Skip to content
searchMagnify
    close
    profile ล็อกอิน
    searchMagnify
      close
      20240105_onecallDtac_1920x655_DT
      20240105_onecallDtac_750x540_MB

      กรอกรายละเอียดเพื่อรับการติดต่อกลับ

      ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ

      เว็บไซต์ของเรามีการเก็บ Cookies ซึ่งเก็บข้อมูลว่าคุณได้ใช้งานเว็บไซต์ของเราอย่างไรและช่วยให้เราจดจำ คุณได้ เราใช้ข้อมูลนี้เพื่อการทำ analytics และนำมาสู่การทำให้ประสบการณ์การใช้เว็บไซต์ดียิ่งขึ้นรวมถึงข้อเสนอทางการตลาด กดส่งแบบฟอร์ม ถือเป็นการยอมรับเงื่อนไขความเป็นส่วนตัว Privacy Policy

      สมัคร dtac OneCall วันนี้

      ทดลองใช้ฟรี! 1 เดือน  
      *เฉพาะเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้น

      เชื่อมต่อเบอร์กลางของบริษัทกับเบอร์มือถือพนักงาน
      ด้วยระบบ Mobile PBX 
      one-call

      OneCall

      ระบบ Mobile PBX สร้าง Hotline หรือ Call Center บนมือถือ
      ด้วยระบบการโอนสายให้เลือก 2 ระบบ

      รับสายลูกค้าเร็วขึ้นผ่านมือถือด้วย Call Hunting 5 รูปแบบ

      Call_Hunting_01
      Call_Hunting_02
      Call_Hunting_03
      Call_Hunting_04
      Call_Hunting_05

      4 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการกำหนดระบบโอนสายของ OneCall

      step-onecall-dt-new

      รับสายลูกค้าเร็วขึ้นผ่านมือถือด้วย
      Call Hunting 5 รูปแบบ

      4 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการกำหนดระบบ
      โอนสายของ OneCall

      step-onecall-MB-new

      เพิ่มภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือของบริษัทคุณ
      กับระบบ Mobile PBX ที่ดีที่สุดจาก OneCall

      เพิ่มภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือของบริษัทคุณกับระบบ Mobile PBX ที่ดีที่สุดจาก OneCall

      icon-money
      ประหยัด
      ค่าใช้จ่าย
      • ไม่ต้องติดตั้งตู้สาขา PBX และค่าเดินสาย
      • ไม่ต้องมีฝ่าย IT คอยดูแล ระบบ
      icon-Application-1
      จัดการง่าย
      ด้วยตัวเอง
      • โมบาย แอปพลิเคชัน (รองรับ ทั้ง iOS และ Android)
      • เว็บไซต์
      icon-call
      รับสายสะดวก
      ทุกที่ไม่มีพลาด
      • ช่วยให้พนักงานรับสายจากเบอร์กลางของบริษัทได้ทุกที่ผ่านมือถือ
      • รับสายลูกค้าได้แบบ Real-time ด้วยระบบคิวรอสาย และระบบกำหนดกลุ่มผู้รับสายตามเงื่อนไข
      Frame 40429
      เสียงคมชัด
      ไม่สะดุด
      • ใช้ Native-Dialer ที่ ประสิทธิภาพสูงกว่า VOIP Cloud PBX ทั่วไป
      icon-Application
      ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ
      ด้วย Database Report
      • มี Call Detail Record ประวัติการใช้งานของแต่ละสาย
      • มี Dashboard Report ที่ช่วยให้บริษัทวิเคราะห์ ประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้น

      OneCall เหมาะกับธุรกิจแบบไหน

      ธุรกิจที่มีหลายสาขา
      ที่ต้องการใช้เบอร์กลางเดียว
      เชื่อมต่อสาขาต่าง ๆ
      ธุรกิจ Retail / E-Commerce
      ที่ต้องการสร้าง Hotline หรือ
      Omni-Channel ในการขาย และบริการ
      ธุรกิจที่มีหลายแบรนด์ หรือหลายแผนก
      ที่ต้องการให้ลูกค้าโทรหาแต่ละแผนก
      ได้ง่ายด้วยเบอร์กลางเบอร์เดียว
      ธุรกิจ Finance / Business Consultant
      ที่ต้องการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี
      และความน่าเชื่อถือให้กับองค์กร

      คุณสมบัติของ ระบบ MPBX dtac OneCall

      Single Layer Package
      ระบบโอนสายแบบชั้นเดียว
      icon-VoiceRecording
      Interactive Voice
      Response (IVR)
      ระบบตอบรับอัตโนมัติ
      icon-CallHunting
      Call Hunting
      กำหนดกลุ่มผู้รับสาย
      ตามเงื่อนไข
      icon-VoiceMail
      Voice Mail
      กล่องข้อความเสียง
      ส่วนตัว
      icon-CallForwarding
      Call Forwarding
      การโอนสายอัตโนมัติ
      icon-Administrator
      Administrator
      Web Portal ระบบจัดการ
      ผ่านหน้าเว็บ
      icon-CallQueuing
      Call Queuing
      ระบบคิวรอสาย
      icon-CallTransfer
      Call Transfer
      การโอนสายไปยังเบอร์อื่น
      icon-WayCalling
      3-Way Calling
      การประชุมสายร่วมกัน
      ของผู้ใช้งานทั้งในบริษัท
      และนอกบริษัท
      icon-LineState
      Line State Monitoring
      แอดมินสามารถตรวจสอบ
      การตั้งค่าสถานะของผู้ใช้งาน
      icon-Extension Dialing
      Extension Dialing
      หมายเลขติดต่อภายใน
      icon-CallerID
      Caller ID
      การระบุเบอร์ผู้โทร ให้แสดงเป็นเบอร์กลางหรือเบอร์พนักงาน (เบอร์ลูก)
      icon-3-WayCalling
      Instant Messaging
      รับส่งข้อความตาม
      กลุ่มที่กำหนด
      Multi-Layer Package
      ระบบโอนสายแบบหลายชั้น
      icon-Multi-Layer Attendant
      Multi-Layer Attendant
      ระบบตอบรับอัตโนมัติที่รองรับ call flow แบบซับซ้อนไม่จํากัดจำนวน
      icon-Business-Schedule
      Business Schedule
      ตั้งค่าช่วงเวลาทำการ และนอกเวลาทำการให้มีระบบตอบรับอัตโนมัติที่แตกต่างกัน (รองรับถึง 8 ช่วงเวลา)

      เพิ่มประสิทธิภาพงานขายและการบริการ

      icon-voice-recording
      ระบบอัดเสียงสนทนา
      Voice Recording
      Voice-Recording
      • เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลย้อนหลัง
      • เพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพการบริการของพนักงาน
      • เพื่อเข้าใจความต้องการของลูกค้ามากขึ้น
      คุณสมบัตินี้สำหรับแพ็กเกจเสริมเบอร์ลูกเท่านั้น และไม่ต้องติดตั้งแอปพลิเคชันเพิ่มเติม
      icon-voice-recording
      ระบบอัดเสียงสนทนา
      Voice Recording
      icon-dashboard-report
      การรายงานผลแบบ
      Dashboard Report
      Dashboard-Report
      • กำหนด KPI ช่วยลดเวลารอสายของลูกค้า
      • จัดการและวางแผนจำนวนพนักงานได้อย่างเหมาะสม
      • ดูแลประสิทธิภาพและตรวจสอบพนักงานรายบุคคลได้
      icon-dashboard-report
      การรายงานผลแบบ
      Dashboard Report

      ราคาแพ็กเกจ OneCall

      1. เลือกแพ็กเกจเบอร์กลาง
      เลือกระบบที่เหมาะสมกับธุรกิจคุณ
      1.1 ระบบโอนสายแบบชั้นเดียว (Single Layer IVR)
      1.2 ระบบโอนสายแบบหลายชั้น (Multi-layer IVR)
      ราคาเริ่มต้น
      149
      บาท/เบอร์/เดือน
      2. เลือกแพ็กเกจเบอร์ลูก
      สำหรับเบอร์มือถือพนักงานที่ไว้ใช้เชื่อมกับเบอร์กลาง
      แบบธรรมดา
      149
      บาท/เบอร์/เดือน
      แบบมีระบบอัดเสียงสนทนา
      249
      บาท/เบอร์/เดือน
      คุณสมบัติของระบบโอนสายแบบชั้นเดียว
      ระบบตอบรับอัตโนมัติระบบตอบรับอัตโนมัติ
      Interactive Voice Response (IVR)
      ระบบจัดการผ่านหน้าเว็บไซต์ พอร์ทัลระบบจัดการผ่านหน้าเว็บไซต์ พอร์ทัล
      Administrator
      กำหนดกลุ่มผู้รับสายตามเงื่อนไขกำหนดกลุ่มผู้รับสายตามเงื่อนไข
      Call Hunting
      ตั้งค่าการโอนสายอัตโนมัติตั้งค่าการโอนสายอัตโนมัติ
      Call Forwarding
      ตั้งค่าการโอนสายไปยังเบอร์อื่นตั้งค่าการโอนสายไปยังเบอร์อื่น
      Call Transfer
      ระบบรอคิวสายระบบรอคิวสาย
      Call Queuing
      รายงานผลการใช้งานรายงานผลการใช้งาน
      Dashboard Report
      ระบบอัดเสียงสนทนาระบบอัดเสียงสนทนา
      Voice Recording
      -
      แอดมินสามารถตรวจสอบการตั้งค่าสถานะของผู้ใช้งานได้แอดมินสามารถตรวจสอบการตั้งค่าสถานะของผู้ใช้งานได้
      Line State Monitoring
      -
      ตั้งค่าการประชุมสายร่วมกันของทั้งในบริษัทและนอกบริษัทตั้งค่าการประชุมสายร่วมกันของทั้งในบริษัทและนอกบริษัท
      3-Way Calling
      -
      สร้างหมายเลขภายในสร้างหมายเลขภายใน
      Extension Dialing
      -
      สร้างชื่อพนักงานกับเบอร์สร้างชื่อพนักงานกับเบอร์
      Call ID
      -
      กล่องข้อความเสียงส่วนตัวกล่องข้อความเสียงส่วนตัว
      Voice Mail
      -
      รับส่งข้อความตามกลุ่มที่กำหนดรับส่งข้อความตามกลุ่มที่กำหนด
      Instant Messaging
      -
      ดูทั้งหมด ซ่อน
      คุณสมบัติของระบบโอนสายแบบหลายชั้น
      ระบบตอบรับอัตโนมัติ ไม่จำกัดจำนวนชั้นระบบตอบรับอัตโนมัติ ไม่จำกัดจำนวนชั้น
      Multi-layer Attendant
      ตั้งค่าช่วงเวลาทำการ สามารถรองรับได้ถึง 8 ช่วงเวลาตั้งค่าช่วงเวลาทำการ สามารถรองรับได้ถึง 8 ช่วงเวลา
      Business Schedule
      3. สนใจแพ็กเกจ
      คลิก คลิก

      ราคาแพ็กเกจ OneCall

      1. เลือกแพ็กเกจเบอร์กลาง
      เลือกระบบที่เหมาะสมกับธุรกิจคุณ
      1.1 ระบบโอนสายแบบชั้นเดียว (Single Layer IVR)
      1.2 ระบบโอนสายแบบหลายชั้น (Multi-layer IVR)
      ราคาเริ่มต้น
      149 บาท/เบอร์/เดือน
      2. เลือกแพ็กเกจเบอร์ลูก
      สำหรับเบอร์มือถือพนักงานที่ไว้ใช้เชื่อมกับเบอร์กลาง​
      แบบธรรมดา
      149
      บาท/เบอร์/เดือน
      แบบมีระบบอัดเสียงสนทนา
      249
      บาท/เบอร์/เดือน
      คุณสมบัติของระบบโอนสายแบบชั้นเดียว
      ระบบตอบรับอัตโนมัติ ระบบตอบรับอัตโนมัติ
      Interactive Voice Response (IVR)
      ระบบจัดการผ่านหน้าเว็บไซต์ พอร์ทัล ระบบจัดการผ่านหน้าเว็บไซต์ พอร์ทัล
      Administrator
      กำหนดกลุ่มผู้รับสายตามเงือนไขกำหนดกลุ่มผู้รับสายตามเงือนไข
      Call Hunting
      ตั้งค่าการโอนสายอัตโนมัติตั้งค่าการโอนสายอัตโนมัติ
      Call Forwarding
      ตั้งค่าการโอนสายไปยังเบอร์อื่นตั้งค่าการโอนสายไปยังเบอร์อื่น
      Call Transfer
      ระบบรอคิวสายระบบรอคิวสาย
      Call Queuing
      ระบบอัดเสียงสนทนารายงานผลการใช้งาน
      Dashboard Report
      ระบบอัดเสียงสนทนาระบบอัดเสียงสนทนา
      Voice Recording
      -
      แอดมินสามารถตรวจสอบการตั้งต่าสถานะของผู้ใช้งานได้แอดมินสามารถตรวจสอบการตั้งต่าสถานะของผู้ใช้งานได้
      Line State Monitoring
      -
      ตั้งค่าการประชุมสายร่วมกันของทั้งในบริษัทและนอกบริษัทตั้งค่าการประชุมสายร่วมกันของทั้งในบริษัทและนอกบริษัท
      3-Way Calling
      -
      สร้างหมายเลขภายในสร้างหมายเลขภายใน
      Extension Dialing
      -
      สร้างชื่อพนักงานกับเบอร์สร้างชื่อพนักงานกับเบอร์
      Call ID
      -
      กล่องข้อความเสียงส่วนตัวกล่องข้อความเสียงส่วนตัว
      Voice Mail
      -
      กล่องข้อความเสียงส่วนตัวรับส่งข้อความตามกลุ่มที่กำหนด
      Instant Messaging
      -
      คุณสมบัติของระบบโอนสายแบบหลายชั้น
      ระบบตอบรับอัตโนมัติ ไม่จำกัดจำนวนชั้นระบบตอบรับอัตโนมัติ ไม่จำกัดจำนวนชั้น
      Multi-layer Attendant
      ตั้งค่าช่วงเวลาทำการ สามารถรองรับได้ถึง 8 ช่วงเวลาตั้งค่าช่วงเวลาทำการ สามารถรองรับได้ถึง 8 ช่วงเวลา
      Business Schedule
      3. สนใจแพ็กเกจ
      คลิก คลิก

      ความแตกต่างระหว่าง
      OneCall VS โซลูชันอื่น

       
      OneCall
      ระบบ Mobile PBX ที่ดีที่สุด
      On-Premises PBX
      ระบบโทรศัพท์สำนักงานแบบเก่า
      Cloud-Hosted PBX
      ระบบโทรศัพท์สำนักงานบน Cloud
      รองรับการทำงานโดยใช้มือถือ ใช่ ไม่ใช่
      ใช้โทรศัพท์ตั้งโต๊ะ
      ใช่
      สัญญาณการโทร สัญญาณโทรศัพท์ สัญญาณอินเตอร์เน็ต
      สายแลน
      สัญญาณอินเตอร์เน็ต
      โทรผ่านแอปฯ
      ต้นทุนอุปกรณ์ในการเริ่มต้น ไม่มีค่าอุปกรณ์ มีค่าอุปกรณ์และเซิร์ฟเวอร์ ไม่มีค่าอุปกรณ์
      ค่าบริการรายเดือน มีค่าบริการรายเดือน
      ตามแพ็กเกจที่เลือกใช้
      มีค่าใช้จ่ายรายเดือน มีค่าบริการรายเดือน
      ตามแพ็กเกจที่เลือกใช้
      ระยะเวลาการติดตั้งระบบ ใช้งานได้ภายใน 3-5 วันทำการ ใช้งานได้ภายใน 7-14 วันทำการ ใช้งานได้ภายใน 3-5 วันทำการ
      การบำรุงรักษา ไม่มี มี
      ต้องใช้ช่างชำนาญการ
      ไม่มี
      การขยายระบบให้ใหญ่ขึ้น
      เช่น รองรับการโทรได้มากขึ้น
      ทำได้
      เพียงซื้อแพ็กมือถือเพิ่ม
      ทำได้
      ต้องซื้ออุปกรณ์และเซิร์ฟเวอร์เพิ่ม
      ทำได้
      เพียงซื้อแพ็กมือถือเพิ่ม
      การกำหนดค่าก่อนใช้งานและราคา 0 บาท
      ตั้งค่าได้ด้วยตัวเอง
      1,000+ บาท
      ต้องใช้ช่างชำนาญการ
      0 บาท
      ตั้งค่าได้ด้วยตัวเอง

      OneCall เชื่อมต่อทุกโอกาสทางธุรกิจ

      คำถามที่พบบ่อย

      ถ้าต้องการสมัคร dtac OneCall ทำได้อย่างไร
      1. กรณีใช้ซิม dtac business ที่จดทะเบียนนิติบุคคลอยู่แล้ว สามารถสมัครแพ็กเกจเสริม dtac OneCall ได้ทันที
      2. กรณีไม่มีซิม dtac business สามารถเปิดเบอร์ใหม่โดยจดทะเบียนนิติบุคคล และสมัครแพ็กเกจเสริม dtac OneCall ได้
      3. กรณีใช้เบอร์มือถือต่างค่ายอยู่ สามารถทำ Mobile Number Portability ย้ายค่ายมาเป็นดีแทคโดยจดทะเบียนนิติบุคคล และสมัครแพ็กเกจเสริม dtac OneCall ได้
      สามารถเปิดใช้งาน dtac OneCall ได้เร็วแค่ไหน ทั้งระบบโอนสายแบบชั้นเดียว (Single Layer Package) และระบบโอนสายแบบหลายชั้น (Multi-layer Package)

      หลังจากทาง dtac business ได้รับข้อมูลจากลูกค้าครบถ้วนแล้ว จะใช้เวลา

      • 3 วันทำการสำหรับระบบโอนสายแบบชั้นเดียว (Single Layer Package)
      • 5 วันทำการสำหรับระบบโอนสายแบบหลายชั้น (Multi-layer Package)

      ในการตั้งค่าเซ็ตระบบ dtac OneCall ทั้งนี้จะมีช่วง Downtime 3 ชั่วโมง ทำให้หมายเลขดังกล่าวใช้บริการไม่ได้

      3 ชม. ที่ทางดีแทคทำการตั้งค่าเซ็ตระบบ dtac OneCall และส่งผลให้ลูกค้าไม่สามารถใช้งาน ลูกค้าจะทราบได้อย่างไร

      ลูกค้าจะได้รับอีเมลยืนยัน เพื่อกำหนดวัน-เวลาในการตั้งค่าเซ็ตระบบ และช่วง Downtime ทั้งนี้ลูกค้าสามารถยืนยันวัน-เวลาที่ต้องการได้ เพื่อลดผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับธุรกิจ

      หากต้องการเปลี่ยนแปลง Call Flow สามารถทำได้อย่างไร และจะเกิด Downtime หรือไม่

      การเปลี่ยนแปลง Call Flow สามารถทำได้ 2 วิธี

      1. Admin ของบริษัทเป็นผู้เปลี่ยนผ่านเว็ปเซต์ dtac OneCall โดยมีผลภายในไม่เกิน 5 นาที
      2. แจ้งส่วนบริการหลังการขายของ dtac business เพื่อทำการเปลี่ยนให้

      ทั้งนี้การเปลี่ยนแปลง Call Flow จะไม่ทำให้เกิดช่วง Downtime ลูกค้าจึงสามารถใช้งานได้ปกติ

      ทำไมไม่สามารถใช้เบอร์กลางโทรออกได้

      เบอร์กลาง (Corporate Number) เป็นเบอร์เสมือนจริง (Virtual Number) ที่มีหน้าที่เชื่อมต่อเบอร์ที่โทรเข้ามาหาจากเบอร์กลาง กับ เบอร์ลูก (Agent number) จึงจะไม่มีการส่งซิมเบอร์หลักให้

      ถ้าต้องการใช้ dtac OneCall พร้อมคุณสมบัติ Voice Recording ทำได้อย่างไร

      กรณีใช้ซิม dtac business ที่จดทะเบียนนิติบุคคลอยู่แล้ว สามารถสมัครแพ็กเกจเสริม dtac OneCall พร้อม Voice Recording ได้ทันที

      หากต้องการใช้คุณสมบัติ Voice Recording สามารถเลือกใช้เฉพาะเบอร์เจ้าหน้าที่ (เบอร์ลูก) ที่ต้องการได้หรือไม่

      สามารถเลือกใช้คุณสมบัติ Voice Recording เป็นบางเบอร์ได้

      สามารถบันทึกเสียงขณะสนทนาด้วยคุณสมบัติ Voice Recording ได้อย่างไร

      ระบบจะบันทึกเสียงขณะสนทนาโดยอัตโนมัติ เมื่อมีเจ้าหน้าที่รับสาย หรือเจ้าหน้าที่โทรออก

      สามารถฟังคลิปเสียง (Voice Recording) ที่ถูกบันทึกไว้ผ่านช่องทางใด

      ฟังคลิปเสียงที่บันทึกไว้ได้โดยง่าย ผ่านช่องทาง Voice Recording Web Portal โดยต้องระบุ Username และ Password

      คลิปเสียง (Voice Recording) จะถูกเก็บไว้บนระบบเป็นเวลานานเท่าไร

      สามารถดูข้อมูลย้อนหลังผ่าน Voice Recording Web Portal ได้ 30 วัน

      เมื่อลูกค้าประสบปัญหากับการใช้งาน dtac OneCall ขอความช่วยเหลือได้อย่างไร

      ติดต่อส่วนบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าธุรกิจได้โดย

      1. เบอร์โทรศัพท์: 02-2027-7813
      2. อีเมล: VASCorp@dtac.co.th

      โดยสามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง

       

      บทความที่เกี่ยวข้อง