนือกว่าด้วย ระบบกำหนดผู้รับตามเงื่อนไข (Call Hunting) ฟีเจอร์สำคัญของโซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ ตัวช่วยเพิ่มระดับความประทับใจ พร้อมทำการเชื่อมต่อระหว่างลูกค้ากับธุรกิจให้ใกล้ชิดกันได้มากกว่าที่เคย

      เก็บตกทุกสายด่วนด้วย Call Hunting ระบบนี้คืออะไร?

            Call Hunting คือฟีเจอร์ที่ทำหน้าที่ได้ตามความหมายของชื่อ ด้วยคุณสมบัติการเลือกรับสายที่ติดต่อเข้ามาได้อย่างครอบคลุม พร้อมกำหนดให้กลุ่มเป้าหมายกระจายไปตามสายปลายทางที่ตรงกับเงื่อนไขความต้องการได้อย่างเหมาะสม เรียกได้ว่าเป็นฟีเจอร์สำคัญตอบโจทย์ธุรกิจที่ต้องการยกระดับบริการหลังการขาย ผ่านการสร้างทั้งความประทับใจและประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า ด้วยการหลีกเลี่ยงปัญหาสายไม่ว่าง ตลอดจนลดโอกาสเสี่ยงที่จะเกิดการให้บริการที่ล่าช้า จนไม่สามารถตอบสนองต่อปัญหาที่ลูกค้าต้องการคำตอบหรือการแก้ไขได้อย่างทันท่วงที

          สะดวกยิ่งกว่ากับฟีเจอร์ Call Huting บนบริการที่สะดวกที่สุดอย่าง Mobile PBX ให้พนักงานของคุณสามารถรับมือได้กับทุกสายสำคัญ แม้จะไม่ได้อยู่ในสำนักงาน พร้อมมอบความยืดหยุ่นในการทำงานในระดับที่สูงยิ่งกว่าด้วยแอปพลิเคชันตัวกลาง พร้อมส่งมอบบริการที่รวดเร็วได้ตลอดเวลา!

      รู้จักประเภทต่าง ๆ ของระบบ Call Hunting

      • Linear Hunting : ระบบจะเริ่มทำงานตั้งแต่สายแรก เรียงไปจนถึงสายสุดท้าย หากไม่มีพนักงานว่างให้บริการ ระบบจะตัดสายทันที
      • Circular Hunting : ระบบจะเริ่มวนจากสายแรกไปจนถึงสายสุดท้าย หากพนักงานไม่ว่างให้บริการ ระบบจะวนกลับมาที่ต้นสายอีกครั้ง
      • Round-Robin hunting : ระบบจะสุ่มหาสายที่ว่าง เพื่อทำการโอนสายลูกค้าให้เข้าไปใช้บริการได้ทันท่วงที
      • Longest-idle Hunting : ระบบจะโอนไปหาพนักงานที่พักสายนานที่สุด ทำให้ธุรกิจขนาดใหญ่สามารถบริหารสายด่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยโซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือที่พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างยืดหยุ่น
      • Ring All Hunting : ระบบจะโอนสายหาพนักงานทุกคนที่ว่างพร้อม ๆ กัน เพิ่มโอกาสการรับสาย ลดช่องว่างของระยะเวลาในการรอ

      Call Hunting ตอบสนองต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันอย่างไร?

           พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันนั้น เต็มไปด้วยความเร่งรีบจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่รวดเร็ว ส่งผลให้ทุกครั้งที่ต้องการติดต่อเพื่อสอบถาม หรือใช้บริการนั้น เต็มไปด้วยความคาดหวังเรื่องเวลา และการให้คำตอบที่ทันใจ (The New “Want-it-now” Customer Culture) ไม่ต้องรอนาน 

           ยิ่งไปกว่านั้น สิ่งที่ได้รับจะต้องถูกต้อง ครบถ้วน พร้อมด้วยประโยชน์ที่สามารถวัดผลได้จริง เนื่องจากคนในปัจจุบันมีอีกหนึ่งพฤติกรรมที่พร้อมจะบอกต่อทุกประสบการณ์ที่พบเจอด้วยความสัตย์จริง (Always Share Experience) หากต้องการจะสร้างฐานลูกค้า ต่อยอด และขยายธุรกิจให้มั่นคง บริการ Mobile PBX ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือการตลาดทางเลือกที่พร้อมตอบสนองได้ครบทุกทาง

      ทำไมระบบ Call Hunting จึงดีต่อธุรกิจ ?

      ประโยชน์ของการใช้ Call Hunting จาก dtac Onecall

      • ช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาการรอสายของลูกค้า

        ตอบโจทย์สำหรับธุรกิจที่ต้องการยกระดับบริการหลังการขาย และธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีปริมาณคู่สายสูง ตัวอย่างเช่น องค์กร NeuroGenius ที่ใช้บริการ Mobile PBX ไปช่วยจัดการปัญหาปริมาณคู่สาย พร้อมลดเวลาที่ลูกค้าต้องรอด้วยระบบ Call Hunting พร้อมให้พนักงานรับมือได้ทุกสายด่วนภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนบนโลกก็ตาม!

      • พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด

        Call Hunting พร้อมช่วยโอนสายของลูกค้าไปยังบริการที่ต้องการได้แบบทันใจ ให้ลูกค้าเข้าใจบริการอย่างตรงจุด พร้อมลดทุกปัญหาของคอลเซนเตอร์แบบเดิม ๆ ให้ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว และรับมือกับข้อสงสัยในบริการที่ลูกค้ายื่นร้องได้อย่างเหมาะสม

      • ป้องกันความล่าช้าที่จะได้รับ Feedback จากลูกค้า

        ให้คุณรับสายได้ทุกที่ เพียงแค่ใช้โซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือก็สามารถรับสายได้จากทุกที่แม้ไม่อยู่ในสำนักงาน หลีกเลี่ยงการฝากข้อความที่สำคัญในวอยซ์เมลแบบเดิม ๆ พร้อมปกป้องความเป็นส่วนตัวและมอบความยืดหยุ่นในการรับสายที่มากกว่า โดยไม่จำเป็นต้องให้เบอร์ติดต่อส่วนตัวของพนักงาน

      บริการ Mobile PBX จาก dtac OneCall เราคือที่หนึ่งเรื่องระบบให้บริการ!

           ให้คุณพร้อมรับมือได้ทุกคู่สายด้วยโซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถืออย่าง dtac Onecall จาก dtac business เครื่องมือที่รองรับการตอบสนองของผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว และยืดหยุ่น มาพร้อมจุดเด่นที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม ดังนี้

      • พร้อมติดตั้งระบบให้ใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน
      • เสียงคมชัดไม่สะดุดด้วยการโทรผ่านสัญญาณเสียง (Native-dialer)
      • ตัวช่วยเชื่อมต่อทุกสายอาชีพ ผ่านระบบที่ช่วยโอนสายได้ทั้งภายในและนอกองค์กร
      • หลากหลายฟีเจอร์สำคัญ ตอบโจทย์งานขายและการบริการ

          สนใจสมัครบริการ dtac OneCall โซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ ตัวช่วยลดข้อผิดพลาดที่เกี่ยวข้องกับงานบริการลูกค้า ให้พนักงานของคุณสามารถรับสายและช่วยเหลือได้ทุกเบอร์โทร ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ dtac business Customer Center โทร. 1431 กด 2 เพื่อรับคำปรึกษาและแนะนำโซลูชันที่เหมาะสมกับองค์กรของคุณได้อย่างมั่นใจ

      ติดตามข่าวสารจาก dtac business ได้ตามลิงก์ด้านล่าง